Chương 12

2.9K 78 0
                                    

"Đi siêu thị cùng tôi" Tô Mặc kéo Lâm Thư đang nằm co quắp đến ngây ngất đê mê ở trên ghế sofa.

Lâm Thư khua khua tay giẫy giụa: "Đừng.... thầy Tô, sao thầy có thể độc ác vậy chứ, em vừa mới đi làm về, không còn chút sức lực nào đâu...."

Tô Mặc cười lạnh nói: "Vậy em chọn đi siêu thị cùng tôi, hay để cho Bánh Bao đuổi?"

Có phải bò cũng phải đứng dậy khỏi ghế sofa, Lâm Thư lặng lẽ rơi lệ, nếu như bị Bánh Bao đuổi nửa tiếng, không chừng cái eo già này của cô bị giầy vò đến gãy mất %>_

Nếu biết trước như này thì đêm đó đã không chọc tức Tô Mặc, biết rõ anh ta là tiểu nhân có thù tất báo, còn tự mình chuốc lấy cực khổ, Lâm Thư đau khổ nghĩ. Mấy ngày hôm nay, anh ta luôn lấy việc "Hành hạ" cô làm thú vui, hết lần này đến lần khác cô cũng không dám phản kháng, sợ anh ta hoàn toàn bộc phát, đến lúc đó, chỉ sợ không chỉ là làm lao động đơn giản như thế này.

Chập tối, có không ít người chọn giờ này để ra ngoài mua nguyên liệu làm cơm tối, vì vậy trong siêu thị khá đông đúc, người ra người vào tấp nập, ngay cả không khí trong lành cũng trở nên khan hiếm.

Trước đây rất lâu, trong lòng Lâm Thư có một nguyện vọng, khi cô hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, có thể gả cho một người đàn ông đẹp trai hoàn mỹ có tài nấu nướng. Anh nấu cơm cô rửa bát, vừa có thể thỏa mãn ham mê ăn uống, vừa có thể hưởng thụ sắc đẹp trước mặt, cuộc sống như vậy, không còn gì đòi hỏi hơn nữa. O(∩_∩)O~

Nhưng.....

Vào giờ phút này, có trai đẹp, có tài nấu nướng, mặc dù kết hôn là một chuyện vô cùng vớ vẩn, nhưng dẫu sao cũng ở cùng dưới một mái nhà, vậy tại sao lại xảy ra tình trạng bi thảm như thế này chứ? Thực sự là hy vọng tốt đẹp bao nhiêu, thì hiện thực phũ phàng bấy nhiêu.....

Lâm Thư một mình đẩy chiếc xe lớn chất đầy đồ, gian khổ ở trong giữa đám đồng mở ra con đường máu, ngẩng đầu liếc mắt nhìn lên phía trước, Tô Mặc đang bước đi hết sức tiêu sái, trong lòng có một cảm giác bi thương vô cùng sâu sắc.

Đột nhiên, Tô Mặc có chút lương tâm quay đầu nhìn Lâm Thư bằng ánh mắt thông cảm, đúng lúc Lâm Thư cho rằng anh ta sẽ tới giúp cô một tay đẩy chiếc xe hàng, thì nghe thấy Tô Mặc không nhanh không chậm nói: "Nhanh lên một chút, nếu số đồ này bị tẩu tán mất thì em phải trả tiền đó"

Lâm Thư: .........Tôi #¥%&*! khốn kiếp ~╭(╯^╰)╮

Khó khăn lắm, Lâm Thư mới đẩy được chiếc xe đến bên cạnh Tô Mặc, vừa muốn thở phào một cái, Tô Mặc liền nghiêng đầu chỉ vào khu thực phẩm cách đó không xa: "Nhiều người quá, tôi tới đó mua chút nguyên liệu nấu ăn, em đi mua đồ ăn cho Bánh Bao, chúng ta chia nhau làm, nửa tiếng nữa gặp nhau ở đây, biết chưa?"

"Vậy, cái xe hàng khổng lồ này làm thế nào?" Lâm Thư yếu ớt mở miệng.

Mặc dù biết trước câu trả lời, nhưng khi nghe Tô Mặc nói: "Đương nhiên là em đẩy rồi, tôi cầm cái giỏ nhỏ này đi mua là được" Lâm Thư vẫn không khỏi việc nghiến răng ken két. Đúng là ăn của người thì miệng mềm, bắt người thì tay mềm, ai bảo bây giờ cô chỉ có thể dựa vào Tô Mặc chứ? Được rồi, chị đây nhịn! ~~~~(>_

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ