Ngồi ở trên ghế sofa trọn vẹn một tiếng đồng hồ, Lâm Thư suy nghĩ lại về những chuyện vừa xảy ra, cô và Tô Mặc, vậy coi như là thành đôi rồi sao?
Vụng trộm nhìn quyển sách Tô Mặc cầm trên tay, lúc anh không nói lời nào, mặt mày thanh tú, giống như bức tranh thủy mặc, thật sự là có thể đầu độc lòng người, hắc hắc.... lại len lén nhìn một cái, ngón tay thon dài, ngay cả tư thế lật sách cũng tao nhã như vậy, ha ha.... tiếp tục nhìn trộm một cái, ặc, thôi xong, bị phát hiện rồi.
"Rốt cuộc là em đang lén lén lút lút nhìn cái gì vậy?" Tô Mặc nhìn thẳng vào mắt cô, lộ là một nụ cười bất đắc dĩ: "Biểu hiện này của em thực sự...."
Tô Mặc muốn nói lại thôi, khiến cho Lâm Thư tò mò: "Cái gì?"
"Tôi không muốn đả kích em" ánh mắt Tô Mặc chuyển về trang sách, những chuyện nhỏ nhặt này đối với Lâm Thư giống như ánh mắt nóng bỏng của chó con mấy ngày không được ăn đột nhiên nhìn thấy mẩu xương ngon lành, cho dù là Tô Mặc, cũng không thể bình tĩnh được.
"Nói đi, em muốn làm gì?" Tô Mặc xoa xoa huyệt thái dương, đột nhiên cảm thấy người nên hối hận là mình mới đúng.
Vừa nhận được câu đồng ý, Lâm Thư liền vui mừng chạy đến bên cạnh Tô Mặc: "Tại sao anh đồng ý?" Không sai, Lâm Thư cảm thấy việc này quả thực giống như một giấc mộng, cô thật sự không nghĩ trong lúc kích động mình sẽ thổ lộ với Tô Mặc, càng không ngờ tới việc anh lại đồng ý dễ dàng như vậy. Hai việc kích thích như vậy, khiến cho đến bây giờ Lâm Thư vẫn chưa bao giờ nghĩ tới.
"Em muốn câu trả lời như thế nào?" Tô Mặc ngay cả đầu cũng không ngẩng lên.
Không hề kích giống như vừa nãy, mà lúc này loáng thoáng cảm thấy tự hào, Tô Mặc là một người xuất sắc quá mức, điểm này không hề hoài nghi, một người như vậy tại sao lại phải qua lại với cô? Một người thần kinh đơn giản như Lâm Thư, cũng cảm thấy cô là một người con gái quá ư là bình thương, cảm thấy hoang mang.
"Em muốn biết rốt cuộc anh có mục đích gì?" Cô đột nhiên nhỏ giọng nói, trong nháy mắt đó trong đầu Tô Mặc nghĩ đến dáng vẻ lén lút điều tra của FBI trong những bộ phim điện ảnh của Mỹ, không khỏi bật cười.
"Anh có mục đích gì?" Anh thích thú hỏi ngược lại cô: "Em có thể cho anh sắc đẹp, hay là tiền tài?"
Nói như vậy, nhất thời khí thế của Lâm Thư cũng thu nhỏ lại, tính ra thì, tất cả đều là tiền của Tô Mặc, sắc của Tô Mặc. Nhận thức này khiến cho Lâm Thư cực kỳ nản lòng, yếu ớt dựa vào ghế sofa không nói gì.
Nhưng mà Tô Mặc cũng không từ bỏ ý đồ: "Vậy còn em? Vì sao lại muốn ở cùng một chỗ với tôi?"
"Ha Ha, cái này...." Lâm Thư cười ha ha: "Sắc đẹp của thầy Tô có thể thay cơm, trong trường có biết bao sinh viên nữ thèm muốn, em cũng chỉ là một thành viên nhỏ bé trong đó thôi"
"Phải vậy không?" Tô Mặc thâm thúy nhướng mày một cái, cười hết sức ý vị sâu xa.
***
Cứ như vậy ở trong nhà Tô Mặc, cho dù được gắn danh hiệu "Bạn gái Tô Mặc", thì cuộc sống của Lâm Thư cũng không hề có gì thay đổi. Tô Mặc cũng không có vì vậy mà trở nên đắm đuối đưa tình...., lúc nên nói lời độc ác vẫn không chút lưu tình, lúc quỷ súc nên làm việc nghĩa vẫn không chùm bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...