Chương 28

2.5K 70 2
                                    

 Mặc dù lúc xuống xe, Lâm Thư bước đi rất tiêu sái, nhưng mà trên thực tế, cô vừa đi vừa hung hăng phỉ nhổ chính mình.

Này, này, quả tim kia mày đập "thịch, thịch" mạnh như vậy làm gì, không phải chỉ là một nụ hôn thôi sao? Tên Tô Mặc kia là chính là một tên quỷ súc đó nha, chẳng lẽ mày còn muốn bị lừa lần nữa sao? Lâm Thư à, mày không thể tiếp tục thích anh ta đâu!

Nhưng mà, chỉ cần nhớ lại nụ hôn sâu kia, Lâm Thư liền không nhịn được mà đỏ mặt. May mà xuống xe sớm, nếu không chỉ sợ cô tuyệt đối không chống cự lại được lực công kích của Tô Mặc

Tại sao Tô Mặc lại hôn cô chứ? Không phải anh ta đã nói rõ ràng, cô chẳng qua chỉ là một kẻ phiền phức, không phải muốn thoát khỏi càng sớm càng tốt sao? Anh ta nói muốn bắt đầu lại một lần nữa, là thật lòng sao?

Không đúng, không đúng!

Thế giới làm gì có chuyện tốt đẹp như vậy, sao mày lại ngu ngốc như vậy, như vậy không tốt, không tốt!

Còn rất nhiều cỏ non xanh tốt đẹp đẽ đang chờ mày đào bới khai thác đó, tội gì phải luẩn quẩn quanh một gốc cây đại thụ làm gì? Nó đã ăn sâu bén rễ rồi, muốn đào lên, thế nào cũng phải mấy nửa cái mạng mất!

Lắc đầu mạnh mấy cái, Lâm Thư cố gắng thức tỉnh bản thân từ trong ảo mộng tốt đẹp.

Bị lừa vậy vẫn chưa đủ sao? Một người như Tô Mặc, sẽ không thể nghiêm túc trong tình yêu đâu, không phải cái người Hạ Tề kia cũng đã nói anh ta phong lưu thành tính sao? Hơn nữa Tô Mặc tại sao lại phải thay đổi vì cô chứ?

Không phải tất cả phụ nữ trên thế giới này đều là cô bé lọ lem, có thể gặp một hoàng tử "biết nhận lỗi là tốt rồi" dắt tay đến già.

Lâm Thư không còn đủ tin tưởng vào dạng người vô pháp vô thiên như Tô Mặc nữa.

Quý trọng tính mạng, tránh xa súc quỷ!

Cuối cùng Lâm Thư hạ quyết tâm!

Gió đêm lạnh lẽo thổi lên từng trận, ngọn lửa trong lòng Lâm Thư lúc này cũng dần dần được dập tắt.

Nếu nói, cứ kết thúc như vậy, thì thật ra cũng có chút đau khổ. Mặc dù lúc động cơ thổ lộ lúc đầu với Tô Mặc là không đơn thuần gì, nhưng mà, dù sao vẫn là thích anh. Cho dù Tô Mặc trăm nghìn lần không đúng, nhưng mà cảm giác sẽ không gạt người.

Nhưng đáng tiếc, ly trà này của Tô Mặc thực sự là quá đắng khiến cô không thể nào nuốt xuống được.

Trong lúc mải mê suy nghĩ không ngờ Lâm Thư đã đi tới sân thể dục trong trường học. Lúc này đã vào đêm, trong sân thể dục hoàn toàn yên tĩnh, liếc mắt một cái, cũng không có người nào.

Nhớ có lần Tô Mặc từng nói với cô, trước kia lúc anh còn học trường ở nước Mỹ, áp lực cuộc sống rất lớn, mỗi khi gặp chuyện gì phiền lòng, rất thích đến sân thể dục trong trường học chạy bộ, cho tới khi tinh thần bình thường trở lại.

Không ngờ, lại có thể nhớ tới những lời này....

Lúc đứng ở trong bóng đêm, Lâm Thư không thấy rõ nước mắt của mình, chỉ cảm thấy trong lòng vô cùng trống trải. Đấm đấm cái eo của mình, rồi lại bóp bóp cái bụng, Lâm Thư thở dài, chạy bộ đi, cho dù không làm cho tâm trạng trở lại bình thường thì cũng giảm được cân mà.

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ