Tuy lúc đối mặt với Diệp Lan, biểu hiện của Lâm Thư rất can đảm, nhưng mà trên thực tế, Lâm Thư hiểu, chẳng qua chỉ là cô phùng má giả làm người mập mà thôi
Mấy ngày gần đây, sau khi về nhà, đối diện với Tô Mặc, Lâm Thư vẫn không tự chủ mà cúi đầu
Lấy Tô Mặc ở giữa, những lời nói của Diệp Lan và những câu ở trong lòng cô có sự chênh lệch lớn, đó là tồn tại khác quan, còn nhưng câu an ủi của Tô Mặc là ý thức chủ quan. Ý thức chủ quan vĩnh viễn không thể thai đổi được sự tồn tại khách quan (Câu này hơi tối nghĩa nhỉ? Nhưng các nàng thông cảm ta nghĩ mãi không biết diễn đạt như nào hết, ngoài để như vậy)
Tô Mặc quá xuất sắc, cho dù Diệp Lan không nói, trong lòng Lâm Thư cũng biết. Chẳng lẽ, cô thật sự muốn cả đời này giống như con chim bị nuôi nhốt trong lồng tơ vàng như vậy hay sao?
Không sai, cô không phải là người đảm đang việc nhà, cũng không thể giúp đỡ Tô Mặc trong công việc, nhưng mà, cô luôn bên cạnh anh, luôn luôn cố gắng....
Lâm Thư nhìn bản thảo phỏng vấn trên bàn, lặng lẽ bấm bấm tay.
Mấy ngày nay, Amy đối với cô càng ngày càng nghiêm khắc, thỉ thoảng còn kéo cô đi làm phỏng vấn, đối với Lâm Thư mà nói, chuyện phỏng vấn "Không có đầu mối lúc đầu" đã biến thành truyện cảm thấy hứng thú nhất rồi.
Có lẽ, cô có thể nỗ lực trên phương diện này cũng không tồi, đợi qua một thời gian nữa, nếu như thuận lợi, có thể ở lại Hoa Vinh, nhưng vậy.... ít nhất có thể hùng hồn mà nói: "Em cũng có thể nuôi sống bản thân mình"
Đang suy nghĩ, đột nhiên chị Lee gõ bàn một cái, ý bảo Lâm Thư đi theo cô ấy vào phòng làm việc
"Gần đây có cô có cảm giác có gì đó không đúng không?" khép cửa chớp lại, chị Lee nói thẳng
"Có gì không đúng ạ?" Lâm Thư nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát: "Mấy ngày trước công ty đổi một loại cà phê rất khó uống... việc này có được tình không ạ?"
Chị Lee: #@&%..... đồ ngốc này!
"Cô có cảm giác hay không, ừ..." chị Lee châm chầm chậm tìm từ: "Trong công ty có mấy đồng nghiệp nhìn cô bằng ánh mắt kỳ quái?"
Nói đến việc này.... Lâm Thư đột nhiên phát hiện, bình thường có mấy đồng nghiệp rất tốt, gần đây hình như lại có chút ít muốn tránh cô, không khỏi nhíu mày, chẳng lẽ gần đây trên mặt cô có mấy hột đậu nhỏ đã đạt đên trình độ khiên cho người ta không thể nào chịu được"
"Cao hơn người, người không ưa. Đạo lý này, tại sao cô không hiểu?" Chị Lee thở dài
Lâm Thư trầm mặc:.........
Một lúc lâu sau, Lâm Thư mới hỏi: "Cái gọi là 'cao hơn người, người không ưa' là ý gì?"
Nhất thời chị Lee có cảm giác máu tươi tràn lên cổ họng.
Chuyện này cũng không thể trách Lâm Thư, ai bảo cô tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ, tất nhiên sẽ không bác đại tinh thâm giống như người tốt nghiệp chuyên ngành tiếng trung như chị Lee
Vì vậy đến tránh cho việc Lâm Thư vẫn không hiểu chút nào ý nghĩa vấn đề rối rắm trên, chị Lee quyết định nói những lời đơn giản nhất: "Gần đây có ai ghen tỵ với cô không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...