Chương 37

2.4K 59 1
                                    

Thông qua sát hạch của Lâm tiên sinh và bà Thi, đáng lẽ ra Tô Mặc phải nên vui vẻ hài lòng, nâng cốc chúc mừng, nhưng mà, hiện tại Tô Mặc cực kỳ là u buồn.

Vì sao ư? Dùng một câu để giải thích - Vì cuộc sống JQ bị cắt đứt. (=.=)

Vốn lúc đầu Lâm Thư ở trong nhà Tô Mặc, lúc nào hai người cũng "Chàng chàng thiếp thiếp", cùng lắm, thì cũng chỉ có duy nhất Bánh Bao làm kỳ đà cản mũi. Thỉnh thoảng hứng trí lên, bất cứ lúc nào cũng có thể lao vào nhau. Nhưng mà, bây giờ....

Lâm Thư trở về nhà cô, đừng nói đến chàng chàng thiếp thiếp, cho dù là gặp mặt một lần đều phải trải qua "Khảo nghiệm" gay gắt. Mặc dù đối với việc xin cơm của anh, bà Thi luôn có vẻ mặt hoan nghênh vô cùng, nhưng nếu quá thường xuyên, khó tránh khỏi việc làm cho hai vị nhị lão khinh bạc, có ấn tượng không tốt.

Cho nên, lúc ở nhà họ Lâm ăn cơm, cũng chỉ có thể duy trì khoảng cách mười phân với Lâm Thư, bất kỳ hành động nào quá mức thân mật, tất cả đều bị pass hết. Tô Mặc cũng không muốn hình tượng khó khăn lắm mới tạo dựng được lại bị sụp đổ trong lúc nhất thời xúc động.

Nếu như vậy thì, con đường đến nhà họ Lâm lập tức bị bịt kín, như thế thì chỉ có thể dẫn Lâm Thư ra bên ngoài.

Nhưng mà, từ trước đến nay nhà họ Lâm có một quy định bất thành văn, nhất thiết trước mười hai giờ phải có mặt ở trong nhà, nếu không, liền bị coi như đi đêm không về, cứ theo quy định mà xử lý, hơn nữa đây còn là tội lớn.

Cho nên, cho dù Tô Mặc có thể đưa Lâm Thư ra ngoài ăn một "Bữa tối dưới ánh nến" thì cũng chỉ có thể dừng ở đây mà thôi. Bước kế tiếp chỉ có thể hung hăng nuốt vào trong lòng, tự mình mơ mộng.

Tục ngữ gọi, cái này là "Con vịt đã nấu chín, đến miệng, lại bay"

Vì vậy, Tô Mặc rơi vào cảnh đau thương sâu sắc.

Trong buổi tối một ngày, sau khi Tô Mặc mở miệng khen ngợi tài nghệ nấu ăn điêu luyện của bà Thi, lại ngồi một chỗ với Lâm Thư xem ti vi, đến độ chán không buồn chết.

Thỉnh thoảng lọn tóc Lâm Thư quệt qua, thoang thoảng mùi chanh thơm mát, khiến trong lòng Tô Mặc ngứa ngứa. Nhưng Lâm Thư lại không hề tự giác, cười đến không tim không phổi

Trên tivi đang chiếu bộ phim truyền hình gần đây khá ăn khách chính là, lúc này, đúng lúc thời khắc mấu chốt của kết cục.

Sau khi nam chính trải qua tai nạn xe cộ, cuối cùng cũng sắp sửa tỉnh lại, trong lúc đó đột nhiên nam chính lại hóa thân thành bạch liên hoa, vì muốn tác thành cho nữ chính và nam phụ, nên đã rời ra quê hương. Phát hiện thì ra người mà bản thân mình yêu vốn là nam chính, nữ chính lại biết được, thì ra hồi nhỏ đã từng gặp nam chính, thật ra hai người là thanh mai trúc mã.... Vì thế, một lần nữa dòng lệ nóng lại dâng trào, thề sẽ đợi nam chính trở về....

Lâm Thư nhìn nữ chính khóc lóc mất hết hình tượng, khóe miệng giật giật, phim thần tượng bây giờ, tại sao càng ngày càng phát triển theo hướng thần tượng kinh khủng như vậy nhỉ?

"Anh xem, cái này là mất đi rồi mới hiểu được sự quý trọng của nó, thật sự là cứt sắt mà"

Nhưng mà, Tô Mặc nghe xong, vẻ mặt liền biết sắc.

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ