TGWHATE [46]

1.2K 33 2
                                    

TGWHATE [46]

“Hello Sir Tobby!” ani ni Brandon sa kabilang linya.

“Go on” walang siglang sagot ko.

“Y-Yung nakabangga niyo po ay si Princess Mhaan Aguilar-”

Bigla kung nabitawan ang cellphone na hawak ko at tsaka nagsunod-sunod na ang luha na pumapatak sa pisnge ko.

How come?

“Sir are you okay?”

“Sir?”

Hindi ako makahinga sa sobrang sakit na nararamdaman ko, paano nangyayare ang ganitong bagay, paano ko naatim na mamuhay ng maayos kung ganito kalagim ang nakaraan ko?

Tao pa ba ang maituturing sa akin? Karapat-dapat pa ba akong mabuhay sa mundo. Dapat pa ba akong mabuhay?

Nakarinig ako ng doorbell mula sa loob ng bahay, mukhang nandito sila Brandon  para kausapin ako. Ramdam ko din kung gaano sila nagaalala sa kalagayan ko pero alam ko at ramdam ko na may galit din silang itinatago saakin.

Ilang lingo ang lumipas matapos kung malaman lahat ng iyon, masakit mang isipin pero pinilit kung tanggalin ang bumabagabag sa isip ko,pinilit kung ibaling sa iba ang atensyon but in the end of the day I always ended up thinking of it, I always ended up missing her.

“Tobby?” napatingin ako sa harap ko.

“J-Jenny?” walang ganang sagot ko.

“K-Kamusta kana?” masiglang tanong niya.

“I’m fine!” sagot ko naman.

The Girl who had a Third Eye [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon