Chap 39

152 2 3
                                    

Xe đột nhiên bởi vì trên đường một cái nào đó không bình thản địa phương lắc lư một chút, Biên Dĩ Thu bỗng nhiên lấy lại tinh thần, phát hiện mình cư nhiên như kỳ tích mà bắt đầu tưởng niệm Kha Minh Hiên —— cứ việc hai người mới tách ra không tới nửa giờ.

Hắn một bên hối hận tại sao mình muốn trang hành tây đại cánh hoa tỏi từ chối ngồi Kha Minh Hiên xe, một bên liền ở trong lòng nghĩa chính ngôn từ tự nói với mình, đây không phải là cái hiện tượng tốt.

Giữa lúc Biên lão đại nội tâm hai cái xoắn xuýt tiểu nhân đánh túi bụi khó bỏ khó phân thời điểm, điện thoại di động của hắn đột nhiên vang lên. Trên màn ảnh "Kha Minh Hiên" ba chữ đột nhiên chàng tiến vào con mắt của hắn, cái kia gọi là "Tưởng niệm" tiểu nhân rốt cục kỳ khai đắc thắng, đem "Lý trí" đánh đến bên trong góc yên lặng sổ nấm.

Hắn nhận điện thoại, giả vờ giả vịt "Này" một tiếng, Kha Minh Hiên mang cười âm thanh lập tức từ trong điện thoại di động truyền ra.

"Các ngươi đến chỗ nào rồi?"

Biên Dĩ Thu hướng ngoài cửa xe liếc mắt nhìn: "Lập tức đến thể dục quán. Ngươi đây?"

Kha Minh Hiên trả lời: "Ta mới vừa quẹo vào bắc vòng qua."

"Bắc vòng qua thượng ta nhớ tới không có đèn xanh đèn đỏ đi? Không lo lái xe đi ngươi gọi điện thoại gì?"

"Nhớ ngươi."

"..." Kha Minh Hiên trầm thấp gợi cảm âm thanh, tái phối hợp như thế phạm quy ba chữ, một cách tự nhiên mà từ trong miệng hắn nói ra, không có bán điểm do dự truyền vào Biên Dĩ Thu trong tai, cơ hồ làm cho hắn sắp không biết làm sao hô hấp. Nếu như không có dây an toàn cột, hắn cảm thấy được chính mình đại khái có thể nhẹ nhàng mà từ cửa sổ xe bay ra ngoài.

Kha Minh Hiên từ hắn hô hấp biến hóa đều có thể biết câu nói này đối Biên lão đại lực sát thương có bao nhiêu, cố ý đùa hắn: "Ngươi sẽ không cho ta điểm đáp lại?"

"Ta, ta vậy..." Biên Dĩ Thu há miệng, nửa ngày cũng không nói ra câu đầy đủ đến. Thật giống nguyên bản trống rỗng một gian phòng, đột nhiên bị hắn tràn đầy nhét vô số căn kẹo hồ lô, liền trong không khí đều là loại kia ngọt đến khiến người vui mừng mùi vị.

"Ngươi cũng nhớ ta?" Kha Minh Hiên cười đỡ lấy lời của hắn.

"Ừm." Biên Dĩ Thu lúc này cho cái rõ ràng đáp án rõ ràng.

Kha Minh Hiên tâm tình sung sướng mà xoa bóp hai tiếng loa, Biên Dĩ Thu ở đầu này đều nghe được, hắn làm cái đau răng biểu tình: "Kha Minh Hiên ngươi có phải là bệnh thần kinh a."

Kha Minh Hiên nói: "Là a, gặp phải ngươi sau ta sẽ không bình thường quá."

Một câu nói liền đem Biên lão đại oán cái á khẩu không trả lời được, hắn đột nhiên bi thôi phát hiện, làm sao cùng Kha Minh Hiên quan hệ hơi hơi như thế biến đổi, hắn đầu lưỡi liền không lưu loát cơ chứ?

Hắn chính củ kết lấy cái gì lời nói oán trở lại, Tả Thành đột nhiên nghiêm túc lên tiếng: "Lão đại, mặt sau chiếc xe kia thật giống có chút không đúng."

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now