Biên Dĩ Thu một cái hơn ba mươi tuổi Đại lão gia, bị hai đồng ngôn vô kỵ đứa nhỏ sợ đến hồn phi phách tán chạy trối chết, rầm một tiếng đóng cửa xe, ngăn cách bên ngoài hết thảy âm thanh, mới phát giác được một trái tim trở xuống chỗ cũ. Chờ hơi hơi bình tĩnh lại sau, hắn liền cảm thấy được chính mình không nên như thế rời khỏi, hắn cần phải đem cái kia dương dương tự đắc nói "Bằng ngươi yêu thích ta" thằng nhóc con nhấc lên đến mạnh mẽ đánh một trận cái mông, làm cho hắn sau đó nói chuyện làm việc không muốn lớn lối như vậy không muốn như thế chuyện đương nhiên.
Bởi vì yêu thích ngươi, cho nên muốn nghe lời nói? Trên đời lại không có so với đây càng đáng thương chuyện.
Tháng chạp hai mươi tám, Mai phu nhân sai người đưa một đống năm lễ đến Nguyệt Lộc sơn trang, thuận tiện tiện thể nhắn nhượng Biên Dĩ Thu về sớm một chút cùng nàng ăn bữa tiệc đêm giao thừa, cũng dặn nhất định muốn mang tới Thời thúc. Lý do là, nhiều người, náo nhiệt.Thời thúc từ khi rời đi Húc viên, hoàn chưa từng có trở lại quá. Biên Dĩ Thu trực giác hắn không muốn trở lại chỗ đó, đang muốn uyển chuyển từ chối, Thời thúc đảo đáp ứng trước. Thái độ cung kính, ngôn ngữ ôn hòa, xem không ra bất kỳ tâm tình chập trùng. Đến đêm 30 ngày ấy, hoàn đặc biệt xuyên tân làm chính trang, rất có điểm tài hoa thức quản gia phái đoàn, vinh quang đầy mặt, tinh thần toả sáng, liếc mắt một cái nhìn qua, phảng phất trẻ vài tuổi, dáng người đều kiên cường không ít.
Cấp Mai phu nhân niên kỉ lễ đầu trời đã phái người đưa đến Húc viên, liền trù nghệ tinh xảo Tần thẩm đều cùng nhau cho mượn. Mai phu nhân gọi điện thoại tới nói vẫn là Tiểu Thu săn sóc hiểu chuyện, Tần thẩm đạo kia hoa quế gạo nếp ngó sen nàng đã gièm pha hơn nửa năm, tái hảo tửu điếm bếp trưởng, cũng làm không được cái kia vị.
Mai phu nhân tâm tình tốt, liên quan cấp hạ nhân tiền lì xì đều lớn rồi chút. Đơn độc cấp Biên Dĩ Thu chuẩn bị cái kia, đặc biệt là thâm hậu.
Bữa tiệc đêm giao thừa làm mười đạo đồ ăn, ngụ ý bình an vui vẻ, thập toàn thập mỹ. Biên Dĩ Thu mỗi dạng đều nếm trải điểm, hoàn bồi tiếp Mai phu nhân uống mấy chén rượu.
Mai phu nhân là điển hình Giang Nam mỹ nữ, lúc còn trẻ dịu dàng tú lệ, già rồi cũng là tương đương đoan trang ưu nhã, hơn bốn mươi tuổi, sững sờ hay sống ra sáu mươi tuổi điềm tĩnh hờ hững.
Sau khi ăn xong theo lệ thức đêm 30 đón giao thừa, không thể ngoại lệ mở TV xem xuân muộn, lớn tuổi người hầu bồi tiếp Mai phu nhân khai bài bàn, Tả Thành mang theo mấy cái đứa nhỏ ở trong sân điểm hoa nã pháo, nói nhao nhao ồn ào náo nhiệt cực kì.
Thời thúc ăn qua cơm liền không biết đi nơi nào, kỳ quái chính là Mai phu nhân liền không hỏi một tiếng, phảng phất căn bản không có người này tồn tại.
Biên Dĩ Thu ăn no rồi không muốn đánh bài, lười biếng oai ở trên ghế sa lon, đối Mai phu nhân nói: "Thắng coi như ngươi, thua coi như ta."
Vừa nói một bên bị coi thường lột viên sắc bén là đường bỏ vào trong miệng, ngọt đến cuống họng phát tiếng ngáy, nhẫn liền nhẫn mới không phun ra, mạnh mẽ nhai nát liền bạch thủy nuốt xuống.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...