Chương 43

2K 53 0
                                    

"Tiếu ~~ Đồng ~~"Lâm Thư vẫn còn cách cửa chính của ký túc xá 500m, liền mở miệng gọi to, cũng không quản chuyện bị vô số ánh mắt sáng như tuyết nhìn chằm chằm hay không

Vừa mới đi đến cửa, đã bị "Soạt" một tiếng bị Tiếu Đồng và Liễu Yên Nhiên hợp lực kéo vào trong ký túc xá: "Kêu gì mà kêu, cậu vẫn sợ cậu chưa đủ nổi tiếng hay sao?"

Tiếu Đồng khinh bỉ nói.

"Khụ Khụ, tớ muốn nói cho các cậu một sự kiện trọng đại...." Lâm Thư phiền muộn nói.

"Cắt" ai ngờ Tiếu Đồng và Liễu Yên Nhiên đều quăng ánh mắt thờ ơ cho cô, cùng nhau xoay người, trở về với màn hình máy vi tính trước mặt

"Các cậu đang nhìn cái gì đấy?" Lâm Thư cũng bước về phía trước.

Ngón trỏ Tiếu Đồng hung hăng đâm về phía huyệt thái dương của Lâm Thư, chỉ hận rèn sắt không thành thép: "Chúng tớ ở đây lo lắng cho cậu, kết quả thì sao, nhìn dáng vẻ kia của cậu, không hề lo lắng chút nào"

"Hả...." Đó là bởi vì tớ vừa mới bị kinh sợ, Lâm Thư ở trong lòng yên lặng châm chọc, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Tiếu Đồng và Liễu Yên Nhiên là thật không phải giả, sinh lòng cảm động, trong nháy mắt liền quên mất rốt cuộc những gì bản thân cô vừa định nói.

Liễu Yên Nhiên nâng cằm: "Theo tình huống này, thì chắc là bị thầy quản sinh cho qua rồi, nhưng nguyên nhân là gì?" Nghĩ mãi vẫn không ra.

"Coi như là may mắn đi, không còn cái topic này, bọn họ cũng không còn khả năng gây sóng gió nữa"

"Nhưng nếu tiếp tục mở một topic khác, tiếp tục thâm độc cũng không phải là không thể?"

Hai người nhíu chặt lông mày, nhìn chằm chằm diễn đàn, suy nghĩ làm gì để ngăn ngừa lũ thiêu thân này.... trong lúc đó Lâm Thư đột nhiên mở miệng: "Tớ nghĩ là tớ biết nguyên nhân"

Hai ánh mắt hung dữ đồng loạt quăng tới: "Nói"

"Là...." Lâm Thư bị khí thế này làm cho trấn kinh lùi về phía sau ba bước: "Hôm nay tớ bị gọi lên phòng giáo vụ, không ngờ gặp được Tô Mặc ở đó"

"Anh ấy tạo áp lực với thầy chủ nhiệm, đã topic kia thủ tiêu rồi" Lâm Thư tận lực để cho mình mặt không đổi sắc nói ra những lời này, nói xong rồi, ngẩng đầu nhìn lên, nhưng mà vẻ mặt Tiếu Đồng và Liễu Yên Nhiên cũng đã kinh hãi.

"Tô Mặc tạo áp lực với thầy chủ nhiệm?" rốt cuộc thế giới này làm sao vậy.....

Nhưng Lâm Thư nghiêm trang gật đầu một cái, không hề nhìn ra bất kỳ dấu vết nào của đùa giỡn.

Tiếu Đồng xoa xoa mi tâm, còn Liễu Yên Nhiên nhanh chóng tra xét tin bát quái trên vở của chính mình, lúc này trong lòng hai người nhanh chóng phân công như sau "Đây là cái thế giới gì vậy, một ngọn cỏ đuôi chó như Lâm Thư, không ngờ lại hấp dẫn được một gốc cây hoa hồng?!". "Tin tức này của Tô Mặc mình vẫn còn chưa ghi vào hồ sơ, mau mau, là tin tức mới nhất"

Dường như trong nháy mắt bản thân mình đã bị bỏ quên, Lâm Thư không nhịn được cảm khái: "Tớ thực đạm đạm đau buồn mà...."

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ