Chương 39

2.6K 53 0
                                    

Đối với Lâm Thư mà nói, Trang Hiểu Hàm này cũng thật choáng nha, mặc dù khiến cho trong lòng cô có một chút khó chịu, nhưng cũng không còn ảnh hưởng lớn như nữa; về phần Trác Dịch, bây giờ nghĩ lại, cảm giác cố chấp khi đó đã sớm không còn nữa rồi. Nói trắng ra là, chuyện cũ như khói, gió thổi liền bay.

Thật ra thì, nguyên nhân chủ yếu là vì tên Tô Mặc cầm thú kia ngày nào cũng đều dính lấy bên cạnh.

Tô Mặc lấy nguyên tắc "Phải làm cho mọi dấu vết của Trác Dịch đều biến mất hoàn toàn trong cuộc sống của Lâm Thư", động một tí liền kéo Lâm Thư mặc sức tưởng tượng về tương lai tốt đẹp, tốt nghiệp kết hôn, ba năm sinh con, năm năm hai đứa, Lâm Thư nghe thấy như vậy trong lòng run rẩy từng hồi.

Nói đùa gì chứ, cô chỉ mới hai mươi hai tuổi thôi, nhưng Tô Mặc đã sắp xếp xong xuôi cho cô cuộc sống của một "Thiếu phụ luống tuổi có chồng", nghĩ như thế nào cũng đều cảm thấy vô cùng hoảng sợ.

Nhưng mà, dáng vẻ Tô Mặc hoàn toàn không giống như là nói đùa, ngược lại anh lại có vẻ như đang dốc sức suy tính cho tương lai.

Vì vậy, cho dù Lâm Thư thực sự có can đảm nhớ Trác Dịch đi nữa, thì giờ phút này các tế bào não của cô cũng không còn rảnh rỗi để nhớ nhung nữa rồi.

Tô Mặc dốc sức như vậy kết quả là..... một ngày nào đó, Tô Mặc đang vui mừng, đưa tay vuốt ve cái má trắng mị như bột mì kia, cảm giác khá tốt, đang chuẩn bị một hơi ăn xuống bụng, kết quả, mở ngăn kéo ra, vừa thấy.....

Cái đồ vật quan trọng kia, dùng hết rồi.

Đối với việc này Tô Mặc giải thích là, hai người trẻ tuổi nhiệt huyết, khó tránh khỏi quá sung sức, tự nhiên, việc kia cũng làm nhiều hơn một chút.

Còn câu trả lời của Lâm Thư đối với việc này lại là, tên cầm thú kia! Sắc lang! Nói xong, chống cái eo đau nhức, nước mắt đầy mặt.

Đồ kia dùng hết rồi, phải đi mua.

Trước đó mấy ngày, loại chuyện này thực sự là mất hết cả mặt mũi, luôn luôn là Tô Mặc đi làm. Nhưng lúc này Tô Mặc lại sống chết không chịu đi một mình, mà cường bạo kéo Lâm Thư ra cửa, hoa mỹ nói: Một hồi sinh, nhị hồi thục (ý là lần đầu chưa quen, lần hai sẽ quen)

Vốn dĩ Tô Mặc tính sau khi xuống siêu thị Gia Nhạc Phúc ở dưới lầu mua xong trở về tiếp tục hoàn thành chuyện vừa bị cắt ngang, nhưng mà, dưới yêu cầu mãnh của Lâm Thư, Tô Mặc không thể không đi tới một siêu thị khác cách xa chỗ hai người.

Nếu không phải Tô Mặc cương quyết kéo đi, Lâm Thư chỉ hận không thể cách xa anh 3, 4 mét, bỏ tay cô ra cầm lấy Durex lên (một hãng sản xuất bao cao su nổi tiếng), lựa chọn kiểu dáng, lại còn mỉm cười bỉ ổi hỏi cô: "Thích vị ô mai hay là vị chocolate?"

Nhưng cái người quỷ súc Tô Mặc kia, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn nà đang xấu hổ của Lâm Thư, trong lòng vô cùng vui vẻ, càng không thể nào dễ dàng buông tay, thậm chí còn cúi đầu, buồn cười: "Em nhất định phải chọn, nếu không em sẽ phải trả tiền"

Nói đùa sao! Ngày thường ngay cả lúc mua cánh nhỏ (BVS đó mọi người) cô cũng phải giấu giấu giếm giếm, chứ đừng nói đến việc chọn lựa bao cao su.

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ