Chương 133

4.9K 298 9
                                    

Diêu Hỉ ngồi nghiêng người đưa lưng về phía cửa, nàng cảm nhận được phía sau có một ánh mắt sáng quắc, nàng vốn cho rằng hành động không thỏa đáng lắm giữa nàng và biểu tiểu thư chỉ bị Thái Hậu nương nương bắt gặp mà thôi. Nhưng khi quay đầu nhìn lại, nàng phát hiện mọi chuyện còn tệ hơn, không biết vì sao Hoàng Thượng lại đến đây, sắc mặt còn khó coi hơn Thái Hậu nương nương.

Diêu Hỉ không hiểu lắm. Nàng biết nương nương thích ăn dấm chua, nhưng vì sao Hoàng Thượng lại tức giận?

Tôn Nghiên lập tức đứng dậy hành lễ, Diêu Hỉ cũng vội vàng đứng lên khỏi ghế dựa.

Minh Thành Đế nhìn Tôn Nghiên mà đau lòng vô cùng. Chẳng lẽ tên thái giám Diêu Hỉ này thật sự có yêu thuật gì đó? Hắn ta khiến Tôn Nghiên vừa nói vừa cười đã đành, Tôn Nghiên lại còn tự tay bóc hạt dẻ cho Diêu Hỉ!

Cảm giác của hắn đối với Diêu Hỉ là hâm mộ, ghen ghét, hận đến ngứa răng, thậm chí còn muốn hạ chỉ trảm Diêu Hỉ! Có điều hắn cũng đã nghĩ lại, không phải là hắn không muốn lộ ra sự tàn bạo trước mặt Tôn Nghiên, mà hắn thật sự không thể tàn bạo. Nếu hắn là một bạo quân giết người không chớp mắt thì tốt rồi!

Tuy rằng không đến mức giết Diêu Hỉ, nhưng đánh hắn thật tàn nhẫn, giúp Thái Hậu giáo huấn tên tiểu nam sủng được nuông chiều đến mức vô lễ này vẫn là điều rất cần thiết.

"Dân nữ ( nô tài ) thỉnh an Thái Hậu nương nương, thỉnh an Hoàng Thượng." Xui xẻo đến mức cả hai người đều hành lễ trăm miệng một lời.

Diêu Hỉ oán hận muốn tự vả luôn miệng của mình. Cái miệng hư hỏng này chỉ biết ăn đồ lung tung, nói linh tinh thôi! Với tính tình của Thái Hậu nương nương, chắc chắn ngài ấy sẽ nói nàng và biểu tiểu thư tâm linh tương thông gì đó. Tuy rằng nương nương thích ăn dấm nhưng thật ra rất dễ dỗ dành, bởi vì trong lòng nàng nghĩ như thế nào nương nương biết rất rõ, cùng lắm là giận dỗi một chút, ngủ một giấc xong là quên luôn.

Diêu Hỉ sợ nhất là mình sẽ liên lụy đến biểu tiểu thư. Thái Hậu nương nương vô cùng sủng ái vô cùng khoan dung nàng, nhưng với người khác thì không.

Vạn Tất đứng ở cửa đánh giá Tôn Nghiên, hừ, vóc dáng thì miễn miễn cưỡng cưỡng được coi là thanh lệ. Nàng lại dời mắt nhìn về phía Diêu Hỉ, sau khi trừng mắt nhìn Diêu Hỉ một cái, nàng lại nhìn về phía Tôn Nghiên rồi nói "Nếu ai gia nhớ không lầm, ngươi là biểu muội của Long Nghi đúng không?" Khi nói chuyện nàng đã vén váy đi vào trong tiệm.

"Vâng. Thái Hậu nương nương nhớ rất chính xác." Tôn Nghiên căn bản không cảm thấy mình và Diêu Hỉ bóc thức ăn cho nhau sẽ khiến người ta hiểu lầm, nhưng nhìn thấy biểu cảm giận dữ của Thái Hậu nương nương, nàng dần dần ý thức được tình thế nghiêm trọng. Nàng có kim bài miễn tử Hoàng Thượng cho, lại có biểu tỷ công chúa giúp cầu xin, thật ra nàng không cần sợ cái gì, nhưng nàng lại hơi lo lắng cho Diêu Hỉ......

Có điều Thái Hậu nương nương thật sự rất để ý tới Diêu công công nha, chuyện nhỏ thế này mà cũng ghen. Nghĩ như vậy, Tôn Nghiên liền yên tâm hơn không ít, Thái Hậu nương nương để ý Diêu công công đến mức như vậy, chắc chắn sẽ không nỡ phạt hắn.

[BHTT - Edit Hoàn] Tiểu Thái Giám Của Yêu Hậu - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ