"Ta làm, hơn nửa đêm ngươi hù dọa ai vậy." Biên Dĩ Thu khoa trương vỗ vỗ chấn kinh trái tim nhỏ.
Người kia đứng thẳng người, nhấc chân hướng hắn đi tới, ngưng ở trên người đen kịt bóng đêm theo bước tiến của hắn như thủy triều chậm rãi rút đi, kia trương hoàn mỹ đến dường như thần linh anh tuấn khuôn mặt liền cháy nhà ra mặt chuột, hiển lộ người trước, giống như một chỉ tao nhã liệp báo, tự tiếu phi tiếu bễ nghễ suy nghĩ trước con mồi, thung lười biếng lười biếng mạn bất kinh tâm phun ra bốn chữ: "Hù dọa ngươi a."
Cho dù đã đối người này ngũ quan cùng ngữ khí đến thuộc nằm lòng nhắm mắt lại đều có thể miêu tả đi ra trình độ, Biên Dĩ Thu mỗi lần nhìn thấy hắn, như trước sẽ khiếp sợ với nam nhân này làm sao hắn mẹ liền trưởng đến đẹp mắt như vậy như thế nhận người.
Thế nhưng rất đáng tiếc, đẹp mắt như vậy nhận người một trương mặt, cũng che giấu không được là cái khốn kiếp sự thực.
"Chúc mừng ngươi, thành công." Biên Dĩ Thu nhàm chán liếc một cái, quay người rời đi.Kha Minh Hiên đối với hắn lạnh nhạt đến lạnh lùng thái độ không để ý chút nào, hai tay sao túi chân dài một bước đuổi tới bước tiến của hắn: "Không hỏi một chút là ai phái tới ?"
Biên Dĩ Thu che kín áo gió, khẩu súng nhét hảo: "Không cần hỏi, ta biết là ai."
Kha Minh Hiên liếc hắn liếc mắt một cái: "Ai?"
Biên Dĩ Thu: "Có ngươi chuyện gì a?"
Kha Minh Hiên vô cùng thẳng thắn: "Hiếu kỳ.""..." Biên Dĩ Thu trầm mặc một lát, nghĩ đến một cái vấn đề khác, "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Ta luôn luôn tại phía sau ngươi, bất quá ngươi chỉ phát hiện hai cái kia ngu xuẩn, không có phát hiện ta."
"Không thể!" Biên Dĩ Thu đối với mình phản theo dõi năng lực tương đương có tự tin, "Ngươi khi nào thì bắt đầu cùng ta ?"
Kha Minh Hiên thành khẩn nói: "Ngươi tông xe thời điểm."
Biên Dĩ Thu lúc này trầm mặc lâu đến điểm, mãi đến tận khoái phải đi hết quảng trường mới đưa lòng tràn đầy phẫn nộ cùng không cam lòng hóa thành một cái rất có lực đạo "Làm" chữ, nói năng có khí phách mà bạo đi ra.
"Con mẹ nó ngươi nhìn ta kém điểm bị người ám sát, cư nhiên không giúp ta?"
Kha Minh Hiên lung lay chỉ vào trong ngõ hẻm hai vị kia vẫn còn nằm ở ngã xuống đất không nổi trạng thái anh em : "Cứ như vậy hai cái bán điếu tử, cần phải ta ra tay?"Biên Dĩ Thu ha ha: "Ngươi là theo tới chế giễu đi?"
Kha Minh Hiên hào phóng thừa nhận: "Đáng tiếc không thấy."
Biên Dĩ Thu thực sự là một câu nói đều không muốn cùng người này nhiều lời: "Lãng phí Kha đại thiếu gia thời gian, thực sự là thật không tiện. Kia ta đi trước, ngươi nên làm gì làm gì đi, bye bye."
Nói xong phất tay một cái, sải bước tan vào đoàn người, bán điểm lưu luyến đều không có.
Kha Minh Hiên đứng ở quảng trường bên cạnh, nhìn Biên Dĩ Thu cao to kiên cường bóng lưng càng đi càng xa, đột nhiên có điểm hoài niệm lên bộ kia quấn ở áo che gió màu đen dưới khẩn thực thân thể tráng kiện đến.
YOU ARE READING
Thu Dĩ Vi Kỳ
RomanceThể loại: Hiện đại,hắc bang, quân nhị đại công x hắc bang lão đại thụ, cường cường, phản công Vai chính: Kha Minh Hiên, Biên Dĩ Thu Quân nhị đại công X hắc bang lão đại thụ, cường cường, khẳng định có phản công. Số chap : 77 Quân nhị đại cùng hắc ba...