Xe mở ra cửa đại viện, Kha Minh Hiên quay cửa kính xe xuống cùng cảnh vệ hỏi thăm một chút, hắn từ nhỏ ở đây lớn lên, đội cảnh vệ mỗi người đều nhận ra hắn là Kha Tư lệnh gia công tử, cho nên trực tiếp liền cho đi.
Mà Lâm Gia Ngạn lại nói không cần lái vào đi, hắn tưởng đi một mình đi.
Kha Minh Hiên nghĩ kĩ sẽ không có người dám tới đại viện hành hung đánh cướp, vì vậy gật gật đầu, đem xe đứng ở cảnh vệ đình bên cạnh.
Lâm Gia Ngạn mở cửa xuống xe, nhìn hắn gọn gàng quay đầu xe, hướng về một cái căn bản không phải về nhà phương hướng đi vội vã, trong mắt liền là thống khổ liền là phẫn hận, trong dạ dày một trận cuồn cuộn, quay người ngồi xổm dải cây xanh bên, liền ói ra cái long trời lở đất.
Nhân viên cảnh vệ tự nhiên cũng nhận ra Lâm thiếu gia, thấy hắn ngồi chồm hỗm trên mặt đất nửa ngày không đứng dậy, có chút không yên lòng mà đi tới đem hắn đỡ dậy, mới phát hiện hắn khóc đầy mặt đều là nước mắt. Trong tay nắm điện thoại màn hình vẫn sáng, chính hiện lên mới vừa gửi đi thành công một cái tin nhắn ngắn.
Lại nói Biên lão đại ôm da trắng mỹ mạo tri tình thức thời anh chàng đẹp trai mới vừa đi tới bộ cửa phòng, liền thu đến Kha Minh Hiên phát tới cuối cùng kia cái tin.
"Chỗ cũ, lại đây."
Trước sau như một thể mệnh lệnh ngữ khí nhượng Biên Dĩ Thu cơ hồ tức giận đến muốn bật cười, hắn ánh mắt như đao, đem mấy chữ kia tới tới lui lui lăng trì vô số biến, nhẫn liền nhẫn mới không đưa điện thoại di động đập ra đi.
Lúc này hắn liền "Không đi" hai chữ đều lười hồi phục, tắt liền điện thoại di động thô lỗ đem trong lồng ngực dịu ngoan tiểu nam sinh đẩy mạnh phòng, không nói hai lời liền bắt đầu víu người quần áo.
Hắn gần như bạo ngược đem lửa giận trong lồng ngực phát tiết ở bộ này mềm mại phục tùng trên thân thể, mở ra hai cái trắng nõn bóng loáng chân dài to, liền trơn đều không có, liền muốn mạnh mẽ hướng người cái mông bên trong đâm.
Tiểu nam sinh trước khi tới biết đến muốn hầu hạ người nào, mình đã làm qua mở rộng, cho nên cũng không lo lắng Biên Dĩ Thu thô bạo đối xử, trái lại rất là mong đợi bị cái này tuấn mỹ dương cương nam nhân mạnh mẽ quán xuyến, cho nên biểu hiện đặc biệt là tao lãng, hoàn chưa tiến vào liền gọi đến cùng cao trào tựa, xoay eo bày mông chủ động hướng Biên Dĩ Thu dưới khố kia hùng tráng ngoạn ý thượng cọ.
Nếu như đặt ở lúc thường, Biên Dĩ Thu tuyệt đối vừa mắng "Tao hóa" một bên đề thương chỉ làm, mà không biết tại sao, hắn thử nửa ngày mới phát hiện mình cái kia lão nhị căn bản không có cứng.
Tiểu nam sinh hai chân quấn ở bên hông của hắn, hoàn đang cực lực xoay bày rên rỉ, nghe được Biên Dĩ Thu càng không có hứng thú. Hắn cực sự lạnh nhạt mà nhìn nằm ở chính mình dưới thân người, dùng một loại chính mình cũng không phản ứng lại xoi mói ánh mắt băn khoăn quá hắn ngũ quan, lông mi không đủ trường, mũi không đủ đĩnh, đôi môi cũng không đủ gợi cảm mê người, cằm càng là một điểm nam nhân vị đều không có, đôi mắt... Đôi mắt nhắm hắn không nhìn thấy.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...