Chap 9

346 3 0
                                    

Tất cả mọi người lều bạt đều là quay chung quanh lửa trại đáp, Kha Minh Hiên bên trái là Phương Duệ, bên phải là Lâm Gia Ngạn, lẫn nhau cách chừng mười bước khoảng cách, không tính gần cũng không coi là xa xôi.

Cũng không biết buổi trưa Kha Minh Hiên là thế nào cùng Lâm Gia Ngạn nói, nguyên bản nhìn hai người bọn họ ngồi một chỗ đều cả người khó chịu Lâm thiếu gia cư nhiên đối với hắn hai ngủ một cái lều bạt không phản ứng gì, cùng Nguyễn Thành Kiệt Lý Trạch bọn họ chơi bài chơi được không còn biết trời đâu đất đâu, không hề liếc mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Ngược lại là bàn tử ngẩng đầu cùng Biên Dĩ Thu hỏi thăm một chút, hỏi hắn có muốn hay không cùng nhau chơi đùa.

Biên Dĩ Thu nói: "Không được, các ngươi chơi."

Hắn tối hôm qua ngủ không ngon, sáng sớm hôm nay bị Kha Minh Hiên đánh thức, hiện tại buồn ngủ rũ rượi, chỉ muốn ngủ, nói xong quay đầu liền muốn hướng trong lều xuyên.

Tuổi so với bọn họ muốn lớn hơn vài tuổi Lương Tử Nhạc gọi lại hắn: "Trước tới đem tay chân nướng ấm áp, không phải ngươi khẳng định ngủ không được."

Biên Dĩ Thu suy nghĩ một chút, đi tới bên cạnh đống lửa, tại Lương Tử Nhạc ngồi xuống bên người, cách thiêu đốt lửa trại nhìn một chút đối diện Kha Minh Hiên cùng Phương Duệ. Hai người thật giống đang nói chuyện quan trọng, Phương Duệ một mặt nghiêm túc nói gì đó, Kha Minh Hiên cầm trong tay nửa bình mã cha sắc bén, tình cờ ngửa đầu uống một hớp, biểu tình là hiếm thấy nghiêm túc.

Lương Tử Nhạc đưa cho bình mê ngươi trang rượu whisky cho hắn.

Hắn nhận lấy, vặn ra nắp bình uống hai cái, nói tiếng "Cảm tạ".

Lương Tử Nhạc cười nói: "Minh Hiên bằng hữu liền là bằng hữu của chúng ta, ngươi không cần khách khí như thế."

Biên Dĩ Thu cũng cười cười, là thật tâm thành ý loại kia

Lương Tử Nhạc là cái người rất ôn hòa, ba mươi bốn năm tuổi, kết hôn, có cái hai tuổi nữ nhi, trước mắt đã là cục phó cấp lãnh đạo, dựa theo Lương gia bối cảnh chính trị, sau đó tại hoạn lộ thượng nhất định là có thể vững vàng thăng lên. Bởi vì không có đặt chân thương trường, một thân quốc gia nhân viên chính phủ chính phái khí chất, cùng mấy người kia rất có điểm bất đồng, Biên Dĩ Thu ngược lại là rất kỳ quái hắn làm sao sẽ cùng mấy vị này vừa nhìn liền không phải là kẻ tốt lành gì thái tử gia tình cảm tốt như vậy.

Đương nhiên, muốn nói con ông cháu cha, Lương Tử Nhạc khẳng định cũng là một cái trong số đó, nhưng hắn cùng Kha Minh Hiên hung hăng càn quấy, Phương Duệ nội liễm cao lãnh, Nguyễn Thành Kiệt trầm ổn sắc bén, Lý Trạch bát diện linh lung, Lâm Gia Ngạn không coi ai ra gì, cùng với bàn tử trong thô có hẹp đều không giống nhau, khiến người cảm thấy rất thoải mái, cũng rất chân thành, rất dễ dàng sẽ đối với hắn thả xuống cảnh giác.

Lương Tử Nhạc cho hắn xem trong điện thoại di động nữ nhi bức ảnh, hai tuổi đẹp đẽ bé gái, trắng trẻo non nớt, mắt to vụt sáng vụt sáng, miết miệng nhỏ dáng dấp manh người chết.Biên Dĩ Thu tuổi ấu thơ thực sự không thế nào tốt đẹp, cho nên đối với đứa nhỏ kỳ thực không có cảm giác gì. Mà không thể phủ nhận, nếu như là như vậy một cái ngoan ngoãn đẹp đẽ tiểu nha đầu đứng ở trước mặt mình, ngước đầu mềm mại nhu nhu kêu một tiếng "Ba ba", hắn tâm khẳng định cũng sẽ trong nháy mắt hòa tan thành thủy. Nhưng hắn đời này là không cơ hội này, cho nên không khỏi liền đối Lương Tử Nhạc nữ nhi nhiều hơn mấy phần yêu thích, lấy điện thoại di động chăm chú nhìn thêm.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now