Bởi đã trải qua những bi thương, thực sự quá mức thê thảm, cả buổi tối Lâm Thư vẫn chưa trở lại bình thường.
Cô hận không thể cầm lấy thanh đao, xông tới trước mặt Tô Mặc, bắt chước những kiếm khách thời trung cổ tiến lên một cách dứt khoát, bất luận là anh ta chết hay là cô sống, ít nhất cũng có một kết quả.
Theo logic mà nói, xác suất cô gặp Tô Mặc có thể so sánh với việc ở trên đường lớn nhìn thấy khỉ khiêu vũ, nhưng nghĩ đến ánh mắt âm âm u u kia của Tô Mặc, cô liền cảm thấy cơ thể và tâm hồn của mình đang bị hành hạ từ hai phía.
Nhưng mà, ước muốn và hiện thực luôn luôn không thể vượt qua khoảng cách, cuối cùng Lâm Thư chỉ có thể nằm lỳ trên giường hung ác chém trái cây mà thôi.
Cô thật sự tha thiết hy vọng Tô Mặc giống như những trái hoa quả trên màn hình điện thoại di động, tới một lần, chém một lần, tới hai lần, chém hai lần.... Nhưng, ngay cả trong trò chơi, kết cục của cô cũng là chém trúng trái bom, đến xương cốt không còn.
Lúc đó đột nhiên một cảm giác thương cảm không hiểu từ đâu đến "Đánh tan" Lâm Thư.
"A, tớ nói......" Lâm Thư không nhìn được, tìm kiếm an ủi.
Đáp lại cô chỉ là tiếng tranh cãi của Tiếu Đồng, tiếng gáy ngủ của Tiết Băng, cùng tiếng lật người tao nhã của Liễu Yên Nhiên.
Trời đất bao la, nhưng không có chỗ nào cho cô dung thân! Lâm Thư hai mắt đẫm lệ mông lung. Kết quả, cầu người không bằng cầu mình, cổ nhân quả nhiên là có trí tuệ lớn.
Lâm Thư nhìn chằm chằm trần nhà, lo sợ bất an suy nghĩ cả buổi tối, lại đọc ''Binh pháp tôn tử", "Bá tước Monte Cristo". "Thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng", đến ra tay trước chiếm được lợi thế, ra tay sau gặp phải bất lợi?
Dưới áp lực lớn như vậy, ngay cả tiểu thuyết BL yêu thích nhất cũng không chữa lành được tâm hồn đang bị tổn thương của cô.
Nhưng cho dù cô tiêu hao tất cả tế bào não, vắt óc tìm mưu kế, lăn qua lăn lại, kết quả đạt được chỉ là.... Sáng ngày hôm sau hoa hoa lệ lệ treo trên mặt hai vành mắt đen.
Lúc đó Tiếu Đồng đang "Nhìn gương bôi phấn vàng" nhìn Lâm Thư một cái, bật cười, "Dáng vẻ này của cậu, rất giống con gái túng dục (buông thả dục vọng) quá độ bất lương."
"Có cậu mới túng dục, có cậu mới bất lương." Lâm Thư bi phẫn, đã không thông cảm cho tâm trạng rối loạn của cô, lại còn nói mát như thế, "Cậu và Ninh Nhị nhà cậu tìm chỗ nào đó hưởng hạnh phúc vui sướng với nhau ngay đi, đừng có ở đây nói chuyện không suy nghĩ như vậy!"
Ninh Nhị, tên đầy đủ là Ninh Dật Viễn, vì quá mức tiểu bạch, nên Lâm Thư đặt biệt hiệu cho anh ta là - Ninh Nhị. Trong mắt cô, anh ta chính là một tiểu chính thái, một người yếu ớt đến độ chỉ cần đẩy một cái là ngã, thật sự không biết anh ta làm thế nào mà "Chinh phục" được vị Tiếu Đồng trâu bò này, không lẽ là dựa vào bán manh? Nhưng tình cảm của hai người thực sự rất tốt, thứ bảy tuần nào cũng hưởng thụ trong thế giới hai người.
Đôi mắt Tiếu Đồng chợt lóe lên một tia sắc bén: "Cậu vừa nói cái gì? Nếu cậu có ý định chửi rủa chồng con tớ, thì cậu biết hậu quả rồi đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Roman d'amour"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...