Bởi vì trên đường rời chỗ, Biên Dĩ Thu trở lại phòng ngăn lại bị thủ hạ ồn ào nhiều đổ nửa bình XO, nguyên bản liền hồ dán giống nhau váng đầu càng thêm ly kỳ, xem người đều thành bóng chồng.
Tả Thành hấp thủ giáo dạy bảo, thờ ơ lạnh nhạt một giọt rượu đều không giúp hắn chặn —— lão đại uống say không liên quan, còn có hắn có thể đem hắn khiêng trở lại, muốn là chính mình uống thêm say để cho lão đại nửa đêm chạy ra ngoài gặp phải nguy hiểm gì, vậy hắn cái này bảo tiêu cũng không cần làm.
Cái gì? Ngươi nói Tả Thành đồng học là không phải là bởi vì tại phòng rửa tay bị kích thích cố ý trả thù? Ngươi đùa gì thế, tâm tư đơn thuần trung thực ngay thẳng Boy sẽ là người như thế sao? Ân, không sai, các ngươi đã đoán đúng, hắn chính là người như thế.
Vì vậy bữa tiệc kết thúc, Biên lão đại không phụ sự mong đợi của mọi người mà gục xuống.
Sau khi lên xe, Tả Thành như thường lệ hỏi hắn đi nơi nào, hắn đầu váng mắt hoa mà ngồi phịch ở chỗ ngồi phía sau, nhìn ngoài cửa sổ tỏa ra ánh sáng lung linh lấp loé nghê hồng, nói lầm bầm cái địa chỉ.
Tả Thành không đối với hắn nói ra mục đích địa phát biểu ý kiến gì, cầm tay lái hai tay hướng tả đánh cái ngoặt, xa hoa hình giọt nước thân xe nhẹ nhàng mà xẹt qua kỳ quái lạ lùng thành thị đèn đuốc, hướng ra khỏi thành phương hướng đi vội vã.
Biên Dĩ Thu ở trên xe mơ mơ màng màng ngủ một giấc, tái tỉnh lại thời điểm phát hiện Tả Thành đem xe dừng ở Duyệt Lung Loan tiểu biệt thự ở ngoài. Hắn nhíu nhíu mày, hỗn độn đầu óc ý thức hoảng hốt, không biết Tả Thành tại sao đem hắn đưa nơi này đến —— nhưng bởi vì thật sự là say đến lợi hại, liền này điểm hoảng hốt cũng đều là thoáng qua liền qua, căn bản không có khí lực lại đi suy nghĩ phức tạp như thế vấn đề.
Tả Thành đã biết rồi tiểu biệt thự bí mật, tự cho là thông minh chuyện đương nhiên mà cho là hắn gia lão đại tối hôm nay khẳng định cũng là cùng Kha thiếu gia ước hẹn, mới có thể hơn nửa đêm chạy tới nơi này, cho nên tại đem Biên Dĩ Thu dàn xếp xong xuôi sau, vô cùng tự giác lui ra ngoài cửa, mặt khác tìm địa phương đi.
Nhưng mà trên thực tế "Duyệt Lung Loan" ba chữ chỉ là Biên Dĩ Thu bị chất rượu tê dại thần trí sau tuần hoàn nội tâm mong đợi cùng khát vọng theo bản năng bật thốt lên, cùng Kha Minh Hiên thực sự là không hề có một chút quan hệ. Đáng thương say đến rối tinh rối mù Biên lão đại lúc mấu chốt cư nhiên không ai chăm sóc, rất giống chỉ tội nghiệp đại cẩu một mình tiến vào lạnh buốt ổ chăn, dị thường ủy khuất ngủ.
Nửa mê nửa tỉnh chi gian hắn cảm giác bên kia giường lún xuống dưới, ngay sau đó chính mình liền rơi vào một cái ấm áp rắn chắc ôm ấp. Từng tia từng sợi quen biết thanh đạm mùi thơm vấn vít hắn cánh mũi, là hắn mỗi hồi ở trong mơ nhìn thấy Kha Minh Hiên thời điểm, đều sẽ nghe thấy được liên quan với đàn hương cùng tùng tuyết mùi vị.
Vì vậy hắn biết mình liền nằm mơ.
Điều này thật sự là đã không tươi.
Từ khi cùng Kha Minh Hiên nói muốn ai đi đường nấy mỗi người đi một ngả sau, hắn liền thường thường ở trong mơ nhìn thấy hắn, có đôi khi là cái hoảng hốt bóng người, có đôi khi là song mang cười đôi mắt, cũng có lúc, hội nghe đến hắn ở bên tai mình than thở một tiếng, bất đắc dĩ nói, ngươi sao lại như vậy không nghe lời. Mà lại chưa từng có một lần, giống như hiện tại như vậy chân thực.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...