Cái gì mà "Thầy tô, thầy đừng rời khỏi chúng em chứ?"
Trong tích tắc đó, Lâm Thư liền rơi vào trạng thái hoảng sợ, nghe tiếng khóc lóc của Tiết Băng, quả thực là vô cùng thảm thiết, rốt cuộc Tô Mặc đã xảy ra chuyện gì?
Lâm Thư yếu ớt đến gần mấy người trong ký túc xá hỏi, "Thầy Tô, anh ta....?"
Vẻ mặt ba người con gái kia giống như cha chết mẹ chết khiến cho Lâm Thư cực kỳ lo lắng, gần như không chịu nổi khi nghe câu trả lời. Mặc dù nói cô hận không thể có một chiếc bánh có nhân từ trên trời rơi xuống đập chết Tô Mặc, nhưng nếu thực sự có chuyện gì xảy ra với Tô Mặc, trong giây phút này Lâm Thư lại phát hiện, đó cũng không phải là sự mong đợi của cô.
Chỉ nghe Tiếu Đồng thở dài nói: "Thầy Tô xin nghỉ bệnh, bây giờ đang nằm ở trong bệnh viện"
Bệnh viện? Tô Mặc, anh ta làm sao mà phải vào bệnh viện?
Chẳng lẽ.... tai nạn xe cộ? Bệnh ung thư? Bệnh tim?
Tuy rằng trong lòng vô cùng lo lắng, nhưng mà Lâm Thư lại không dám biểu lộ ra ngoài. Quan hệ trước kia của cô và Tô Mặc, dù sao cũng chỉ có Tiếu Đồng biết mà thôi.
Lâm Thư không ngừng nháy mắt với Tiếu Đồng, hi vọng cô ấy có thể mau nói ra tình trạng của Tô Mặc. Nhưng mà, không ngờ Tiếu Đồng lại giống như sói đuôi dài vậy, vừa nhìn thấy ánh mắt lo lắng của Lâm Thư liền làm bộ như không thấy, sau đó chạy đến bên cạnh Tiết Băng cảm khái, bày ra dáng vẻ chỉ hận không thể móc tim móc phổi ra cho Tô Mặc, chứ nhất định không nói rõ.
Rõ ràng là... Lâm Thư cau mày, gấp đến độ bộ lông trên đầu cũng dựng đứng cả lên rồi.
Còn Liễu Yên Nhiên trầm mặc rất lâu, sau đó lại lộ ra vẻ mặt bi thương, "Bởi vì vậy, nên tạm thời thầy Tô không thể dậy lớp chúng ta nữa rồi"
"Nghiêm trọng lắm sao? Rốt cuộc là bệnh gì vậy?"
Liễu Yên Nhiên lắc đầu, đem mấy phiếu màu phấn hồng nhét vào trong tay Lâm Thư, "Ài... Cái khác thì tớ cũng không nói, cậu đại diện cho lớp chúng ta đi thăm thầy Tô đi, cậu chính là sinh viên mà thầy ấy để ý nhất, mua chút hoa quả đến tặng cho thầy Tô đi"
Lâm Thư bị dọa đến kinh sợ, nghe các cô ấy nói như vậy, giống như Tô Mặc không thể sống ở trên đời này được bao lâu nữa vậy? Không phải tục ngữ nói tai họa do trời sao? Lấy đẳng cấp yêu nghiệt của Tô Mặc mà nói, làm sao có thể nghĩ đến việc cùng ở chung với bốn chữ "Trai trẻ mất sớm" được chứ?
"Này, cứ như vậy để cho Tiểu Thư đi à?" Tiết Băng nhìn Lâm Thư bước ra khỏi cửa có chút lo lắng.
"Nếu không, cậu đi sao?" Tiếu Đồng đưa tay vén tóc, phong tình vạn chủng.
"Cái này...." Tiết Băng không nói gì nữa.
Liễu Yên Nhiên lại coi đó như chuyện phải làm, vẻ mặt chính nghĩa, "chúng ta cũng không có ép cậu ấy, những người khác ở trong lớp đều bị khí chất của Tô Mặc khiến cho chết rét, mặc dù vui vẻ đứng nhìn từ xa, nhưng cũng không nguyện ý tiếp cận. Tiểu Thư, cậu ấy là tự nguyện đi thăm thầy giáo, điều này đã thể hiện cậu ấy là người có tinh thần tập thể không biết sợ hãi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romans"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...