Chương 9

2.9K 74 0
                                    

Kỳ thi cuối kỳ cũng đã đến, trong sân trường học khắp nơi tràn ngập bầu không khí "Sầu vân thảm đạm vạn dặm ngưng" (Tình cảnh vô cùng bi thảm). Nhưng Lâm Thư được Tô Mặc chỉ cho những chỗ trọng tâm, lại ôn tập đến các bài chuyên ngành nâng cao, quản thực giống như có thần giúp.

Lúc hội con gái trong phòng ký túc xá nhìn thấy Lâm Thư cầm trong tay quyển sách đầy đủ trọng tâm trở về, quả thực điên cuồng, tôn sùng cô giống như là "Thần thánh".

Lâm Thư suy nghĩ một chút, cảm giác thiếu Tô Mặc một câu "Cảm ơn", lúc ở nhà Tô Mặc, nghĩ đến anh ta đang ngủ, nên lặng lẽ rời đi.

Sau đó, Tô Mặc cũng không để cho cô đến chăm sóc Bánh Bao nữa. Có lẽ nghĩ đến kỳ thi cuối kỳ của cô, hoặc là muốn kết thúc trò chơi vô nghĩa này, Cho dù là nguyên nhân nào đi nữa, Lâm Thư đều có một chút cô đơn.

Mặc dù, cô giải thích sự cô đơn này là vì nhớ nhung đồ ăn vặt trong ngăn tủ của Bánh Bao.

Nói chung môn thi cuối cùng "Có sự chuẩn bị mà đến" với người "có tiếng mà không có miếng" luôn giống nhau. Thi xong môn cuối cùng, Lâm Thư hát khúc hành quân, bắt đầu thu dọn đồ đạc, chuẩn bị về nhà, trải qua một kỳ nghỉ đông tốt đẹp.

Ăn ngủ, ngủ ăn. Hai chữ này khiến cho con người ta cảm thấy thật hạnh phúc thật tốt đẹp, lắp ghép lại với nhau càng khiến người ta cảm thấy giống hệt như mình được sống trên thiên đường vậy. Nằm đệm êm ôm chăn ấm, hưởng thụ sở trường nấu ăn ngon của mẹ già, nghĩ tới đây, Lâm Thư không khỏi bất cười "Hắc hắc".

Đúng lúc Tiếu Đồng bước vào ký túc xá, liền nghe thấy tiếng cười đắc chí "Chói tai" đó: "Đồ ngốc kia, cậu có thể có chút tiền đồ cho tớ nhờ được không?"

"Cậu chính là đang hâm mộ ghen ghét đó, nửa tiếng nữa là chị đây có thể về đến nhà rồi, còn cậu phải ngồi tám tiếng trên xe lửa. Được rồi, hôm nay tâm trạng tớ đây rất tốt, không so đo với cậu"

Tiếu Đồng giận, ai có thể tới lôi con nha đầu không biết tốt xấu này ra ngoài chém cho cô nhờ với!

Lúc Liễu Yên Nhiên bước vào cắt ngang những lời tự sướng của Lâm Thư: "Cha cậu đến trường mình đó, đang ở dưới ký túc xá chờ cậu"

"Hả?" Lâm Thư kinh ngạc, cô nhớ rõ là có bảo cha đến đón mình đâu, không lẽ cha đã trở nên khéo hiểu lòng người rồi?

Từ xa, đã nhìn thấy ông Lâm, cô vô cùng vui vẻ mà vẫy vẫy cánh tay, Lâm Thư chạy tới chỗ ông Lâm, cho ông một cái ôm mạnh mẽ: "Cha, đồ con mang về nhà cũng không nhiều lắm, sao dám làm phiền ngài ngự giá thân chinh?"

Ông Lâm liền lắc lắc tay: "Vì thế, cho nên không phải là cha đến đón con về nhà?"

Lâm Thư: "..... Cha à, cha thật biết nói đùa"

Ông Lâm không nói lời nào, chỉ lặng lẽ nhìn Lâm Thư, kèm theo vẻ mặt trách trời thương dân, Lâm Thư đột nhiên hiểu ra: "Cha, không phải là cha nói thật chứ?"

Đưa hai cái móng vuốt ra, an ủi vỗ vỗ vai Lâm Thư: "Mẹ con bảo cha nhắn với con một câu. Có bạn trai, vào cửa nhà, không có bạn trai, ngủ ký túc xá"

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ