Nhớ khi chúng ta yêu nhau, nhưng giờ mỗi người một nơi, nghĩ lại liền thấy chua xót.
Lâm Thư ai oán viết những chữ này lên dòng trạng thái, rơi vào cảnh buồn rầu khổ não không thể tự thoát ra được.
Đột nhiên, phía dưới bên phải màn hình một cái đầu hình chim cánh cụt nhấp nháy, Lâm Thư nhìn, là Tô Mặc tâm trạng lập tức trở nên vui vẻ.
Trước đó, vì nửa đêm ba mươi tết cô bỏ lại cả một gia đình lớn bé ra ngoài "Lêu lổng", dưới sự "Hình phạt tra tấn" của mẹ mình, vẫn không chịu nói ra sự tồn tại của Tô Mặc, do đó, cô bị xử cực hình là "Gác cổng"
Điều này cũng không thể trách Lâm Thư, mặc dù nói bà Thi "Sốt ruột gả con gái", nhưng nếu để cho bà biết bạn trai bây giờ của cô là thầy giáo cô, chắc chắn khó tránh khỏi cảnh bà sẽ lột da Lâm Thư sau đó cho vào chảo dầu luộc ba ngày ba đêm.
Vì vậy, Lâm Thư chỉ có thể nghỉ việc ở KFC, tiến hành cực hình gác cổng.
Mặc dù việc này không có gì là không tốt, có ăn có uống, có giường có máy vi tính, căn bản phù hợp với nhu cầu cuộc sống của một trạch nữ, nhưng.....
Không được nhìn thấy Tô Mặc nữa.
Đây mới là điều khiến Lâm Thư phiền muộn nhất.
Vì thế, cô nghĩ ra một cách tuyệt diệu, giúp Tô Mặc đăng ký một cái nick trên mạng. Sống gần ba mươi năm, ngay cả một cái ních cũng không có, vì thế Lâm Thư cực kỳ khinh bỉ Tô Mặc: "Anh là người cổ đại xuyên qua à?"
Tô Mặc vẻ mặt lạnh nhạt: "Vậy em muốn xuyên trở về cùng với anh sao?"
Lâm Thư: "....Không cần, em không nỡ bỏ lại máy vi tính của em"
Tô Mặc : "Vậy tốt nhất là em ở cùng với máy tính đi, cần gì phải gặp anh?"
(Hồ Ly: Máy tính mà anh cũng ghen sao?)
Cuối cùng, Tô Mặc chịu thua sự đeo bám dai dẳng của Lâm Thư, chỉ có thể ngày ngày cùng cô ngâm mình trong cái khung cài đặt trên máy tính, Tô Mặc gần như lúc nào cũng đặt ở trạng thái ẩn, khiến cho Lâm Thư rất thương cảm.
Nhưng mà hôm nay, anh lại chủ động tới tìm cô, quả thật khiến Lâm Thư thụ sủng nhược kinh.
Nhưng vừa mở cửa sổ chát ra, chỉ nhìn thấy Tô Mặc gửi đến cái dấu "?" bình thường.
Đây là ý gì? vì vậy Lâm Thư cũng gửi lại dấu "?"
Tô Mặc ngăn chặn ngay cái ý đồ gửi qua gửi lại, Lâm Thư vừa nhìn, đúng là cô vừa mới gửi trạng thái : "Có vấn đề?"
"Em muốn đi đâu à?"
Lâm Thư càng không hiểu: "Em đi đâu chứ?"
Tô Mặc dễ ràng nhận thấy nói chuyện kiểu quanh co lòng vòng với Lâm Thư, thì thật sự là thử thách lớn với chỉ số thông minh của cô: "Nếu không đi đâu, thì vì sao lại mỗi người một nơi?"
"Bởi vì kỳ nghỉ đông sắp kết thúc rồi" Lâm Thư đối với câu hỏi của Tô Mặc có chút không hiểu.
"Nghỉ đông?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...