Chương 58

3.5K 84 2
                                    

"Tô Mặc..."

Lâm Thư có chút sững sờ, nhìn đôi mắt màu đen sạch sẽ thuần túy của Tô Mặc, đột nhiên một câu cũng không nói ra lời

Ở giữa "Anh" và "Em" thêm một chữ, chữ gì để cho bạn cảm động?

Anh yêu em? Anh nhớ em? Anh hiểu em?

Đối với Lâm Thư lúc này mà nói ba chữ "Anh chờ em" này đã thắng được tất cả

Không phải là không nghĩ tới, khi Tô Mặc biết cô sau khi làm việc nghĩa không chùm bước ra nước ngoài thì sẽ có phản ứng như thế nào, là rã rời, là nén giận, hay là chia tay?

Nhưng mà, giữa hai con người, khi có một người phát triển tốt hơn, một người vẫn dậm chân tại chỗ, như vậy giữa hai con người này, sẽ không thể vượt qua được khoảng cách

Cô yên lặng rời khỏi Tô Mặc, chỉ là không muốn làm cho cuộc chia ly tới quá mức này hại mình hại người, nhưng mà Lâm Thư nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra, Tô Mặc lại lựa chọn như vậy....Đợi cô.

"Tại sao anh...." Lâm Thư túm thật chặt áo lông của Tô Mặc, giọng nói lúc này đã nghẹn ngào, nhưng cố không muốn để cho Tô Mặc nhìn thấy dáng vẻ hai mắt đẫm lệ của mình, không thể làm gì hơn là cúi đầu, dựa vào trong ngực Tô Mặc, muốn len lén lau nước mắt trên áo lông của anh.

Cúi mặt vào trong lồng ngực Tô Mặc, chạm vào áo lông mềm như nhung, lúc này, càng cảm giác ấm áp. Lâm Thư nhịn không được ngẩng đầu lên nhìn anh, vừa nhìn thấy ánh mắt đen nhánh mênh mông sóng nước của Tô Mặc, Lâm Thư liền quên cả việc hô hấp

Tô Mặc mỉm cười, Lâm Thư gần như có thể cảm nhận được lồng ngực anh khẽ chấn động

"Anh vẫn cho rằng, anh có khả năng dựng nên một tòa nhà hoa viên thoải mái nhất, để cho em vô ưu vô lo, cho dù đến bây giờ, anh vẫn như cũ rất tin tưởng không nghi ngờ"

"Nhưng mà, anh lại quên hỏi Tiểu Thư, cô ấy có đồng ý ở trong tòa nhà hoa viên đó không?"

"Anh quá tự phụ, cho là không gì không làm được, nhưng mà, nhưng mà chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày Tiểu Thư sẽ cảm thấy toàn hoa viên này quá nhỏ, quá khô khan"

"Đợi đến lúc anh phát hiện ra, Tiểu Thư đã quyết định quyết tâm, tìm kiếm thêm trên thế giới rộng lớn này, anh lại không có tư cách gì để đi ngăn cản?"

Tô Mặc mỉm cười rõ ràng mang theo sự chua xótt, Lâm Thư nhìn vậy trong lòng quặn đau

"Em.... Tô Mặc, em không đi nữa, được không?"

Lâm Thư lắp bắp nói xong, nhưng Tô Mặc lắc đầu từ chối

"Tiểu Thư, anh không muốn làm cho em cảm thấy trói buộc, tình yêu của anh với em cũng không phải là gánh nặng trách nhiệm. Em có thể thoải mái tự do tự tại chạy nhảy, anh chỉ hi vọng em... nhớ về nhà"

"Anh đã ba mươi, đã không còn sức lực vì một người khác mà dốc hết tất cả, nhưng mà, Tiểu Thư, em cũng không còn phấn khích như người mới bắt đầu"

"Tiểu Thư, em biết không? Anh rất sợ, vô cùng sợ"

Tô Mặc ôm Lâm Thư, nhẹ nhàng, giống như ôm một món đồ vô cùng quý giá.

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ