Sau khi lắng nghe Tiếu Đồng dậy bảo một hồi, tinh thần Lâm Thư sảng khoái vô cùng, cho rằng suy nghĩ đã được đả thông, tin tưởng sâu sắc vào tương lai tốt đẹp sau khi thực hiện phương pháp này.
Cắt - Tô Mặc, nếu anh không giữ chị đây, thì tất có nơi giữ chị đây lại! Chị đây muốn nói cho anh biết, chị không phải là hoa dại ven đường, nếu anh dám ruồng bỏ chị đây, thì vẫn còn rất nhiều người xếp hàng chờ đó.
Trong nháy mắt Lâm Thư siết chặt tay bộc phát.
Vì thế, dưới sự đôn đốc "tiêu chuẩn" của Tiếu Đồng. Lúc tan học, Lâm Thư nhìn về phía Tô Mặc bằng ánh mắt nhiệt huyết, đồng thời cố gắng kìm chế ước muốn chạy về phía anh từ trong tiềm thức.
Mặc trời mọc, mặc trời lặn ..... Trọn vẹn một tuần, một tuần cứ như vậy trôi qua, Lâm Thư bấm ngón tay tính toán, không ngờ mình có thể không bí mật gặp gỡ Tô Mặc trong vòng một tuần, ai, thật sự là nhớ anh nha!
Không, không, vấn đề không nằm ở đây, Lâm Thư liều mạng lắc đầu, vấn đề là ở chỗ: Không ngờ đối với sự thay đổi của cô, Tô Mặc cũng không có bất kỳ một hành động nào, chứ đừng nói đến việc hẹn gặp mặt cô, ngay cả điện thoại cũng keo kiệt không thèm gọi.
Việc này.... thực sự còn cách xa mục tiêu của cô hàng vạn dặm! Lâm Thư ủ rũ ôm đầu, ôm tiểu thuyết BG, lấy sự triền miên của tiểu thụ và tiểu công để an ủi tâm hồn bi thương của mình.
Chẳng lẽ Tô Mặc thự sự không hề đặt cô ở trong mắt? Chỉ là một trò đùa thôi!
"Này, cậu lấy lại chút tinh thần đi có được không?" Tiếu Đồng nhìn hai mắt vô hồn của Lâm Thư, ánh mắt trống rỗng chán trường, hận không thể học theo Tiểu Mã Ca, đưa hay tay nắm chặt hai vai cô, ra sức gào thét: "Không phải là cậu nói là chờ sau khi vượt tường, cậu sẽ hái được vô số cành hồng hạnh hay sao? Tại sao ngày nào cậu cũng chỉ làm bạn với tiểu thuyết? Chí khí của cậu đâu rồi? Mục tiêu của cậu đâu rồi?"
Nhưng Lâm Thư chỉ chậm rãi nâng mi mắt lên: "Cậu gạt tớ! Cách này không có một chút tác dụng nào hết...."
Từ trước đến nay Tiếu Đồng hận nhất là người không tin mình, bót chặt vai Lâm Thư: "Nói, có phải trong lúc hay người qua lại, cậu là người đi tìm anh ta rất nhiều lần hay không?"
Ừm, thay vì nói là rất nhiều lần, chi bằng nói là tất cả đều là cô đi tìm Tô Mặc .
"Nói, bình thường lúc hai người ở cùng nhau, có phải đều là cậu nói anh ta nghe đúng không?"
Ừm, đúng vậy, bình thường đều là cô thì thầm nói, còn Tô Mặc đều là cầm sách, dáng vẻ vô cùng lạnh nhạt, cũng không biết anh có nghe những lời cô nói không.
"Hơn nữa, sau khi cậu thổ lộ, anh ta đã bao giờ nói những câu như là yêu cậu hay thích cậu?"
Ừm, thật sự là chưa từng nói. Có một ngày, cô cũng hỏi Tô Mặc một câu như vậy, nhưng Tô Mặc lại hỏi ngược lại cô, lảng tránh....
"Vậy là không được! Giữa hai người đã có vấn đề, theo như tớ nghĩ, rõ ràng cậu hoàn toàn là ở thế bị động, cho nên tớ mới nghĩ ra cái cách áp dụng cho người bình thường này...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Roman d'amour"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...