Lâm Thư cam chịu số phận cầm sợi dây dắt Cabbeen đi, chuẩn bị dẫn nó ra ngoài dạo một vòng. Nhưng Cabbeen lại chung thủy quỳ rạp dưới mặt đất, thè lưỡi thở hổn hển, còn dùng đôi mắt nhỏ bé nhìn Lâm Thư.
Lúc đầu vì Cabbeen là thú cưng của Tô Mặc nên trong lòng Lâm Thư có chút không thích, nhưng nhìn thấy dáng vẻ không hề đề phòng của nó, không khỏi có chút mềm lòng.
Khom lưng xuống, đối diện với ánh mắt ướt sũng của Cabbeen, cô trấn an: "Ngoan, đi tản bộ được không? Bên ngoài thời tiết rất đẹp"
Không ngờ, Cabbeen lại nhân cơ hội này, nhào vào trong ngực Lâm Thư giống chó Labrador có trọng lượng cũng không phải là nhỏ, cô bị nó nhào đến mất thăng bằng, còn chưa hoàn hồn lại, Cabbeen lại thè lưỡi, liếm lên mặt cô.
Nhìn thấy vậy, rốt cuộc cô cũng biết: "Mày đói bụng sao?" Lập tức thấy khó xử: "Làm sao bây giờ? Mày có biết thức ăn của mày để ở chỗ nào không, "
Hình như biết Lâm Thư đang suy nghĩ điều gì, Cabbeen cắn ống quần của cô, liều mạng kéo cô đi về phía trước, đến một cái tủ nhỏ trước mặt thì dừng lại.
"Gâu, gâu....." Cabbeen mang theo vẻ mặt vô tội, tiếp tục liếm bàn tay Lâm Thư.
"Được rồi, được rồi, tao lấy cho mày ăn, đừng liếm tay tao nữa"
Kết quả, Lâm Thư vừa mở ngăn tủ, con ngươi thiếu chút nữa bị dọa đến rơi ra, thực sự là..... rực rỡ muôn màu nha!
"Mày, mày.... khẳng định đây là ngăn tủ đựng đồ ăn vặt của mày, không phải là của Tô Mặc chứ?" Lâm Thư run run rẩy rẩy chỉ vào Cabbeen, đầu đầy vạch đen
Đây là những thứ gì vậy!
Thịt heo khô, thịt bò khô, da trâu cuộn, xúc xích thịt gà, thậm chí còn có cổ vịt?
Đùa gì thế, Lâm Thư cầm một túi thịt heo khô ra, cau mày, để cho chó ăn những thứ có chất bảo quản như thế này, khẳng định không có vấn đề gì chứ? Quan trong nhất là, vì sao mức sống của chó lại vượt xa xa mức sống một con người như cô! Chẳng trách lại lớn lên dáng vẻ lại nhanh nhẹ dũng mãnh như vậy.
Suy nghĩ một chút, thôi, Lâm Thư giả bộ mở túi ra, cầm mấy miếng thịt từ trong đó lên.... Ta ăn, ta ăn, ta ăn ăn ăn!
Lâm Thư ăn rất vui sướng, nhưng Cabbeen lại nổi giận: "Gâu, gâu, gâu....."
Cuối cùng ý thức được hành động của mình thực sự rất không có khí tiết, sau khi Lâm Thư tự hối lỗi sâu sắc, cầm thịt heo khô, quơ quơ trước măt Cabbeen: "Mày muốn ăn sao?" lập tức lại là một dáng vẻ khó xử: "Nhưng mà, cái này đối với cơ thể mày thật sự là rất không tốt, tao có thể tìm cho mày những thứ khác"
Khó khăn lắm, mới nhìn thấy một túi bánh bích quy dành cho chó ở trong góc của ngăn tủ, Lâm Thư lại trộn với một chút sữa tươi, dáng vẻ như "Hiến vật quý" bỏ ra trước mặt Cabbeen: "Nhìn xem, tao chuẩn bị cho mày món ngon gì này, tất cả chó đều là ăn thứ này mà lớn lên đó"
Cabbeen:....... Chẳng lẽ tất cả các chủ nhân của chó đều giống như cô, ăn hết những thức ăn đáng nhẽ để chuẩn bị cho chó sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...