Chương 26

2.4K 73 0
                                    

Ngày cứ như vậy không nhanh không chậm trôi qua, Tiếu Đồng nhìn Lâm Thư nằm ở trên giường tay cầm quyển sách, không khỏi cảm khái, sau khi chịu đựng việc thất tình, cô có thể hóa đau thương thành động lực học tập, không ngở lại tuân thủ một cách nghiêm chỉnh tổ huấn "Học tập thật tốt, ngày ngày hướng về phía trước", một lòng nhào vào bài tập, đây là chuyện khiến người ta vui mừng biết bao.

"Tiểu Thư à" Tiếu Đồng vẻ mặt dịu dàng gọi Lâm Thư trên giường

Lâm Thư vốn đang say sưa ngon lành nhìn đọc tiểu thuyết dài kỳ, nghe thấy tiếng Tiếu Đồng, tay run lên, tiện tay rút một quyển sách che chắn điện thoại, nhưng, "Bộp" bị nện một cái ở trên mặt.

Chuyện có kỳ quặc nha! Lâm Thư vừa băng bó cái mũi bị đập bể, ồm ồm lên tiếng hỏi han, "Chị Tiếu, có chuyện gì vậy?"

"Thứ bảy này, tớ và A Dật định đến quán cà phê Thiên Sứ gần đây để ôn bài"

Ài chà - thần tình yêu bắn cho Tiếu Đồng mũi tên tốt hơn nhiều so với cô, thật sự là một mối nhân duyên hạnh phúc mỹ mãn, Lâm Thư gật đầu một cái, ánh mắt lấp lánh tình yêu nhìn lên Tiếu Đồng

"Cậu đi cùng tớ nha?"

"Vợ chồng son cậu hẹn họ, tớ đi theo làm gì? Chẳng lẽ, các cậu cảm thấy, có một con kỳ đaf cản mũi to đùng ở đó, sẽ lãng mạn hơn sao?"

Lâm Thư nằm trở về giường lần thứ hai, trở về chỗ ban đầu trong tiểu thuyết, tiểu công phúc hắc đem tiểu bạch thỏ trở thành tình nhân sâu đậm của anh ta, sau mấy lần OOXX, lại trở về ôm ấp vợ, để lại tiểu thụ đau buồn không thôi, không nhịn được cảm khái, hiện thực không lừa người ta, cái gì càng dễ đạt được, con người ta càng không biết quý trọng.

"Tiểu Thư, tớ và A Dật muốn giới thiệu cho cậu một người bạn trai cho cậu"

"Người con trai này tuyệt đối là trai đẹp, nhìn qua cũng được coi là một hotboy"

Lâm Thư gật gật đầu, đúng vậy, trước khi tiểu thụ gặp tiểu công, cũng được coi là một người người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở.

"Tính tình của cậu ta cũng rất tốt, dường như chưa từng thấy cậu ta tức giận lần nào"

Lâm Thư tiếp tục gật đầu, trước khi tiểu thụ bị tiểu công ức hiếp thành như vậy, cũng chưa từng thấy anh ta tức giận, chỉ yên lặng chịu đựng, thật sự khiến cho lòng người khó chịu.

"Cậu ấy không phải là người nói lời ngon tiếng ngọt, nhưng mà lại làm cho người ta cảm thấy rất thực tế"

Lâm Thư càng liều mạng gật đầu, meo meo, đùng là như vậy - mặc dù chuyện gì tiểu thụ cũng giấu ở trong lòng nhưng mà, tình yêu sâu sắc của tiểu công, khiến cho anh ta yên tâm dựa vào.

"Cho nên, Tiểu Thư, thứ bảy này cậu đi theo chúng tớ đi?"

"Hả? cái gì?" Lâm Thư đột nhiên giật mình, Tiếu Đồng và cô hình như không phải đang nghĩ cùng một chuyện , "Đi đâu?"

Thế Tiếu Đồng mới biết, từ nãy đến giờ Lâm Thư vẫn đang ở cõi thần tiên, khiến cô phí hết tâm tư khó khăn mở miệng, lại hoa hoa lệ lệ bị coi thường? Có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục, Tiếu Đồng hung dữ nói, "Đi gặp đàn ông"

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ