Chương 22

2.4K 76 0
                                    

Lúc Lâm Thư trở về ký túc xá, Tiết Băng và Yên Nhiên đang ngồi bên cạnh Tiếu Đồng, tất cả đều mặt chau mày ủ.

Thấy Lâm Thư trở về, Liễu Yên Nhiên vội vàng nháy mắt với cô một cái. Nhìn đôi mắt Tiếu Đồng đã sưng lên, hít sâu một hơi, Lâm Thư tươi cười: "Cái tên Ninh Nhị không bằng cầm thú kia, đã xóa mất mấy cái hình trai đẹp bảo bối trong máy tính của cậu đúng không?"

"Mấy bức ảnh đó rõ ràng là do cậu làm mất mà." Đây vết đau vĩnh viễn trong lòng Tiếu Đồng, lúc trước cho Lâm Thư mượn máy tính, kết quả Lâm Thư cắm một cái UBS chưa đầy virus vào máy tính, khiến cho tất cả các tài liệu trong máy tính đều biết mất.

Vẫn còn biết tức giận, Lâm Thư thở phào nhẹ nhõm: "Vậy Ninh Nhị đã làm gì? tớ giúp cậu xử lý cậu ta."

"Anh ta thích người khác" Tiếu Đồng phẫn hận tố cáo.

Làm sao có thể? Rõ ràng mấy ngày trước hai người vẫn còn hạnh phúc mỹ mãn đi dạo phố, không khác gì những đôi tình yêu của những đôi tình nhân yêu đương cuồng nhiệt. Trong phút chốc Lâm Thư và hai người còn lại cảm thấy hoang mang nghi ngờ: "Tiếu Đồng, không phải cậu đang nói đùa đấy chứ?"

"Không." Sự đau lòng trong mắt Tiếu Đồng không hề giống như đang giả vờ: "Tớ nhìn thấy rõ ràng anh ta đi cùng một cô gái khác."

"Có lẽ là hiểu lầm thôi?" Cho dù nhìn thấy tận mắt, có đôi khi vẫn không phải là sự thật.

"Tớ điều tra rồi, đó là bạn gái cũ của anh ta. Một người dịu dàng, khéo hiểu lòng người, không hề giống như tớ, dã man không hiểu chuyện" Tiếu Đồng cười tự giễu, nhớ tới Ninh Dật Viễn, lại không kìm được đau khổ.

"Ôi trời? Sức khỏe của Ninh Nhị không phải là M sao? Ngoại trừ loại S như cậu ra, thì còn ai có thể thu phục anh ta được?" Liễu Yên Nhiên khá đứng đắn nói ra câu này, nhưng tại sao nghe thế nào cũng không cảm thấy là vẫn đề nghiêm túc.

Được an ủi một lúc lâu, bình thường từ trước tới giờ Tiếu Đồng đều tự nhận là mạnh mẽ có đánh cũng không chết, lúc này, tâm trạng cũng đã tốt hơn một chút, nghe Lâm Thư cười đểu cũng có thể bật cười "Xì" một tiếng.

Lâm Thư nhìn nụ cười của Tiếu Đồng, mới yên tâm, lúc này điện thoại di động đột nhiên vang lên, vừa nhìn lại là Ninh Dật Viễn. Lâm Thư kìm nén cả một bụng tức giận, lặng lẽ ra khỏi ký túc xá, đổ ập xuống chính là một trận mắng trửi: "Ninh Nhị, cậu là tên khốn không có lương tâm, mới khiến cho Tiếu Đồng phải khóc, còn không mau lăn ra đây dập đầu nhận tội cho tôi, nếu không, thế nào tôi cũng giải thoát oán khí để cho cậu xuống địa ngục thăm quan một chút"

Nhưng mà, đầu điện thoại bên kia hoàn toàn im lặng, sau đó, truyền đến giọng nói có chút khàn khàn của Ninh Nhị: "Cô ấy khóc?"

Haiz... thật sự là yêu nhau lắm thì cắn nhau đau, Lâm Thư bất đắc dĩ: "Đúng vậy, cô ấy khóc, cậu còn không mau tới chịu trận đi?"

Giọng nói của Ninh Nhị phát ra như thể đưa đám: "Nhưng mà, cô ấy không muốn gặp tôi, điện thoại không nghe, tin nhắn cũng không trả lời"

"Trước tiên cậu nói cho tôi biết, giữa cậu và bạn gái cũ của cậu xảy ra tình tiết 'cẩu huyết' nào trong tiểu thuyết khoa trương giả tạo?"

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ