"Tô Mặc không phải là con trai ruột của bác" mẹ Tô dừng động tác gõ ly thủy tinh lại, nhìn Lâm Thư, chậm rãi nói
Lâm Thư sửng sốt, trợn to cặp mắt nhìn mẹ Tô, không biết nên phản ứng như thế nào
Chuyện này thực ra cùng không phải là chuyện ngày xưa phức tạp gì.
Trong một đêm mưa ba mươi năm trước, một đôi vợ chồng trẻ tuổi lén lút chạy vào ngôi biệt thự mà ngày thường tuyệt không dám đặt chân vào, đem đứa bé vừa mới sinh, cẩn thần từng li từng tí đặt ở dưới mái hiên một gia đình
Đối với cặp vợ chồng này mà nói, nuôi sống chính mình đã là một chuyện không dễ dàng gì, huống chi lại thêm một người? Bọn họ không có khả năng mua cho đứa bé sữa bột, cho đứa bé đi học. Thay vì để cho đứa bé đi theo bọn họ chịu cực khổ, chi bằng đưa cho gia đình tốt bụng.
Người phụ nữ miễn cưỡng dựa vào lòng người chồng, nhìn đưa bé mắt chặt tay ngủ say sưa, lo âu hỏi: "Ngộ nhỡ, bọn họ đưa con vào cô nhi viện thì làm thế nào?"
Dù sao cũng là một đứa con dứt ruột sinh ra, tóm lại là có chút không nỡ.
Người chồng thở dài một cái, nếu không thật sự cùng đường thì.....
"Yên tâm đi, mấy ngày trước, đọc qua một bài phỏng vấn, đây chính là nhà họ Tô, mặc dù đại phú đại quý, nhưng vẫn chưa có con. Nghe nói bọn họ cũng khá tốt bụng, không đến mức ngược đãi con chúng ta đâu"
Ngồi xổm xuống cầm bàn tay nhỏ bé của cục cưng, một gọt nước mắt của người phụ nữ rơi xuống: "Thực xin lỗi"
Nói xong, bấm chuông cửa, cùng người chồng trốn mở một góc, nhìn quản gia mở cửa, kinh ngạc ôm lấy cục cưng.
Ngoài cửa, hai người bước đi được ba nước liền quay đầu lại, lưu luyến không rời đi.
Trong nhà, cục cưng dường như ý thức được điều gì đó, mở hai mắt ra, nhìn hấy vợ chồng nhà họ Tô hoàn toàn xa lạ, sau đó nhếch môi, ngây ngốc nở nụ cười
Ngày hôm sau, nhà họ Tô liền có thêm một miệng ăn.
Nhà họ Tô đối với đứa con trai duy nhất Tô Mặc này có thể nói là rất cưng chiều
Ngoại trừ mấy người lớn, thì không có ai khác biết thân phận thực sự của Tô Mặc
Mà quyền thế nhà họ Tô, nhất định khiến cho Tô Mặc từ nhỏ trở thành thiên chi kiêu tử.
Khi đó, ở trong khu có hai tiểu bá vương, một người là Cố Minh, người còn lại chính là Tô Mặc. Từ trước tới nay Tô Mặc đều không thích Cố Minh, rõ ràng Tô Hoãn là em gái của anh, nhưng mà, lúc nào cũng ở bên cạnh Cố Minh, vui vẻ gọi: "Anh Cố, anh Cố...."
Còn khi nhìn thấy anh, lại là: "Mặc Mặc, Mặc Mặc...." Giọng điệu hoàn toàn không coi trọng anh.
Tô Mặc khó chịu, liền muốn bắt nạt Tô Hoãn, kéo tóc buộc đuôi ngựa của cô, làm bẩn váy của cô, thấy cô khóc sướt mướt oán giận đi tìm Cố Minh, mới cảm thấy dễ chịu một chút.
Mặc dù, càng về sau, đối diện với Cố Minh càng chém giết thê thảm.... Tất nhiên, Tô Mặc nhỏ hơn một tuổi dĩ nhiên không thể đánh lại Cố Minh, thường bị đánh đến chảy máu. Trở về nhà, ngay cả ba tô mẹ Tô cũng không nhận ra con trai
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...