Vỗn dĩ cô cho là ở bên cạnh Tô Mặc, trải qua cuộc sống bình bình đạm đạm, thỉnh thoảng xen kẽ một chút hài hước, nhưng mà bây giờ xem ra, hình như tất cả những suy nghĩ đó chẳng qua là suy nghĩ của một mình cô mà thôi.
Cuộc sống của Tô Mặc, có lẽ vượt ngoài sức tưởng tượng của cô rất rất nhiều.
Chỉ thấy Tô Mặc nhẹ nhàng thổi thổi chén trà nóng, làn khói nhẹ khẽ bay lên, chậm rãi nâng hàng mi lên, sau đó....... liếc mắt nhìn thầy chủ nhiệm một cái, cười nhạt: "Thầy chủ nhiệm, nghe thầy nói những lời này, thật làm cho tôi thụ sủng nhược kinh"
"Đâu có, đâu có?" Thầy chủ nhiệm lau lau mồ hôi lạnh trên trán: "Trước đây hoàn toàn không ngờ, thầy Tô lại là......"
"Nhưng mà" Tô Mặc cắt ngang lời thầy chủ nhiệm định nói: " Không biết cái chuyện topic kia đã được giải quyết chưa?"
"À à......." thầy chủ nhiệm liền mở trang web diễn đàn của trường học ra: "Cái đó, đã bị gỡ bỏ rồi"
Lâm Thư liếc nhìn về phía máy vi tính, không ngờ cái topic kia vốn dĩ đã sớm bị đưa lên đầu, lại có thể biến mất không chút dấu vết, nếu không phải cô ở chỗ ngày nghe thấy rõ ràng, thì vẫn còn cho là đang nằm mơ.
Tô Mặc hài lòng gật đầu: "Làm phiền thầy chủ nhiệm rồi"
"Không dám, không dám" thầy chủ nhiệm cười đến các nếp nhăn trên trán cũng đều tỉnh dậy, nhìn sắc mặt Tô Mặc có vẻ lạnh nhạt, liều quay người về phía Lâm Thư: "Học trò Lâm Thư, ngay từ lúc đầu tôi đã biết em rồi, một người nhân phẩm hay học vấn đều ưu tú, đúng là niềm tự hào của trường chúng ta"
Lâm Thư yên lặng nhìn thoáng qua thầy chủ chủ nhiệm, một lần nữa nhớ lại cuộc sống chán trường của mình trong ba năm qua, khẽ chột dạ, không ngờ lại là niềm tự hào, không trở thành ô danh hổ thẹn đã là may mắn vô cùng, nay thầy chủ nhiệm nói chuyện này thật sự là càng nói càng thấy vớ vẩn.....
Khóe miệng khẽ giật giật, Lâm Thư thật sự không biết có nên nhìn về phía thầy chủ nhiệm nở một nụ cười bỉ ổi hay không, rồi nói: "Đó là niềm vinh hạnh của em". Nhưng mà, thoáng nhìn sắc mặt Tô Mặc, Lâm Thư liền đem tất cả lời nói nuốt xuống. Chỉ là kín đáo nhìn thầy chủ nhiệm gật đầu một cái, đón nhận những lời tán dương "dối trá" kia.
Lúc này thấy cả hai phe đều không thể công chiếm, thầy chủ nhiệm rầu rĩ, suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn lại tiến đến bên cạnh Tô Mặc: "Thầy Tô à, thầy xem, chuyện này cũng không phải là chuyện gì lớn, gần đây trường học cũng đang cầu hiện nhược khát (Ý như cầu nhân tài giống như nắng hạn mong mưa), nếu không thầy có thể ở lại đây được không?"
Ở lại? Lâm Thư kinh ngạc nhìn về phía Tô Mặc.
Thầy chủ nhiệm nói như vậy, không phải là Tô Mặc định từ chức đó chứ? Muốn tạm ngừng nhiệm vụ phá hoại nhân tài trẻ tuổi tổ quốc của anh sao?
Chỉ là, nếu như Tô Mặc thật sự không ở đây nữa, có phải sẽ cảm thấy rất vắng lặng không?
Hàng lông mi của Tô Mặc khẽ nhíu lại: "Ở lại chẳng phải sẽ ảnh hưởng không tốt tới danh tiếng của trường học sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...