Mặc dù rất dũng cảm gật đầu, nhưng mà, vừa nghĩ tới cái tình yêu như con thiêu thân hồi cấp ba kia, Lâm Thư liền đau đầu vô cùng. Trang Hiểu Hàm và Trác Dịch, hai người này chắc chắn là "Kiếp nạn" của cuộc đời của cô.
Nhưng mà, nếu bây giờ mà lui bước, chỉ sợ rằng cô sẽ vĩnh viễn không thoát được sự lo lắng trong lòng, nếu như vậy, chi bằng cứ đâm đầu xông lên, giải quyết dứt khoát thì tốt hơn.
Trước đây, vì trong lòng không bỏ được Trác Dịch, cho nên đối với cậu ta luôn có chút sợ hãi, sợ nhớ lại những hành động ngây thơ hồi cấp ba kia. Nhưng mà, bây giờ nghĩ đến Trác Dịch, cuối cùng trong lòng cũng không còn chút đau nhói nào. Người ta nói "Thất năm chi dương". Biết Trác Dịch chỉ mới sáu năm, nhưng mà, lại có thể thấy rõ. Lâm Thư đột nhiên cảm giác, có lẽ Trác Dịch đối với cô đã trở nên mờ nhạt rồi.
Tất nhiên, chuyện đi tham gia họp lớp lần này không dám nói cho Tô Mặc biết.
Thật trùng hợp, hôm nay Tô Mặc nói là có việc muốn giải quyết, cho nên đã ra khỏi nhà từ sớm.
Không biết vì sao, Lâm Thư lại thở phào nhẹ nhõm, có lẽ là trong tiềm thức, thật sự không muốn Tô Mặc biết, Lý do là gì? Lâm Thư cũng không muốn suy nghĩ.
"Tiểu Thư, cuối cùng cậu cũng tới". Nhìn từ xa đã thấy Trang Hiểu Hàm đang đứng ở cửa khách sạn, khoa trương vẫy vẫy tay về phía cô, Lâm Thư che giấu tất cả mọi tâm trạng trong ánh mắt, nở nụ cười nhàn nhạt không rõ ý tứ, lên tiếng chào hỏi: "Hiểu Hàm, cậu đang chờ mong tớ tới sao?"
"Tất nhiên, tớ và A Dịch đều muốn gặp lại cậu một lần, khó khăn lắm mới tìm được cơ hội...." Trang Hiểu Hàm chớp chớp mắt, nói giọng đương nhiên: "Nghe nói, hình như trước đây hình như cậu từ chối tất cả những buổi họp lớp cấp ba, lần này bọn họ mới để cho tớ gọi điện thoại cho cậu, ai bảo chúng ta là bạn tốt nhất chứ"
"Ừm, tớ nghĩ việc họp lớp, căn bản chính là một đám người tụm lại một chỗ, nhớ lại cuộc sống thời cấp ba tốt đẹp trong quá khứ" Lâm Thư chu mỏ: "Tớ à, thật sự không có chuyện gì tốt đẹp có thể chia sẻ, tất nhiên là không có lý do gì để tới hết"
Hình như là không nghĩ tới việc Lâm Thư lại có thể cởi bỏ mặt nạ, Trang Hiểu Hàm có chút sững sờ, mấy giây qua đi, mới phản ứng được, vẫn cười như cũ nói: "Vậy à, dù sao lúc học cấp ba, cậu bây giờ so với lúc đó đã tự nhiên mạnh dạn lên không ít, còn nhớ lần đầu tiên gặp nhau, giọng nói của cậu bé nhẹ giống như tiếng muỗi vo ve vậy, lúc ấy tớ còn nghĩ, một đứa bé gái như này, nhất định là rất dễ gần"
Khóe miệng Lâm Thư mấp máy: "Con người ta rồi sẽ từ từ lớn lên"
Có lẽ cuối cùng Trang Hiểu Hàm cảm thấy không mấy thú vị, không nói nữa, dẫn Lâm Thư vào bên trong. Lâm Thư cẩn thận từng li từng tí, duy trì với cô ta một khoảng cách an toàn 15 cm
Loại cảm giác này.... cũng không phải là sợ, mà la, đề phòng theo bản năng của con người
Những tình cảm hồi học cấp ba, trải qua thời gian ba năm xa cách, thật ra đến bây giờ, gần như dùng từ "Mỏng" để hình dung cũng là không đủ, nếu không phải là cố ý dựa vào họp lớp để liên lạc, chỉ sợ đã sớm vứt nhau ra sau đầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...