Chương 41

2.1K 43 0
                                    

"Em nói cái gì?" Tô Mặc nghe thấy Lâm Thư nói như vậy, ánh mắt sáng long lanh lúc đầu trong nháy mắt trở nên u ám, nghiến răng nghiến lợi có chút mùi vị rồi.

Từ trước đến giờ một Lâm Thư không hề có khí chất, lúc này lại đang nhìn thẳng Tô Mặc không hề có ý định lùi bước.

Tô Mặc nhăn mày, đôi mắt hẹp dài đào hoa nhíu lại, tức dận dần dần lộ ra: "Nói rõ ràng cho anh" Rõ ràng hơn mười phút trước còn rất tốt đẹp, tại sao đột nhiên liền lật lọng trở mặt?

Được rồi, mặc dù anh không biết Lâm Thư gặp phải chấn động bất ngờ gì, nhưng mà, cô cũng không nên lấy chuyện "chia tay" này ra nói đùa chứ, trừ phi là thật sự đã xẩy ra chuyện gì .....

Lâm Thư đưa điện thoại di động cho Tô Mặc, vẻ mặt cổ quái, Tô Mặc định thần nhìn lại, là trang web diễn đàn của trường học, mà bị đưa lên đầu là một topic đã có hàng nghìn hồi âm, xem ra vô cùng nóng hổi, nhưng mà tiêu đề là

Trong lòng cả kinh, nhưng Tô Mặc mặt vẫn không biết sắc, kéo Lâm Thư vào trong thư phòng, bật máy tính lên, nhìn kỹ cái topic đó.

Thực ra, chuyện tình yêu giữa giáo viên và sinh viên trong trường đại học không quá mức cấm đoán, dù sao mọi người đều là người lớn, nhưng mà những lời nói của cái người LZ này tương đối sắc bén, hơn nữa vai nam chính lại là Tô Mặc một nhân vật phong vân, luôn luôn thu hút những ánh mắt long lanh của đám "Hoa si" trong trường học. Cho nên, cái topic này nghiễm nhiên trở thành đề tài của năm.

Ở trong thiếp, LZ nói rõ, có bằng chứng chứng minh Tô Mặc và Lâm Thư qua lại với nhau.

Vốn dĩ, Lâm Thư không thi qua môn học tự chọn, vậy mà, sau khi cô đi đến nhà Tô Mặc một chuyến, điểm số liền được chữa lại. đây là bằng chứng thứ nhất.

Trong kỳ nghỉ đông năm thứ 3 đại học, có người từng nhìn thấy Lâm Thư và Tô Mặc cùng nhau bước ra khỏi một căn nhà trọ, đây là bằng chứng thư hai

Lúc khoa tiếng anh đi chơi xuân, có người trong lúc vô tình chụp đúng đã chụp được dáng vẻ thân mật của Tô Mặc và Lâm Thư, đây là chứng cứ thứ ba.

Trong cuộc thi giữa kỳ năm thứ ba đại học, Lâm Thư dưới sự giúp đỡ của Tô Mặc, đã qua cuộc thi lại, đây là chứng cứ thứ tư.

Trong một buổi tối mập mờ không rõ, có người chụp ảnh Lâm Thư ngồi trên xe Tô Mặc, đây là bằng chứng thư năm.

Bên dưới còn có ảnh kèm theo, Lâm Thư nhìn kỹ hai tâm hình, quả thực là khóc không ra nước mắt. Mặc dù cả hai bức ảnh chỉ chụp được nửa mặt, nhưng mà, chỉ cần người hơi quen thuộc với bọn họ một chút lập tức có thể nhận ra được.

Huống chi, phần lớn những lời của người LZ này đều là sự thật, cho dù muốn phản bác cũng là không có lời nào để nói.

Có lẽ bởi vì trong trường học hiếm khi xuất hiện một tin bát quái kình bạo như thế này, nên có khá nhiều người qua đường vây lại xem, càng lúc càng thêm ác ý.

Lúc Tiếu Đồng gọi điện thoại tới, phẫn nộ không thể khống chế: "Những kẻ đó chính là thứ người không ăn được nho nói nho xanh, dòm ngó dò xét Tô Mặc lâu như vậy, bây giờ biết anh ta đã bị cậu thu phục, một đám ghen tị, mới không biết phân biệt nặng nhẹ như vậy!"

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ