Chap 26: Cuộc đời của một cô gái

120 14 1
                                    

"Mọi người à, chụp một tấm làm kỉ niệm đi!". Jisoo hào hứng lôi điện thoại ra và nói.

Jennie cũng thích thú, cô nở nụ cười tươi tắn. Nhưng nụ cười ấy nhanh chóng vụt tắt. Cô chống cằm nói một cách chán nản

" Nhưng thiếu Lisa với Rose"

" Ừ nhỉ! Sao hai đứa đấy đi lâu thế?"

Jungkook chau mày, nhàn nhạt trả lời

" Ai mà biết.... Không biết chừng đang ngồi tán gẫu với nhau đấy"

"Haizzzz... Nhưng họ nói cái gì cơ chứ?". Jennie lại thở dài.


Không khí vẫn vui tươi như giây phút ban đầu, tất cả cũng nhờ Jisoo cả thôi. Nếu không có cô ấy, có khi nơi đây biến thành một cuộc họp hội nghị rồi. Đơn giản vì Jimin và Jungkook mặt mũi cứ tối sầm lại, người thì cắn móng tay, người thì rung đùi. Không biết họ đang nghĩ cái gì mà mặt căng như thế. Rồi cả Jennie và Yoongi, hai người cứ như kiểu ngại nhìn nhau hay sao ấy, nói chuyện với nhau chỉ một hai câu, trả lời chỉ "ừ, à, ừm"...Chắc chỉ có mỗi Namjoon là còn vui vẻ tí, nhưng thi thoảng lại phải chạy đi chạy lại. 

Một lát sau, Jimin giả vờ đi vệ sinh rồi ghé tai Jennie khẽ hỏi

" Cậu có biết hai người đàn ông đang ngồi góc kia không?"

Nghe anh nói, Jennie mới đưa mặt nhì kĩ lại lần nữa. Đột nhiên, khuôn mặt cô trắng bệch và trở nên sợ hãi y chang Chaeyoung lúc nãy. Cô tự hỏi sao mình không phát hiện sớm hơn chứ? Bảo sao lúc nãy, Chaeyoung lại tranh bưng khay nước với Lisa. Nhìn vẻ mặt sợ sệt của Jennie, Jimin có chút bất ngờ. Vậy là cô ấy cũng quen họ?

" Sao thế? Cậu quen hai người đó à?". Mãi một lúc, Jennie mới nói được.

" Không! Nhưng sao cậu với Rose..."

"Không có gì đâu mà!" Jennie cười trừ.

Jimin gật đầu, cười một cách gượng gạo. Anh quay người, vừa định bước đi thì có tiếng người gọi. Ngay lập tức, Jimin đứng lại nhìn anh ta.

" Cô chủ, tính tiền...". Là anh chàng tóc bạch kim lúc nãy, bên đi bên cạnh anh ta là một chàng trai tóc nâu. Cả hai rất đẹp trai, nhưng đây không phải lí do khiến Jennie nhìn họ chằm chằm.

Toàn thân cô như tê liệt, cánh tay đưa ra nhận lấy tiền một cách chậm rãi. Nhận lấy tiền, cô liền rời đi ngay lập tức. Yoongi nhìn cô mà khó hiểu. Cô ta nhìn hai người kia cứ như đang nhìn hai tên giang hồ đáng sợ vậy. Mà trông hai người họ hiền lành chứ có hung dữ đâu.

*              *                 *

Đám đông nhanh chóng giải tán. Tưởng chừng ai về nhà nấy nhưng tất cả lại tụ tập ở nhà Lisa.

" Sao hai đứa cứ ở đây mãi vậy?". Jisoo sốt ruột hỏi. " Xảy ra chuyện gì vậy?"

Chaeyoung cười trừ

" Em, em đau bụng..."

Lisa thở dài, lấy tay đỡ trán, cô cũng than vãn một câu

" Không biết cậu ấy bị làm sao mà ngồi trong nhà vệ sinh cả buổi, hại em không đi được đấy chị"

Chaeyoung che mặt tỏ vẻ xấu hổ, miệng cười hì hì. Nhưng đâu ai biết được cô làm vậy chỉ để giữ chân Lisa, chắc chỉ có Jennie hiểu.

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ