Chap 1: Đấu khẩu(1)

878 27 2
                                    

Vào một ngày đẹp trời, bạn đang cần những lời khuyên chân thành liên quan đến chuyện tình cảm, bạn sẽ làm gì???? Liệu bạn có tìm đến một chuyên gia????
Cô là một chuyên gia tâm lý, chuyên tư vấn chuyện tình cảm, tiếng tăm cũng khá lừng lẫy.Nhưng,gần 30 tuổi đời rồi mà cô vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Đơn giản thôi, cô ghét đàn ông.
****
"Lisa ơi!!!!! Giúp tớ".Cô bạn thân Chae Young áp điện thoại vào tai nói, giọng điệu như sắp khóc.

" Lại chuyện gì???" Cô bình tĩnh hỏi, cặp lông mày hơi nhíu lại.

Cô chắc chắn đoán không nhầm đâu. Cô bạn thân với người yêu chắc lại xảy ra chuyện gì rồi. Mà chuyện này lại xảy ra cứ như cơm bữa nên cô cũng có thể đoán ra được.

" Chuyện nghiêm trọng lắm. Cậu qua nhà tớ đi. Tớ không còn tâm trí để kể qua điện thoại nữa...". Chae Young mếu máo đáp lại.

Lisa đưa tay day trán một cái, hơi thở lộ rõ sự mệt mỏi. Không biết khi nào hai người họ mới lớn....
***
Lisa mặc chiếc áo sơ mi màu trắng, đeo trên người chiếc túi xách màu đen, chiếc quần đen ôm sát tôn thêm sự thon dài của đôi chân. Mái tóc màu nâu nhạt xõa xuống vai, ôm gọn khuôn mặt xinh như búp bê của cô. Khuôn mặt lạnh lùng không một biểu cảm, kèm theo chiếc kính càng làm tăng thêm sự nghiêm nghị của cô. Cô đứng trước cổng nhà cô bạn thân thở dài một cái rồi mới bấm chuông.
Chae Young đích thân ra đón cô, lại là giọng điệu ẻo lả

"Lalisa, cuối cùng cậu cũng tới.... "

Lisa chỉnh lại cặp kính, chau mày nói:
" Có chuyện gì, vào nhà nói tiếp".

****

Tại bệnh viện uy tín nhất nhì của thành phố...

" Bác sĩ, giúp tôi với!". Một cô gái ăn mặc sành điệu hớt hải bước vào phòng khám. Và khi nhìn thấy vẻ đẹp của chàng bác sĩ ấy thì cô ta lại như say rượu, ẻo lả bước đến gần, miệng thì cười toe toét. Trước giờ có đi khám ở bệnh viện này, nhưng hôm nay mới nhìn thấy anh chàng đẹp trai đến chết người này.

Anh ngẩng đầu lên nhìn cô ta, không thèm nói đấy một lời. Đôi mắt sắc bén chẳng khác gì dao lam, thật khiến người ta không rét mà run. Nhưng vì anh đẹp trai quá, nên cô gái kia chẳng để tâm, thậm chí còn rất thích. Cô yểu điệu ngồi xuống và nói điệu đến chảy ra nước

" Bác sĩ, khám giúp tôi..."

Anh nghiêm túc ngồi yên để nghe cô nói. Anh vẫn chưa nói gì cả. Cô gái kìa như hiểu ý, coi như cũng thông minh. Cô đưa tay lên vuốt ve mái tóc của minh và nói

" Tôi thấy kinh nguyệt của tôi không được ổn định lắm. Bác sĩ có thể..."

Chưa đợi cô nói hết, anh đã cắt ngang.

" Khoa phụ sản". Anh lạnh lùng nói và chỉ tay ra ngoài.

Cô gái đó sững người, bất động trước câu nói của anh. Thấy anh không để ý đến mình nữa, cô đành đứng dậy cúi chào anh và lững thững bước đi. Anh nhìn cô ta một cách buồn chán, khẽ lắc đầu một cái rồi cắm cúi làm việc tiếp.

Cánh cửa đột nhiên mở, anh vẫn không thèm ngẩng đầu lên. Anh bác sĩ kia bước vào thở dài và nói

" Jeon Jungkook cậu lại làm gì con gái nhà người ta vậy? Cô gái kia bước ra khỏi phòng cậu trông như người mất hồn vậy?".

" Có làm gì đâu! Từ lúc cô ta vào, tôi mới chỉ nói có 3 từ, đâu có động chạm gì đến cô ta đâu". Jungkook vẫn lạnh lùng đáp lại.

Anh bác sĩ kia lại thở dài, lắc đầu tỏ vẻ bất lực. Đến khi nào Jeon Jungkook mới nói với phụ nữ được hơn 5 từ?

*******

Vào trong nhà, Chae Young bắt đầu kể chuyện của mình. Lisa nghe xong, ngụm nước cũng chẳng thể uống nổi. Bảo là nghiêm trọng lắm nhưng vẫn là mấy chuyện y chang lần trước. Cô nhếch môi cười nhạt nói:

" Chae Young này, hai người suốt ngày cứ cãi nhau mấy cái chuyện vặt này có mệt không??? Tớ thì mệt lắm..."

Cô vẫn rất bình tĩnh nói:
"Tớ đã nói cậu bớt bảo thủ đi, cũng đừng có quá điều tra anh ấy sẽ khiến anh ấy khó chịu đấy..."

Nhỏ đưa tay lên gãi đầu, mái tóc đen óng trở nên hơi rối. Cô nói:
"Giờ sao...??? "
Lisa đưa tay lên chỉnh kính và nói:
"Con trai rất thích con gái chủ động, tớ nghĩ cậu vẫn nên xin lỗi hắn trước..."
"hả...??? Tại sao lại... "
"Đơn giản là ai có lỗi thì người đó phải xin lỗi. Cậu yên tâm, cậu làm vậy anh ấy càng trân trọng cậu hơn..."

Chae Young xị mặt xuống định nói gì đó thì nhưng lại thôi, vẻ mặt đột nhiên trở nên rạng rỡ.

"Aa...Anh về rồi... Hôm nay về sớm vậy???? "
Lisa nhíu mày khó hiểu, quay đầu ra cửa nhìn. Người con trai dáng người cao ráo, làn da trắng mịn màng không kém gì con gái, đặc biệt khuôn mặt lạnh lùng nhưng đẹp một cách không tưởng. Anh là tuýp người vạn người mê, mọi người đánh giá anh bằng hai từ "hoàn hảo", chỉ có điều anh rất lạnh nhạt với con gái ngoại trừ họ hàng.

Lisa nhìn anh ta, cảm giác khó chịu đột nhiên trỗi dậy. Nói cô dị ứng với đàn ông con trai liệu có hơi quá không nhỉ??? Nhưng vừa nhìn thấy anh ta là cô cảm thấy không thể ưa nổi rồi.
Tình cờ, hai ánh mắt sắc như dao lam đụng nhau, và cô vẫn tỏ vẻ bình tĩnh.
Anh gật nhẹ một cái coi như chào hỏi rồi lãnh đạm bước đi. Trời ơi!!! Cả cách đi đứng cũng ngầu vô cùng. Lisa dẩu môi tỏ vẻ chán ngắt, thật chẳng có gì vui, nhìn càng lâu mắt cô càng tổn thương nặng nề...
Chae Young ngồi trên ghế tỏ vẻ hưng phấn. Cô đoán Lisa sẽ hỏi đó là ai nhưng cô lầm rồi, Lisa không có hứng thú. Nhỏ huých nhẹ cô một cái và nói:

"Lisa , thấy ông anh họ của tớ thế nào??? Đẹp trai đúng không??? "
Cô nghe cô bạn thân hỏi thì chỉ nhún nhẹ vai một cái, im lặng không nói một lời.

"Cậu hình như chưa gặp anh ấy bao giờ nhỉ??? Để hôm nào mình giới thiệu với cậu."

"Mình không có hứng!!!" Lisa thẳng thừng đáp lại.
Chae Young ngơ người ra một lúc vì quá ngạc nhiên. Lần đầu tiên cô thấy một người không có hứng thú với anh họ của mình. Cô có nằm mơ không nhỉ???
-------

Chap đầu có vẻ nhạt, mấy chap sau sẽ viết hay hơn ^^

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ