Chap 40

282 2 1
                                    

Kha Minh Hiên xử lý xong chuyện công tác, thiên đã tối hẳn. Trong phòng làm việc không còn lại mấy người, mà dưới lầu còn có một cái sẽ cho nam nhân tặng hoa nhị hóa đang chờ hắn.

Biên Dĩ Thu là chính mình lái xe lại đây, Tả Thành nguyên bản không yên lòng, không muốn đi theo đến, bị Hà Tự siết cái cổ sinh kéo sống túm mà ngăn lại. Diệp Trăn một mặt thưởng thức não tàn biểu tình nhìn hắn: "Đuổi tới đi ăn thức ăn cho chó, ngươi vẫn là người số một."

Tả Thành nói ta là vì lão đại an toàn nghĩ, nhưng mà lão đại cũng không cảm kích, yên lặng vỗ vỗ hắn bờ vai, từ hắn trong túi móc ra chìa khóa xe, cũng không quay đầu lại đi, vừa ra đến trước cửa hoàn ném một câu: "Kha Minh Hiên so với ngươi thân thủ hảo."

Tả bảo tiêu lệ rơi đầy mặt hỏi Hà Tự: "Ta là bị lão đại ghét bỏ sao?"

Hà Tự cùng động viên nhà mình cái kia chó lông vàng giống nhau xoa xoa đầu của hắn, tình cảm đặc biệt chân thành mà nói: "Đúng thế."

Diệp Trăn cười đến nhánh hoa run rẩy, Tả Thành oa mà một tiếng khóc lên.

Biên Dĩ Thu lái xe đi trước chuyến cửa hàng hoa, chọn xong hoa mân côi viết xong card, dặn dò cửa hàng hoa người đem hoa đưa đi Hòa Thịnh truyền thông trước sân khấu, sau đó liền đàng hoàng tại cửa tìm cái chỗ đỗ xe kiên trì chờ đợi.

Kha Minh Hiên người ông chủ này cùng hắn cái này hất tay chưởng quỹ không giống nhau, rất nhiều chuyện đều cần tự mình định đoạt quyết sách, so với hắn bận là khẳng định. Biên Dĩ Thu đối truyền thông công ty hoạt động không phải hiểu lắm, lên mạng đi lục soát hạ Hòa Thịnh tin tức, con mắt thứ nhất nhìn thấy được cái kia vô cùng có lực trùng kích công ty thị giá trị, bị lớn lao kích thích sau quyết đoán lui ra, ngược lại thưởng thức lên trước mặt nhà này cao vút trong mây Hòa Thịnh đại lâu đến.

Nghe đâu cái này bánh quai chèo hình dáng vặn vẹo thiết kế đến từ chính Bỉ một cái phi thường trâu bò kiến trúc thiết kế công ty, mà Biên Dĩ Thu sững sờ là không nhìn ra này điều to lớn bánh quai chèo vẻ đẹp ở nơi nào. Ngược lại là khối này cự đại LED trên màn ảnh, tại đèn ma-giê hạ cười đến tự tin liền lộ liễu Hòa Thịnh tổng tài lần thứ hai làm cho hắn cảm thấy được, người này thực sự quá đẹp, kia mặt mày, miệng kia mũi, ngũ quan đó, gương mặt kia... Thật là thế nào xem làm sao yêu thích.

Yêu thích. Hắn làm sao liền thích Kha Minh Hiên cơ chứ?

Biên Dĩ Thu cảm thấy được việc này có điểm huyền huyễn. Nếu như nửa năm trước có người nói cho hắn biết, có một ngày hắn sẽ thích cái này gọi Kha Minh Hiên nam nhân, Biên Dĩ Thu nhất định sẽ đưa cho hắn hai chữ: "Ha ha."

Thật mẹ hắn thế sự vô thường a. Hắn không chỉ có thích, hơn nữa tựa hồ so với yêu thích còn muốn càng sâu như vậy một điểm. Sâu hơn là cái gì? Biên Dĩ Thu chính mình cũng không dám nghĩ tiếp. Tạm thời cứ như vậy trước tiên thích đi, ngược lại yêu thích một người cảm giác cũng không tệ lắm. Tỷ như hắn liền như vậy ngước cổ nhìn chằm chằm khối này màn ảnh lớn, nhìn mặt trên lăn phát sóng Hòa Thịnh tin tức, đợi hơn một giờ, cư nhiên không có cảm thấy đến phát chán.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now