Sắc trời đã dần dần tối, ban đêm màu thu vẫn có chút lạnh lẽo, Lâm Thư mặc áo khoác đi về phía sân thể dục của trường học
Trên đường lớn của trường, hai hàng cây hương nhãn lúc này đã mơ hồ chuyển màu, bị gó đêm thổi sột soạt sột soạt, khiến cho người nghe cảm giác hoang vu. Lâm Thư kéo cổ áo khoác cao lên
Từ xa Lâm Thư đã nhìn thấy Tiết Băng đang ngồi trên bậc thang của bãi tập, ánh trăng nhẹ hắt vào, mang theo một chút dịu dàng
Lâm Thư chạy đến ngồi đối diện với cô ấy: "Tiểu Băng"
Tiết Băng giương mắt nhìn về phía Lâm Thư, Lâm Thư sửng sốt, đó là một đôi mắt lạnh lùng
Ở trong mắt Lâm Thư, Tiết Băng không giống như Tiếu Đồng thỉnh thoảng ngang ngược thô bạo, nói lời độc ác; cũng không giống như Liễu Yên Nhiên, một người trên thông thiên văn dưới thạo địa lý, không gì không làm được, tất nhiên đầu óc cũng không vặn vẹo giống như cô. Có thể nói, ở trong ký túc xá Tiết Băng là một người bình thường nhất (Chứng tỏ phòng tiểu thư toàn người bất bình thường hả)
Nếu không phải là chứng cớ xác thực, thì làm thế nào Lâm Thư cũng không tin, Tiết Băng đâm cô một đao sau lưng
Hai người ngồi trầm mặc một lúc, Lâm Thư chậm rãi hỏi: "Tại sao phải làm những việc như vậy?"
"À" Tiết Băng đột nhiên bật cười: "Tiểu Thư, câu không hiểu thật hay là giả bộ không hiểu? tớ thích Tô Mặc, không, tớ yêu Tô Mặc, tớ ghen tỵ với cậu"
"Có cần thiết phải làm như vậy không" Lâm Thư liếc nhìn Tiết Băng.
Tiết Băng cũng không trả lời, mà lại ngoặt lại, hỏi Lâm Thư một vấn đề khác: "Chắc cậu đã biết thân phận của Tô Mặc rồi?"
Lâm Thư gật đầu một cái, nhưng lại có chút kinh ngạc nhìn về phía Tiết Băng, thân phận của Tô Mặc, cũng không có nhiều người biết, nhìn dáng vẻ của thầy chủ nhiệm, chắc là cũng vừa mới biết không lâu, nhưng mà, Tiết Băng làm thế nào lại....
"Cậu muốn hỏi tớ rằng làm sao tớ biết Tô Mặc và nhà họ Tô" Tiết Băng nhìn dáng vẻ có chút ngu ngơ của Lâm Thư, hé miệng cười.
"Lân đầu tiên tớ nhìn thấy Tô Mặc, là chuyện năm năm trước"
"Mặc dù Tô Mặc là con trai độc nhất của nhà họ Tô, nhưng không hề phô trương, không xuất hiện trước mặt giới truyền thông, nhưng mà, có một lần tớ cùng cha mình đến nhà họ Tô tham gia một bữa tiệc, lúc ấy tớ đã gặp được anh ấy"
"Mặc dù chỉ là vừa gặp, nhưng lúc ấy tớ nghĩ, một người đàn ông hoàn mỹ như vậy, phải là người như thế nào mới có thể xứng đôi?"
"Có lẽ đó chính là chấp niệm, tớ muốn cố gắng để cho mình trở nên ưu tú hơn một chút, cho dù ghét nhất là đi học, tớ vẫn tự an ủi mình, chỉ thoáng đến gần anh ấy cũng được"
"Nhưng mà, khiến cho tớ kinh nạc nhất chính là không ngờ gặp được Tô Mặc trong trường đại học.... tớ vốn cho rằng ánh ấy sẽ thừa kế sự nghiệp của nhà họ tô, không ngờ, Tô Mặc vĩnh viễn đều nằm ngoài dự đoán của mọi người, không có nằm ở trong sự không chế"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...