TGWHATE [11]

1.8K 67 0
                                    

TGWHATE [11]

 

Princess Mhaan POV

 

Nakita kong lumabas na nang kwarto ko si Tobby samantalang ako naman ay nagiinit nang mainit na tubig.

“Ikaw lang mag-isa dito?” tanong niya saakin.

“Ou.” Tipid na sagot ko.

“Ano ba naman itong bahay mo. Nakakatakot.” Sabi niya.

Napatingin ako sakanya at kaagad ko siyang sinamaan ng tingin. Siya na nga lang nakitulog dito sa bahay, manlalait pa. ibang klase. Hasiist.

Umupo na siya sa harap ko, sinalin ko na din kasi ang ininit ko. Nilagyan ko ang mangkok niya at pati na din ang akin.

Nagumpisa na akong kumain pero nagtaka ako sakanya dahil nakatitig lang siya doon.

“Ayaw mo bang kumain?”

Nakatingin lang siya saakin. “Ayaw mo ba niyan?” tanong ko. Hindi ulit siya umimik. Bahala ka nga diyan basta ako kakain. Alas dose na kaya.

Nagulat ako dahil bigla siyang tumayo at hinila ako.. Teka-

“Uy saan ba tayo pupunta?” tanong ko sakanya nang makalabas kami ng bahay. Nakakagulat kasi itong lalaking ito…

“Sa mall.” Aniya. Kinabahan na naman ako sa sinabi niya, Sa Mall? E madameng multo doon E kaya nga hindi ako lumalabas ng bahay namin.

“Bakit parang nanginginig ka ngayon?” tanong niya saakin.

“Ha. Wala kinakabahan lang ako sa pupuntahan natin.” Sagot ko.

The Girl who had a Third Eye [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon