Diêu Hỉ không giãy giụa được, chỉ trong chớp mắt, tay chân nàng đã bị trói chặt, ngay sau đó nàng đã bị các cung nữ tỷ tỷ trong cung của Long Nghi công chúa đẩy mạnh vào chiếc kiệu mà họ vừa khiêng vào.
"Nếu Thái Hậu đến đây hỏi, cứ nói lần này bổn cung hồi cung ở tạm nên không mang theo thứ gì, cho nên bây giờ tự mình xuất cung chọn quà Tết Đoan Ngọ tặng cho Thái Hậu. Còn nữa, Diêu công công chưa bao giờ tới đây." Long Nghi phân phó người trong cung của mình xong, liền theo Diêu Hỉ ngồi vào trong kiệu.
Diêu Hỉ bị nhét vào một góc trong kiệu, nàng đang ra sức giãy giụa ngọ nguậy, nhưng kiệu đã bị khiêng lên. Miệng nàng bị bịt chặt đến kín mít, không thể phát ra bất kỳ âm thanh gì, chỉ có một vài tiếng "ô ô" mơ hồ không rõ.
"Ngươi hãy nhẫn nhịn một chút, chờ đến khi xuất cung rồi, bổn cung sẽ bỏ khăn ra cho ngươi." Long Nghi nhìn dáng vẻ thống khổ giãy giụa của Diêu Hỉ mà có chút đau lòng, có điều nàng lo lắng sau khi bỏ khăn ra Diêu Hỉ sẽ lớn tiếng kêu cứu, chỉ có thể cố gắng dằn lòng, đành để hài tử chịu uất ức một lúc vậy.
Nghe thấy tiếng kiệu đi ra hướng ngoài cung, trong lòng Diêu Hỉ càng ngày càng gấp gáp. Liệu Thái Hậu nương nương có cho rằng nàng cố ý chạy trốn khỏi hoàng cung hay không? Dù sao nàng cũng có tiền án rồi. Sau khi nương nương phát hiện nàng mất tích, liệu có tìm nàng hay không? Có hận nàng hay không? Có quên mất nàng hay không?
Nàng biết Long Nghi công chúa có ý tốt, nếu nàng là Diêu Hiển, về tình về lý, mau chóng rời khỏi hoàng cung thật sự là lựa chọn tốt nhất. Nhưng nàng không phải hắn! Vất vả lắm nàng mới lấy hết can đảm để nói chuyện thẳng thắn với Thái Hậu nương nương, vào thời khắc mấu chốt nàng đột nhiên rời khỏi hoàng cung, Thái Hậu nương nương chắc chắn sẽ cho rằng nàng nói chuyện thẳng thắn chỉ là khiêu khích mà thôi!
Nương nương chắc chắn sẽ cảm thấy nàng có sẵn kế hoạch xuất cung nên mới thẳng thắn. Còn về việc quyến rũ câu dẫn, chính là vì để kiếm được một ngàn lượng bạc rời cung.
Nếu nương nương thật sự nghĩ như vậy, đừng nói là tha thứ cho nàng, chỉ sợ còn muốn giết nàng ấy chứ. Với tính tình nóng nảy của nương nương, làm sao chịu nổi có người khiêu khích mình?
Diêu Hỉ càng nghĩ càng nản lòng thoái chí.
Không được! Lát nữa nàng phải nghĩ cách cầu xin Long Nghi công chúa đưa nàng hồi cung.
Kiệu dừng lại. Cung nữ bên ngoài kiệu lấy lệnh bài ra nói với thị vệ canh gác: "Trưởng công chúa xuất cung làm việc." Diêu Hỉ biết, lúc này họ đã tới cửa nội cung. Nàng dùng sức đập đầu vào thành kiệu, muốn làm thị vệ canh gác chú ý, như vậy cho dù nàng không chống cự được, thật sự bị Long Nghi công chúa đưa ra ngoài cung thì tốt xấu gì nàng cũng có thể lưu lại một chút manh mối cho Thái Hậu nương nương. Dù sao Long Nghi công chúa và Thái Hậu nương nương cũng là người một nhà, cho dù nương nương có biết thì cũng sẽ không khiến công chúa điện hạ phải khó xử.
Long Nghi thấy Diêu Hỉ dùng sức đập đầu vào thành kiệu, nàng sợ hắn tự tổn thương chính mình liền lập tức ngồi cạnh hắn, lót tay vào sau đầu Diêu Hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù An
HumorTrước đây mình post QT, giờ đọc lại thấy thích nên mình sẽ edit/beta lại thuần Việt cho dễ đọc. Truyện post từ 2018, 2024 mới edit/beta, nên ai đọc được xem như hữu duyên 😅 Thể loại: Bách Hợp, Cải Trang Giả Dạng, Cổ Đại, Cung Đình Hầu Tước, Điền V...