Chương 25

2.5K 68 1
                                    

Khi Tô Mặc theo thói quen đưa tay với lấy hộp ô mai, anh mới nhận ra, cái người thích ăn ô mai kia đã không còn ở trong nhà anh nữa rồi.

Lúc ngượng ngập muốn thu tay lại, đột nhiên một giọng nói truyền vào trong tai, "Hộp ô mai này tôi nhìn thấy trước, có thể cho tôi không?"

Mà mấy ngày sau, lúc Tô Mặc đang ở trong nhà, ngu ngơ nhìn cái gối ôm anh và cái người nào đó cùng đi mua, thì Tô Hoãn lại đột nhiên gọi điện thoại tới, "Anh trai, đi xem mắt đi".

Đúng lúc đó lại nghe thấy tiếng bạn gái đang nói với Tô Hoãn, Tô Mặc không khỏi nở nụ cười, "Thật trung hợp, lại là ô mai"

Duyên phận, thực sự là một điều kỳ diệu không thể tả được.

Vì thế, một tuần sau trong trường học, khắp nơi đều truyền đi....

"Cậu biết không? Thầy Tô có bạn gái"

Đúng lúc Lâm Thư đang ăn điểm tâm trong nhà ăn, nghe thấy chuyện bát quái như vậy thì miếng cháo đang ngậm trong miệng thiếu chút nữa là phun ra. Tiếu Đồng ngồi ở bên cạnh, nghi ngờ nhìn qua. Lâm Thư buông tay tỏ ra hoàn toàn không liên quan tới mình.

Hai người lặng lặng vểnh tai lẳng nghe.

"Đó là một đại mỹ nữ, tớ từng nhìn thấy một lần dù cách khá xa"

"Hả? Thật sao?"

"Gương mặt xinh đẹp, mái tóc uốn quăn, dáng người cực kỳ chuẩn, tóm lại, lúc ở khi ở cùng với thầy Tô, tuyệt đối là xứng đôi"

"Ôi! Vậy chẳng phải là chúng ta sẽ không được mơ mộng nữa sao?"

"Làm ơn đi, một cây đại thụ như thầy Tô, ai có thể dễ dàng bỏ qua chứ, không phải là thiên sứ gẫy cánh mới là lạ đó"

"Cũng đúng... ai, cái gọi là mỹ nam, chỉ có thể đứng xa nhìn, không thể đụng vào nha...."

Hai kẻ bát quái thu dọn đồ ăn dần dần đi xa, Tiếu Đồng vuốt cằm suy nghĩ trong chốc lát: "Này, Tiểu Thư, ý mấy người đó là sau khi Tô Mặc chia tay cậu không đầy nửa tháng, đã có bạn gái mới còn là một đại mỹ nữ phải không?"

"Ừ...."

"Oa, không hổ là thầy Tô, thực sự là mạnh mẽ"

"A...."

"Tiểu Thư, cậu có nghe thấy không? Cậu không đau khổ chút nào sao?"

"Ài...."

Tiếu Đồng: ..... Tiểu Thư, cậu lại đi vào cõi thần tiên nào rồi vậy?"

"Chị Tiếu, cậu nói.... tớ thật sự là thiên sứ gãy cánh sao?"

Tiếu Đồng: ..... tớ tát chết cậu bây giờ cậu không nghe thấy vấn đề trọng tâm sao?

Sau khi khi nghe bài học máu và nước mắt xong, Lâm Thư ngoan ngoãn gọi trạng thái thần kinh trở về bình thường, "Bây giờ Tô Mặc có bạn gái, cũng là chuyện rất bình thường thôi, tình yêu mà không phải có cái gọi là vừa gặp đã yêu đấy sao?"

"Nhưng mà, ngộ nhỡ.... Tô Mặc cũng chỉ chơi đùa?" Tiếu Đồng nhăn mày, nghĩ ra các giả định khác nhau.

"À, không đến mức đó đâu, Tô Mặc không cầm thú đến vậy?"

Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ