Lâm Thư cẩn thận từng li từng tí nhìn vẻ mặt Tô Mặc, thử thăm dò nói: " Cái này, mẹ Tô tới tìm em...."
Không ngờ mặt Tô Mặc lại biến sắc, vẻ mặt vẻ mặt khao khát mong mỏi lúc đầu lập tức biến mất, thậm chí còn mang theo một chút phòng bị: "Mẹ anh đã nói gì?"
"Nên nói..... Bác ấy đều nói cho em biết rồi"
"Anh....." Tô Mặc nghẹn lời, nhìn chằm chằm Lâm Thư, nhưng một câu cũng không nói ra được
"Tô Mặc, tại sao anh không tin tưởng vào em chút nào hết? Chuyện Tô gia cũng thế, mà chuyện thân thế của anh cũng vậy, rốt cuộc anh đề phòng em cái gì?" Lâm Thư chính nghĩa trách cứ Tô Mặc
Tô Mặc không trả lời, chỉ cúi đầu, lẳng lặng, như là đang tự hỏi, hoặc như là đang sám hối.
Lâm Thư vì hiếm khi bản thân giành được thẳng lợi có chút đắc chú, châm chước, đang chuẩn bị dùng thêm những lời lẽ sắc bén để làm cho cái người Tô Mặc lầm đường này nhận ra được sai lầm của mình, nhào vào ôm chặt lấy "mẫu thân" vào trong ngực (Hồ Ly: Tiểu Thư à, có phải cô nhầm lẫn gì đó không? Tiểu Thư: Tôi đang rất vui mừng, nên lúc này chị đừng xuất hiện)
Không nghĩ tới, đột nhiên nghe thấy Tô Mặc mở miệng: "Tiểu Thư, không nói cho em biết, chỉ vì anh sợ"
Sợ? Lâm Thư há to miệng kinh ngạc không thôi. Từ trước tới giờ Tô Mặc làm gì cũng giống hệt như siêu nhân, không ngờ cũng có lúc anh nói ra từ này
Tô Mặc lại không biết suy nghĩ trong đầu Lâm Thư, rất thành thực chia sẻ những bí mật trong lòng anh bị thời gian chôn vùi rất lâu rồi: "Tiểu Thư, so với em anh lớn hơn tám tuổi, tám năm này, những chuyện anh trải qua so với trong tưởng tưởng của em nhiều hơn rất nhiều. Đạo lý đối nhân xử thế, những lời đồn đại"
"Nhưng mà, anh lại cảm thấy, thời gian tám năm này, đối với anh mà nói là vô cùng quý giá. Anh hiểu được thế nào là sự là lòng tốt là chân thành hoặc thế nào là dối trá nịnh hót.
Cho nên, khi gặp được em, Tiểu Thư, anh cảm thấy thật sự là một chuyện may mắn"
"Anh không muốn để cho em thấy những thứ đen tối kia, chỉ hi vọng em sẽ luôn giữ được sự ngây thơ tốt đẹp nhất"
"Anh không muốn giấu em, ở trước khi gặp em, anh cũng từng yêu người khác, từng tự cho là đúng cố chấp trong tình yêu, nhưng kết quả, lại phát hiện, người con gái anh yêu, chẳng qua cũng chỉ vì Tô gia phía sau anh mà thôi. Đúng là buồn cười, nhưng anh lại không thuộc về Tô gia"
"Thân phận của anh khiến cho cô ta cực kỳ thật vọng, hành vi của cô ta làm sao khiến cho anh không khỏi cảm thấy rét lạnh?"
"Từ đó trở đi, anh chỉ muốn, người anh yêu, nhất định sẽ không có bấy kỳ liên quan gì với Tô gia"
"Tiểu Thư, có lẽ em cảm thấy những lời này của anh rất tùy hứng, kiểu cách nhưng mà, em có thể hiểu không? Cảm nhận của anh?" Giọng nói trầm thấp của Tô Mặc mang theo chút từ tính, Lâm Thư lẳng lặng nghe, tỏng lòng có vui có buồn
Tô Mặc đem thật lòng đem tất cả những suy nghĩ trong lòng lột bỏ từng chút xíu một, cho cô nhìn, nhưng cô nhìn cũng không đành lòng để anh lột ra nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...