Lúc Lâm Thư trở về ký túc xá, trên đường đi vừa nhảy nhót vừa ca hát, nghênh đón vô số ánh mắt "nóng bỏng".
"Ái chà, buổi tối của mọi người vui vẻ cả chứ?" Nhìn ba người con gái trong phòng đang ngồi vây quanh giường Tiếu Đồng, Lâm Thư giơ tay lên vui vẻ chào một tiếng, rồi thở hổn hển ngồi xuống ghế, xoa xoa cái bụng vừa được bát bánh trôi kia lấp đầy, lại ngây ngốc mỉm cười một tiếng hạnh phúc.
Nhìn chăm chú, bây giờ ánh mắt càng nóng bỏng hơn nhiều so với vừa rồi.
"Ơ, các cậu đang làm gì đấy?" Lâm Thư hoang mang nhìn về phía ba người phụ nữ đang tiến dần về phía cô, không biết vì sao, phía sau lưng đột nhiên tê dại đi.
Tiếu Đồng cưới híp mắt lại gần: "Tiểu Thư à, tớ hỏi cậu một câu, cậu phải thành thật trả lời tớ đó".
Vì sao trong lòng cô luôn có cảm giác nụ cười kia không tốt đẹp gì, nhưng nhìn thấy khí thế cường đại của Tiếu Đồng, Lâm Thư chỉ có thể làm "Con thỏ nhỏ" gật gật đầu.
Liễu Yên Nhiên và Tiết Băng một trái một phải kẹp lấy Lâm Thư, trên tay Tiết Băng còn đang cầm một bộ quần áo, vài giây sau, chậm rãi đập đập vào đó mấy cái, "Bộp, bộp" giống như đang đập thật mạnh vào trong lòng Lâm Thư.
Lâm Thư theo bản năng rụt cả người về phía sau.
"Vừa nãy ai đưa cậu về?" Tiếu Đồng bày ra nụ cười ác bá trêu chọc con gái nhà lành, Lâm Thư gần như có thể cảm nhận được những chiếc răng nanh "Nhọn hoắt" của Tiếu Đồng.
"Ừm, Chính là Thẩm Thần Triệt, không phải cậu cũng quen đó sao?" Lâm Thư có chút không hiểu cái vẻ mặt gian tà cùng với nụ cười bỉ ổi kia của Tiếu Đồng.
Không ngờ, sau khi nghe cô trả lời, ánh mắt của cả ba người kia đều "Xôn xao" phát sáng, giống như chó con bị bỏ đói mấy ngày đột nhiên nhìn thấy một khúc xương ngon lành vậy, rõ ràng là cực kỳ hưng phấn.
"Cậu và Thẩm Thần Triệt, hai người một nam một nữ ra ngoài làm gì?" Tiết Băng híp mắt, tặc lưỡi ghé sát bên tai Lâm Thư, nhẹ nhàng hỏi.
Này, tại sao lại cảm thấy chuyện này giống như đang bắt kẻ gian dâm vậy chứ? Lâm Thư đầu đầy vạch đen, "Chẳng qua chỉ là đúng lúc tớ và cậu ta gặp nhau trên sân trường, sau đó đột nhiên cùng nhau đi ăn khuya thôi mà"
"Thì ra là đúng lúc nha" Tiếu Đồng hàm ý thâm sâu gật gật đầu, kéo dài giọng, "Vừa nãy lúc Yên Nhiên đi xuống sân trường, đúng nhìn thấy cậu đúng lúc, ừm vậy chúng tớ cùng phải bị cậu đúng lúc giấu diếm đến bao giờ?"
Chị Tiếu nói đi, vì sao chị lại muốn xoắn xuýt em đúng lúc như vậy chứ? Hơn nữa có phải là các cậu hiểu lầm chuyện gì rồi không? Lâm Thư vừa định mở miệng giải thích quan hệ giữa cô và Thẩm Thần Triệt so với nước lọc còn trong lành thuần khiết hơn rất nhiều, liền nhìn thấy Tiếu Đồng kích động lấy điện thoại di động ra.
"A Dât à, em nói với anh chuyện này, chuyện mai mối của chúng ta thành công rồi! Lâm Thư cuối cùng cũng giác ngộ, thông suốt vấn đề rồi" Tiếu Đồng hắng giọng.
Lâm Thư: .... Này, hành vi tự tiện kết luận của các cậu thật sự là không tốt nha!
Nhưng mà, chị Tiếu à, chỉ cần nhìn qua cũng biết Ninh Nhị không phải loại người bát quái, cần gì phải dẫn cậu ta vào con đường lầm lỡ, Lâm Thư vô lực liếc Tiếu Đồng một cái, quyết định chờ cô ấy cúp điện thoại mới nói chuyện rõ ràng. Cô thì không sao cả, nhưng Thẩm Thần Triệt là một gốc cây xanh non tươi tốt, biết bao nhiêu người đang đợi để được cày xới cậu ta, cô thực sự không muốn nhúng chàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...