Chương 6

3.3K 88 0
                                    

Đợi đến khi Lâm Thư mắt say lờ đờ ngẩng đầu nhìn mông lung, trước mặt cô đã có một đống vỏ chai.

Mặc dù từ nhỏ đã chịu sự ảnh hưởng của cha, nhưng Lâm Thư không phải là người uống được rượu, uống được hai chai bia đã là cực hạn. Lần cuối cùng uống nhiều như hôm nay, đã là chuyện cách đây ba năm rồi.

Lần này chỉ có một mình, hơn nữa lại là trong quán bar long xà hỗn tạp, mặc dù thần trí cô có chút không rõ, những vẫn ý thức được, tình cảnh bản thân bây giờ không hề lạc quan.

Vùng vẫy đi ra khỏi quán bar, cuối cùng Lâm Thư không chống đỡ nổi nữa, mềm oặt ngồi ở dưới mặt đất.

Lúc Hạ Tề ra khỏi quán bar, thoáng nhìn qua, đột nhiên nhìn thấy một bóng đen ngồi ở góc tường, cẩn thận nhìn lại, vội vàng kéo Tô Mặc đứng bên cạnh: "Này, đó không phải là cô bé vừa nãy sao?"

Tô Mặc nhíu mày, cô bé gốc này sao lại ngồi một mình ở chỗ này.

"Cậu đi về trước đi, tớ qua đấy xem thế nào"

Hạ Tề cười trộm: "Diễn cảnh anh hùng cứu mỹ nhân sao? Đây không phải là phong cách của Tô Mặc cậu nha"

"Món đồ chơi tốt như vậy, nếu cô ấy bị phá hủy, chẳng phải tớ sẽ cực kỳ nhàm chán sao?" Tô Mặc cũng không nói nhiều, đuổi Hạ Tề đi, sau đó đi qua, ngồi xổm xuống, nhéo nhéo vào khuôn mặt đỏ bừng của người nào đó: "Lâm Thư, em say?"

Giọng nói rất quen nha...... là ai vậy?

Đột nhiên Lâm Thư cảm giác mình bị một lực rất lớn kéo lên, sức lực này khiến cho cô có chút choáng váng, rất muốn mở mắt nhìn rõ xem là cái gì, nhưng chung thủy mở mờ ảo ảo không thấy rõ.

Không lâu sau, sức lực này biến mất, Lâm Thư đánh lên cái gì đó có chút cứng cứng, nhưng sờ vào lại thấy cái gì đó mềm mềm, phả vào mặt là hương thơm cực kỳ thanh thuần thỏa mái, hương thơm này có vẻ không giống với những mùi hỗn tạp của thuốc lá rượu chè, khiến cho cô cảm thấy thỏa mãn.

Cảm giác này.... giống như thỏ Tư Cư ở trên giường cô vậy!

"Hu hu, thỏ giấy, ba người kia các cô ấy chỉ lo cho bản thân mình, không hề nghĩ gì đến tao hết...."

Lâm Thư ôm chặt lấy bả vai thỏ giấy khóc, nước mắt nước mũi vung vẩy khắp vai.

Oa, tại sao thỏ giấy lại biết động đậy? Thỏ giấy ngoan, biết cử động sao? Thỏ giấy hình như biến thành lớn rồi....

Tô Mặc cười khổ ôm Lâm Thư trên bả vai, nha đầu này, lúc say sẽ thành như vậy sao, không ngờ lại nghiễng chân, xoa xoa đầu anh, thật sự coi anh là con rối hay sao?

"Cô tới đây cùng với bạn trong phòng? Các cô ấy đi đâu rồi?" Tô Mặc định gọi Lâm Thư tỉnh dậy, nhưng cô từ đầu đến cuối đều duy trì một dáng vẻ mơ hồ.

Anh nặng nề thở dài, lấy di động từ trong áo khoác cô ra, lần trước, cô ấy đi cùng với một nữ sinh viên khác, không nhầm thì tên là ....Tiếu Đồng?

Điện thoại chỉ trong chốc lát đã được kết nối.

"Lâm Thư kẻ nhị hóa kia, biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Cậu còn không mau trở về cho tớ" Đầu bên kia truyền đến một giọng nữ.

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ