TGWHATE [31]

1.5K 53 0
                                    

TGWHATE [31]

Lumipas ang mga araw at ngayon ay pauwe na kami ni Tobby sa Pilipinas…

“Can you make it Faster Crazy Bitch” aniya… Sinamaan ko na lamang siya ng tingin. Anong tingin niya saakin? Lalaki at kaya kung buhatin itong mga pasalubong na ibibIgay niya sa dalawa niyang kaibigan. Tumawag kasi ang mga ito sa kanya noong nakaraan at ang dami-daming mga ibinilin.

Nagtataka nga ako sa kanya dahil pwede naman niya itong tanggihan, bakit hindi niya magawa. Siguro ay may sinabi itong mga ito para lang mapa-ou siya kaya ako ngayon ang nahihirapan.

Haist. Nakalabas na kami ng eroplano at ngayon naman ay papalabas na din kami ng Airport…

“TOBBBYYY. MHAAANNNN!” sabay kaming napatingin ni Tobby sa sumigaw na yun…

Napangiti na lamang ako nang Makita ko si Kyrelle at Brandon na naguunahan paglapit saamin…

“Anong dala niyo? Binili niyo ba yung mga sinabi namin.”

“Tsk”sagot ni Tobby.

Ibang klase din itong mga kaibigan niya, imbes na tanungin kami kung kamusta ang France talagang pasalubong ang inuna, bute nakatagal si Tobby sa mga ito.

“Ou. Nabili namin lahat..”sagot ko.

“T-Talaga? Wahh. Akin na ko na magdadala.”excited na excited na sabi ni Kyrelle. Nakahinga ako nang maluwag doon, hay salamat may magdadala na din ng mga ito.

Pagkakuha ni Kyrelle ng Bag E kaagad din naman niya itong ibinigay kay Brandon.

“O bakit mo saakin ibinigay, akala ko ba ikaw na lang ang magdadala.” Ani ni Brandon.

“Nagbago isip ko. Ikaw na pala”sabay walkout at hila saakin.

The Girl who had a Third Eye [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon