Sau kỳ nghỉ hè cuối cùng của thời đại học, rốt cuộc trạng thái nhàn rỗi của Lâm Thư cũng kết thúc.
Kỳ thi lại vì không có Tô Mặc "Ác ý ngăn cản", nên thuận thuận lợi lợi thi qua, còn luận văn cũng không gặp rắc rối gì, nói chung tâm trạng của Lâm Thư bây giờ coi như không tệ.
Nhưng mà, lúc thấy những tân sinh viên xách túi lớn túi bé đến ký túc xá, Lâm Thư vẫn có một chút đa cảm, lúc này mới thấy, bọn cô đã già rồi, thật đúng là thời gian trôi qua cực nhanh, năm tháng như thoi đưa....
Tiếu Đồng bình tĩnh cắt đứt những than thở của Lâm Thư: "Em gái kia làm sao có ai hơn được mấy đàn chị như chúng ta ~ vừa đáng yêu, vừa biết giả ngốc, còn có thể giả trang Loli, giả trang nữ vương, làm được nữ văn nghệ, còn có thể nuốt được khẩu vị nặng"
Lâm Thư yên lặng nhìn Tiếu Đồng "khí phách vênh mặt" tự nhiên sinh ra một loại cảm giác, Các sư muội à, trăm ngàn lần phải cẩn thận với đàn chị V5
Còn Liễu Yên Nhiên lại rất bình tĩnh, đối với những đàn em đến ký túc xá hoàn toàn không áp lực: "Sau năm thứ ba đại học mấy em gái này cũng đều phải ra đi thôi, huống chi chúng ta? Yên tâm làm Đấu Chiến Thắng Phật đi"
"Làm ơn có chút chí khí đi có được hay không?" Vẻ mặt Tiếu Đồng dần dần biến thành lo lắng sâu sắc: "Như thế này, ngộ nhỡ sau này không ai thèm lấy chúng ta thật, thì phải làm sao bây giờ"
Tiết Băng..... = =||| "Nếu muốn lo lắng thì cũng chỉ là ba người bọn tớ lo lắng, cậu trông chừng Ninh Nhị đi, ở đây xem náo nhiệt gì?"
Tiếu Đồng nói thầm: "Tớ phải ở trong nhóm ba người mới đúng chứ, Tiểu Thư đã sớm vứt bỏ chúng ta, chạy về phía cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn từ lâu rồi"
Mặc dù chỉ là một câu nói châm chọc, mặc dù nói rất nhỏ..... nhưng mà, vẫn khiến cho lỗ tai nhọn của Tiết Băng nghe thấy.
Nghi ngờ liếc nhìn Lâm Thư, lại liếc mắt nhìn Tiếu Đồng: "Cậu nói vậy là có ý gì? Chẳng lẽ, Tiểu Thư đã có bạn trai rồi hả?"
"Hồng loan tinh động (Tình duyên đến...)?" Liễu Yên Nhiên cũng lại gần nói.
"Hả....." cuối cùng Tiếu Đồng cũng ý thức được mình đã thuận miệng nói ra, điều Lâm Thư trăm phương nghìn kế tính toán giấu giếm "Chân tướng", ánh mắt nóng rực đang nhìn chằm chằm của Liễu Yên Nhiên và Tiết Băng, cùng với ngọn lửa tức giận của Lâm Thư, Tiếu Đồng chỉ cảm thấy cả người chịu rất nhiều rét lạnh, yếu ớt mở miệng: "Việc đó, tớ cái gì cũng không biết" Tiếp đó, đưa mắt nhìn xa xăm.
Khốn kiếp, gây họa còn giả bộ nữa sao!
Nhìn Tiết Băng và Liễu Yên Nhiên mài dao xoàn xoạt, Lâm Thư cười mỉa: "Cái này, lúc trước tớ quên...."
"Quên sao? Tớ thấy cậu rõ ràng là thấy sắc bội nghĩa thì có?" lý do thứ nhất bị bác bỏ.
"Làm người phải khiêm tốn, khiêm tốn thôi mà"
"Bạn trai cậu là người lắm tiền nhiều của lắm sao, hay tướng mạo so được với Phan An, so được với Tử Kiến sao, hay là quyền thế ngập trời?" lý do thứ hai bị bác bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...