Chap 35 (H)

477 4 1
                                    

Mùng tám Cửu An tập đoàn khởi công, Biên Dĩ Thu nhượng bộ hành chính tại thành phố Z sang trọng nhất tửu lâu đặt trước phòng ngăn, hết thảy cao quản ăn khai bữa cơm đoàn viên, hơn nữa chỉ rõ muốn kia gian bốn cái 9, con số may mắn, cùng Cửu An cũng đáp.

Bộ hành chính sau khi gọi điện thoại xong nói cho hắn biết, bốn cái 9 phòng ngăn đã bị người đặt trước, còn sót lại bốn cái 8 cùng bốn cái 6, hỏi hắn có muốn hay không.

Biên Dĩ Thu cảm thấy được bốn cái 8 quá tục, nhượng bộ hành chính đặt trước bốn cái 6, thuận thuận lợi lợi cũng không tồi.

Hắn không nghĩ tới Hòa Thịnh truyền thông cũng là mùng tám khởi công, hơn nữa cũng ở nơi đây ăn khai bữa cơm đoàn viên, bốn cái 9 phòng ngăn chính là Hòa Thịnh người đặt, vì vậy đến ăn cơm điểm, hai nhóm nhân mã cứ như vậy tại trên hành lang trước mặt gặp gỡ, thật sự là có điểm oan gia ngõ hẹp.

Biên Dĩ Thu đi ở trước nhất, đi theo phía sau Tả Thành Diệp Trăn Hà Tự lão Mạnh. Kha Minh Hiên cũng đi ở trước nhất, mặt sau cùng đại khái là Hòa Thịnh cao quản nhóm, Biên Dĩ Thu không quen biết bất cứ ai.

Hai người tại nhìn thấy đối phương thời điểm đều có chút bất ngờ, mà đều không có dừng bước lại, vẫn như cũ bảo trì vốn có tần suất hướng đối phương đi tới.

Biên Dĩ Thu mắt nhìn thẳng, phảng phất Kha Minh Hiên ở trong mắt hắn chính là cái người xa lạ, cho nên Hòa Thịnh cao quản nhóm cũng không phát hiện có cái gì không đúng, hoàn rất có lễ phép mà hướng đứng bên cạnh đứng, nhường ra cái thông nói tới.

Mà Biên Dĩ Thu phía sau "Tứ giác" nhưng là thấy rất rõ ràng rõ rõ ràng ràng, Kha đại thiếu gia cặp mắt kia, từ khi sót ở tại bọn hắn gia lão đại trên người, sẽ không dời đi quá.

Hai người thác thân mà qua, phân biệt hướng túi của mình phòng đi đến. Không nói gì, không có động tác, cũng không có bất kỳ ánh mắt giao lưu.

Biên Dĩ Thu không nói được chính mình là thả lỏng nhiều hơn chút, vẫn là thất vọng nhiều hơn chút. Nhìn thấy Kha Minh Hiên một khắc kia, toàn thân hắn mỗi một cái thần kinh đều căng thẳng lên, nghĩ thầm Kha Minh Hiên nếu là dám chỉnh cái gì yêu thiêu thân, hắn nhất định không chút do dự trực tiếp cho hắn một quyền. Thế nhưng Kha Minh Hiên từ bên cạnh hắn đi tới, một câu nói đều không lúc nói, hắn lại cảm thấy có điểm vắng vẻ cả người không đúng, cho nên toàn bộ tiệc tối đều ở một loại không hiểu ra sao nôn nóng cùng thỉnh thoảng tiêu sái thần trong đó, mãi đến tận phát hiện đầu có điểm phạm vựng, mới phản ứng được thật giống uống nhiều mấy chén.

Cửu An hiện tại cao quản cơ bản đều là Biên Dĩ Thu tân cất nhắc lên người trẻ tuổi, uống lên rượu đến huyên náo có khá dữ, Biên Dĩ Thu bị bọn họ làm cho đau đầu, đứng dậy mở cửa đi ra ngoài.Phòng rửa tay tại cuối hành lang, trang trí đến vô cùng nhã trí. Hắn tại rửa mặt trước đài cúi người xuống, hạn chế thủy rửa mặt, ngẩng đầu lên phát hiện trong gương nhiều hơn cá nhân.

Thủy châu treo ở trên long mi, hơi say đầu óc cũng không tỉnh táo lắm, tầm mắt mơ hồ mông lung, nhìn không rõ ràng.

Hắn một phút chốc cảm thấy được đó là thật, một phút chốc lại cảm thấy đại khái là ảo giác của chính mình, vì vậy tái cúi người, lại đi trên mặt rót mấy nâng thủy, muốn đem trong đầu Kha Minh Hiên gương mặt kia tiêu diệt đi ra ngoài.

Thu Dĩ Vi KỳWhere stories live. Discover now