Chap 47

206 4 1
                                    

Biên Dĩ Thu tại mười một điểm ba mươi lăm phút xuất hiện ở phòng làm việc của mình thời điểm, gọi điện thoại cho hắn cái người kia đã đợi hắn không sai biệt lắm hai giờ.

Nghe đến động tĩnh của cửa, nguyên bản quay lưng hắn đứng ở trước cửa sổ sát đất nam nhân xoay người, không có bán điểm không nhịn được vung lên khuôn mặt tươi cười: "Biên tổng, ngươi phòng làm việc này rất khí thế mà."

"Tiền thiếu gia, đợi lâu." Biên Dĩ Thu nhìn lướt qua phía sau hắn hai cái âu phục giày da người cao mã đại ngoại tịch bảo tiêu, lời nói đến mức khách khí, nhưng mà sự thực nhưng là hắn cúp điện thoại liền ngủ nửa giờ hồi lung giác, sau đó tắm rửa sạch sẽ, lại ăn cái bữa sáng mới chậm rãi lại đây.

"Không sao, có Diệp tổng giám mỹ nữ như vậy tiếp khách, ta cảm thấy được nhiều hơn nữa chờ hai giờ cũng hoàn toàn không là vấn đề." Tiền Doanh vừa nói vừa hướng Diệp Trăn nhìn sang, trong đôi mắt thưởng thức thoạt nhìn tương đương chân tâm thành ý.

Diệp Trăn duy trì già giặn khéo léo nụ cười ở trong lòng điên cuồng phùn tào: Họ Tiền ngươi còn thật hội cấp trên mặt chính mình thiếp vàng, ngươi con mắt kia nhìn thấy lão nương là đến tiếp ngươi ? Làm Cửu An đối thủ một mất một còn, ai chỉ này yên tâm nhượng một mình ngươi đãi lão Đại ta văn phòng!

Ngược lại là Biên Dĩ Thu đối Tiền Doanh thái độ hơi có chút bất ngờ, vô duyên vô cớ nhượng hắn đã chờ hai giờ, này vị xưa nay bừa bãi Tiền thiếu gia cư nhiên không có bất mãn chút nào. Xem ra hôm nay muốn nói sự, nhất định đối long hưng, hoặc là đối với hắn vô cùng trọng yếu.

Biên Dĩ Thu cấp tốc tại trong đầu đem trước mắt Cửu An cùng long hưng nghiệp vụ trải qua một lần, không phát hiện có cái gì trùng hợp địa phương, cũng liền không tồn tại cạnh tranh quan hệ. 

Còn thành phố Z hắc đạo, Biên Dĩ Thu tự nhận hắn bây giờ là cái chính cách buôn bán người, Tiền lão tam cùng cửu gia tuy rằng kết thù kết oán đã lâu, nhưng nói cho cùng là đời trước sự, cửu gia đã qua đời, hắn làm như vãn bối cũng cho đủ Tiền lão tam mặt mũi, chỉ cần hắn còn không có mắt mờ chân chậm, thì không nên tái bỏ mặc Tiền Doanh cùng Cửu An đối nghịch. Này đối thanh danh của hắn cùng long hưng ổn định đều không có bất kỳ chỗ tốt nào.

Như vậy vấn đề đến, Tiền Doanh tìm hắn rốt cuộc là tại sao?"7-15 cánh đồng."

"Cái gì?" Biên Dĩ Thu coi chính mình nghe lầm.

"Ta nói, ta muốn mua mảnh đất kia." Tiền Doanh vừa nói vừa về phía sau thân thủ, một vị bảo tiêu lập tức hiểu ý, tiến lên đem một cái giấy bao xi măng túi đưa tới, đãi Tiền Doanh tiếp đi qua sau, liền quy củ mà lui về.

Tiền Doanh mở ra chỉ đại lấy ra một phần in văn kiện đặt tại Biên Dĩ Thu trước mặt: "Đây là hợp đồng, ngươi xem trước một chút."

Biên Dĩ Thu liếc mắt kia phần cái gọi là hợp đồng, cũng không có đưa tay đón, mà là tự tiếu phi tiếu nhìn đối diện rõ ràng tự tin quá mức nam nhân: "Tiền thiếu gia làm việc cũng thật là lôi lệ phong hành, ta đây còn chưa nói muốn bán, ngươi liền hợp đồng đều nghĩ hảo."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now