Chương 11

2.8K 76 1
                                    

Vốn dĩ Lâm Thư cho rằng lần xem mắt kia chỉ là một việc đen đủi mà thôi, căn bản không để ở trong lòng. Không hiểu tại sao hôm nay Tô Mặc lại nhắc lại chuyện này, còn dùng cái giọng mập mờ như vậy.

Ngước nhìn nụ cười cực kỳ yêu nghiệt của Tô Mặc, Lâm Thư nhắm mắt lại, véo mình một cái thật mạnh, từ trong mê loạn tỉnh lại: "Thầy Tô, nói đùa cũng phải có chừng mực, ngộ nhỡ em tưởng là thật thì thầy sẽ gặp phải phiền phức đó nha"

Tô Mặc thu lại nụ cười, bởi vì không đeo kính, lúc này cặp mắt nheo lại nhìn cực kỳ nguy hiểm. Đứng dậy, ngồi dịch ra cách chỗ Lâm Thư ngồi một khoảng, Tô Mặc nhàn nhạt nói: "Em cảm thấy tôi đang nói đùa sao?"

Hai đầu lông mày khẽ chau lại, ánh mắt Tô Mặc sâu không lường được, chắc là ảo giác, Lâm Thư cảm giác từ trong đôi mắt của anh ta chợt lóe lên sự tức giận. Nhưng đợi đến khi tỉ mỉ phân tích xong thì không còn gì nữa.

"Ha ha, thầy chỉ đùa một chút thôi, không nên tưởng thật" Tô Mặc cầm ly nước đặt ở trước mặt Lâm Thư lên, tiếp tục mang theo vài phần trêu tức.

Vừa rồi, hình như có vật thể gì đó không rõ vừa bắn vào ly nước đó.... Những lời này nghẹn lại trong cổ họng Lâm Thư, lặng lẽ nhìn Tô Mặc uống một hơi, mang theo ánh mắt thông cảm vô hạn.

Tất nhiên, Tô Mặc không hề biết nguyên nhân bên trong, nhìn những nếp nhăn trên mặt khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Thư, cũng chỉ cho rằng do lần này đi xem mắt này không gặp được cực phẩm nên phiền muộn, không khỏi tò mò: "Em suốt ruột được gả đi lắm sao? Nhưng cũng không nên đói bụng ăn quàng như vậy chứ" Tô Mặc lắc đầu một cái: "Cho dù lần xem mắt của chúng ta không thể thành công, nhưng thẩm mỹ của em cũng không nên thoái hóa đến mức này chứ?"

Lâm Thư nắm chặt tay, cha à, cha phải có trách nhiệm với con!!!

Ở một nơi không xa ông Lâm đột nhiên hắt hơi một cái, xoa xoa cái mũi, nhìn đồng hồ đeo tay một cái, cười vui vẻ, tầm này chắc con gái đang cùng với đối tượng xem mắt trò chuyện, hắt hơi một cái, chắc là con gái đang thầm nhắc tới mình. Hắc hắc, thật ra thì không cần cảm ơn ông, dù sao cũng là con gái mình mà!

"Đó là em suốt ruột về nhà", Lâm Thư tường thuật đầu đuôi ngọn nguồn "Việc ác" của bà Thi ra. Vốn tưởng rằng tốt xấu gì Tô Mặc cũng có một chút đồng tình, không ngờ anh ta cười ha ha: "Tôi không thể không nói, mẹ em thật sự là nhìn xa trông rộng, là vì biết em không có giá thị trường nên mới vội vã như thế gì?"

"Em không phải là không ai lấy" Lâm Thư oán giận, muốn vì mình lật lại bản án, lần này nhìn thấy Tô Mặc lần thứ hai cầm ly nước lên, cô lập tức không chút do dự, lựa chọn không nhìn, hừ, ╭(╯^╰)╮, anh quá hung tàn, là ông trời trừng phạt anh đó.

Tô Mặc hiểu ra cười: "Ừm, ừm, không sao, nếu như không ai muốn lấy em thật thì tôi cũng không ngại việc em ở cùng với tôi và Bánh Báo, chơi đùa làm cho Bánh Bao vui vẻ", tiện tay vuốt vuốt lại bộ lông của cô, vẻ mặt cưng chiều. Lâm Thư lại càng thấy phẫn nộ, bởi vì cô biết, mỗi lần Tô Mặc vuốt ve Bánh Bao cũng là cái vẻ mặt này!

Gâu, Gâu! Tôi cắn chết anh!

Tô Mặc, anh chưa bao giờ hiểu tôi, dựa vào cái gì mà nói không ai muốn lấy tôi, hừ!

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ