Có một số việc, cho đến bây giờ Lâm Thư ngốc nghếch cũng ngờ đến, ví dụ như: lần đầu tiên Tô Mặc nhìn thấy Lâm Thư, so với tưởng tượng của cô còn sớm hơn rất nhiều.
Suốt cả một buổi tối, cha mẹ không ngừng gọi điện thoại tới, muốn khuyên anh thay đổi ý định, thậm chí vận động tất cả bạn bè của anh, làm cho Tô Mặc phiền toái vô cùng, vuốt vuốt mi tâm ném điện thoại di động xuống, mặc áo khoác vào, đi thẳng ra cửa. Suy nghĩ một chút, buổi sáng còn hai tiết học nữa, bất tri bất giác lại đến trường học
Thời tiết đã vào cuối thu, khí trời hơi lạnh, sáng sớm chắc chắn có sương mù. Sáu giờ, trong trường học vẫn còn rất yên tĩnh, thỉnh thoảng ở các ngóc ngách gặp mất sinh viên chăm chỉ đang cầm sách tiếng anh lớn tiếng đọc.
Tô Mặc đi bộ trên đường mòn trong rừng của trường học, cảnh vật trước mắt mờ nhạt không nhìn rõ, không khỏi nhíu mày. Tìm một chiếc ghế đá, ngồi ở dưới gốc cây một cây cổ thụ, nhắm mứt dưỡng thần
"Chị Tiếu à, chị tha cho tiểu nhân đi! Thà phá họa mười ngôi miếu, còn hơn phá họa một mối nhân duyên, tại sao cậu lại nhẫn tâm chia rẽ tớ và cái chăn cưng của tớ, sau này cậu sẽ gặp báo ứng"
"Cậu tự nhìn eo cậu xem có giống như đang gắn lốp dự phòng hay không, nếu cứ tiếp tục như thế, cậu có biết cậu sẽ biến thành cái gì không? Cậu cho rằng tớ muốn chạy bộ sáng sớm cùng cậu lắm sao? Cái tốc độ này của cậu.... ngay cả đến con kiến cũng bò nhanh hơn cậu đó" giọng nói hung dữ là "Chị Tiếu".
"Tóm lại sẽ không thay đổi thành hoa đâu, cậu cứ yên tâm, mắt thẩm mỹ của cậu, sẽ không vì một hạt bụi nhỏ bé như mình mà bị bóp méo đâu"
"Lâm Thư, cậu thật sự thật sự không có một chút tiền đồ nào hay sao? Nhìn những người khác một chút xem, không phải là kẻ lông thì cũng là vẻ mắt, soi gương thoa nước hoa hồng? Đều là hi vọng bản thân có thể thu hút ánh mắt của giống đực. Còn mục tiêu của cậu là cái gì chứ?"
"Mục tiêu của tớ là không sâu răng"
Giọng nói giòn tan, khiến Tô Mặc không khỏi bật cười "Xì", những phiền toái tích tụ trong lòng cứ như vậy biến mất không thấy. Cái người con gái tên Lâm Thư này, là kiểu người gì vậy? Tô Mặc đột nhiên có cảm giác kích động muốn rẽ sương mù.
"Cậu, cậu, cậu..." Người con gái con lại rõ ràng đã bị tức điên lên rồi: "Tớ phải tát bay cậu mới được"
Dường như vẫn chưa hả giận, lại nguyền rủa một đoạn khá "Ác độc": "Lâm Tiểu Thư, Cậu là loại người không hiểu gì về phong cách, sau này cho dù là ông chú già cũng sẽ không thèm muốn cậu"
"Chị Tiếu, sao chi có thể nhẫn tâm như vậy? Biết rõ là ông chú của tớ là khống mà...."
Tiếng bước chân dần dần trở nên gần hơn, ruốt cuộc nhìn thấy hai cô bé. Bên phải là một cô gái mặc đồ thể thao, tinh thần sáng láng, ôm miệng cười, lại khẽ chau mày, dáng vẻ bất đắc dĩ, nhìn qua cảm giác hơi quen quen; còn bên trái là một cô gái hơi thấp một chút, tóc ngắn hoạt bát, nhưng ánh mắt lại có chút chậm chạp không tỉnh táo, nhìn một cái cũng biết là ngủ không đủ giấc, dáng vẻ chạy bộ cũng ngơ ngơ, thở hồng hộc, hình như là bị bắt chạu về phía trước. Nhìn cẩn thận lại lần nữa, trên chân cô rõ ràng là đôi dép lê in hình phim hoạt hình Đại Đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...