Chương 1

12.9K 188 5
                                    

"Đừng như vậy........ Ừm........
Đau......... A........."

Giọng nói mềm mại như nước truyền đến, cả người Lâm Thư chấn động, trong đầu đột nhiên hiện lên cảnh tượng trong cuốn tiểu thuyết, cô đọc ngày hôm qua.

Chính là cảnh một cô gái rên rỉ đầy ham muốn, kiều mị ướt át, chỉ tiếc người đàn ông phúc hắc kia hình như đã hiểu lầm, anh ta làm đau cô gái.Thât là ngược tâm ngược thân, cô đọc đến hai mắt lưng tròng, mãi đến ba giờ sáng mới mang theo đôi mắt nặng trĩu, sưng lên như trái đào, tê tâm phế liệt đi ngủ.

Vậy nên, ngay ba giây sau khi thức giấc Lâm Thư liền sử dụng trí tưởng tượng mơ mộng của mình, quyết định thức dậy để đón ánh mặt trời đầu tiên, mở mắt ra, nằm nhoài trên giường nhìn xuống.

"Mới sáng sớm, người nào gào thét nhộn nhạo vậy?"

Bạn cùng phòng cô, Tiếu Đồng hung hăng quăng cái nhìn hình viên đạn vào người Lâm Thư: "Cậu mới nhộn nhạo, cả nhà cậu đều nhộn nhạo!"

Lâm Thư chớp mắt, lúc này mới nhìn lên, đúng lúc thấy Liễu Yên Nhiên đang tạo kiểu tóc cho Tiếu Đồng, tạo thành đủ loại kiểu dáng. Còn cô ấy mặc một chiếc váy ngắn màu đỏ, đi cùng với nó là một đôi giày nhỏ, trong những ngày mùa đông như thế này càng khiến cho người ta cảm thấy lạnh lẽo. Tiết Băng đang đứng bên cạnh, đối diện với chiếc gương, cẩn thận cài chiếc gim cài áo lấp lánh lên trên bộ đồ màu đen của mình.

"Các cậu........ Không lẽ các cậu định sau khi tan học sẽ đi xem mắt?" Lâm Thư vò vò cái đầu tổ quạ, nhàu nhĩ giống như một miếng xốp cũ nát bị nhúng nước, lăn ra giường tiếp tục giả chết.

Tiết Băng chỉ hận rèn sắt không thành thép: "Cậu có biết hôm nay là ngày gì không?"

"Thứ sáu, ngày mười tám tháng mười hai". Lâm Thư vừa nhảy từ trong ổ chăn ra với lấy điện thoại, vừa suy nghĩ xem hôm nay có phải là ngày hoàng đạo gì không, mọi chuyện đều thuận, thích hợp cho việc cưới xin, cho nên ba người phụ nữ này mới hưng phấn hơn uống máu gà như vậy.

"Tuần này đã là tuần thứ 13 rồi." Ngay cả người tính khí dễ chịu như Liễu Yên Nhiên cũng phải nghiến răng nghiến lợi nói.

Lâm Thư biết nghe lời phải: "Ừm, ừm, còn có hơn một tháng nghỉ đông nữa."

"Được rồi được rồi, cậu thông minh như vậy, các tế bào thần kinh của cậu làm sao có thể hiểu được bọn tớ chứ?" Tiếu Đồng không kiên nhẫn nói.

Lâm Thư ôm nỗi căm hận cắn chăn: "Cậu không phải công kích tớ như thế!"

"Tớ đâu có công kích cậu." Tiếu Đồng đặc biệt cố tình khéo léo nhắc đến cái "người" đang cắn cắn chăn.

"Cậu, cậu....." Muốn so sánh sự độc miệng giữa Lâm Thư và Tiếu Đồng, chẳng khác nào mang bánh bao thịt đi đánh chó, một đi không trở về! Lâm Thư đơn giản "Lướt đi" một cái, chui vào ổ chăn, trốn vào góc tối trồng nấm.

"Nói chuyện nghiêm túc đi, cậu thực sự không lên lớp tiết của Tô Mặc sao?" Tiếu Đồng luôn cảm thấy việc cãi nhau với Lâm Thư không phải là thách thức, bình thường cũng không gây sự.

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ