"Em đang đùa với anh phải không?" cho dù Tô Mặc bình tĩnh đối mặt với tình cảnh này, nhưng cuối cùng vẫn không chịu được nữa. Nhẹ dạ tin vào lời "Sàm ngôn"của Lâm Thư, đi theo cô tới khu vui chơi, từ đầu đến cuối hoàn toàn là sai lầm!
Chỉ thấy Lâm Thư nằm sấp cúi đầu ở trước lan can, chỉ vào ngựa gỗ đang xoay tròn bên trong, bày ra vẻ mặt hưng phấn, không hề làm ra vẻ nói: "Tô Mặc, chúng ta đi chơi trò đó đi?"
Tô Mặc liếc mắt nhìn vào bên trong một cái, có không ít trẻ con ở trong đó dưới sự giúp đỡ của cha mẹ chúng đang vui vẻ cưỡi ngựa gỗ. Nếu như số tuổi của Lâm Thư quay trở lại nhỏ đi một chút, thì việc dẫn cô vào đó vui chơi là một chuyện dễ hiểu, nhưng mà... nếu như nhớ không nhầm, thì hôm nay là sinh nhật lần thứ hai mươi hai của cô thì phải? Nhưng tại sao anh lại có cảm giác hôm nay mới là sinh nhật của đứa bé gái sáu tuổi chứ?
Lâm Thư nhìn thấy Tô Mặc do dự, vỗ vỗ bờ vai của anh, hào phóng an ủi: "Không sau đâu, anh mặc chiếc áo phông in hình Spongebob Squarepant này thì có thể khiến người ta cảm thấy anh trẻ ra mười tuổi so với tuổi thật của anh, sẽ không ai phát hiện ra anh đã là một ông chú ba mươi tuổi đâu"
Vấn đề không phải là ở chỗ này? Quen biết Lâm Thư lâu như vậy, lần đầu tiên Tô Mặc cảm thấy phía sau lưng mình đang lâm râm toát mồ hôi lạnh.
Tất nhiên, cuối cùng, Lâm Thư không thể ngồi trên ngựa gỗ xoay tròn, bởi vì, bị Tô Mặc .... kéo đi.
"Bất kỳ trò gì cũng được, nhưng phải là những trò chơi giới hạn trên mười tuổi trở lên". Mặt Tô Mặc đen như mực, nhìn thế nào cũng không giống như vui mừng.
Từng trải qua rất nhiều bài học xương máu trước đây, Lâm Thư cũng không dám chèn ép Tô Mặc chính diện: "Vậy thì đi ngồi thuyền hải tặc đi?"
"Aaaaaaaaaaaa........."
"Không phải là em muốn chơi sao? Tại sạo lại sợ đến vậy chứ?"
"Aaaaaaaaa............"
"Lâm Thư, em bình tĩnh một chút đi......."
"Aaaaaaaaaa........."
"........."
Tô Mặc cầm chai nước khoáng đưa cho Lâm Thư đang ngồi bệt ở trên ghế trong khu nghỉ sắc mặt trắng bệch: "Sao rồi, khá hơn không?"
Lâm Thư đoạt lấy chai nước, ừng ực ừng ực đổ hết sạch nước trong chai vào miệng, mới có thể bình thường trở lại, thở hổn hển từng hơi một.
"Lâm Thư à, anh cảm thấy chơi thuyền hải tắc rất thú vị, hay là chúng ta chơi lần nữa đi?" Tô Mặc cười lạnh, khoanh tay ôm ngực, nhìn dáng vẻ quẫn bách của cô, vừa nói xong liền xoay người giả bộ đi mua vé.
Tóm được góc áo của anh, cô tội nghiệp nói: "Tô Mặc, thầy Tô, em biết em sai rồi vẫn không được sao? em không nên ép anh đến chỗ này, không nên bắt anh mặt chiếc áo phông đó, anh là đại nhân đại lượng, tha cho em lần này đi"
Nhìn bộ dạng cực kỳ nhếch nhác của cô, anh hừ hai tiếng, xoay người đi.
Lâm Thư ủ rũ dựa vào thành ghế, nhắm hai mắt lại dưỡng thần chuẩn bị nghênh đón trận bão táp mãnh liệt tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Ngày Làm Thầy Cả Đời Làm Chồng [FULL]
Romance"Thầy, tại sao thầy lại thích em?" Ánh mắt Lâm Thư lấp lánh chờ mong ba chữ kia. Tô Mặc bình tĩnh đẩy cặp kính lên, "Rất dễ nuôi". Lâm Thư im lặng, thôi, dù sao đó cũng là ba chữ. "Thầy tiết lộ cho em một chút về đề thi cuối kỳ này đi". Cô túm tay á...