Chap 25: Quá khứ ngủ quên (2)

127 11 0
                                    

Jisoo bế Dalgom lên, nhẹ nhàng vuốt ve nó. Cô thi thoảng lại đưa mắt nhìn Jungkook rồi tủm tỉm cười. Jungkook liếc xéo cô một cái, cô liền nhịn. Tội nghiệp bạn cô, đang nhiên đang lành lại bị cho ăn giấm. Mà lỗi một phần cũng là do cô, nhưng đa phần là do Lisa, cô em bé bỏng của mình. Con bé không biết đang có người sôi máu vì nó nên cứ vô tư trò chuyện cùng người con trai bên cạnh. 

"Này, Lisa với chàng trai kia thân nhau lắm à?". Jisoo khẽ hỏi Jungkook.

Jungkook nhún vai, nhìn hai người họ và chẳng nói gì. Thực ra, anh cũng chẳng biết nữa. Hmm... Nói đúng ra là hai người này chẳng ưa gì nhau đâu. Nhưng mấy ngày trước, Lisa đã cứu Taehyung thoát chết. Bố anh ta đi công tác một thời gian nên mẹ anh ta đi theo để chăm sóc. Do anh ta đã biết tự lập từ sớm nên tưởng rằng không có gì đáng lo lắng. Nào ngờ, anh ta ốm một trận rất kinh khủng. Ban đầu cô cũng không biết, nhưng hôm đó tình cờ cô bắt gặp nhân viên bưu điện đứng chờ trước cổng nhà anh, hình như rất lâu rồi. Bấm chuông mãi không thấy người ra nhưng cổng lại chẳng khóa. Cô nhận đồ thay anh ta rồi xông thẳng vào nhà và phát hiện anh bị sốt cao. Cô đã chăm sóc cho hắn hai ngày trời, nhưng cô đều qua nhà anh khi Jungkook không có ở đây. Cho đến hôm nay thì anh ta cũng đã khỏe hẳn và qua đây gặp cô để nói lời cảm ơn. Lúc chiều qua thì không gặp cô mà chỉ gặp Jisoo đứng ở trước nhà.


" Lisa, tôi cảm ơn cô...". Nãy giờ ngồi đây hai người chị nói chuyện linh tinh, bây giờ anh ta mới dám vào thẳng vấn đề. Hình như anh rất ngại.

" Có gì đâu! Nếu là người khác thì cũng sẽ làm như vậy...". Lisa nói rồi đưa ly trà lên miệng nhấp nháp.

Taehyung mỉm cười

" Nhưng cô cũng bạo thật đấy! Cô dám xông thẳng vào nhà người khác như vậy... Nhỡ tôi không có trong nhà thì sao?"

" Sống trên đời, chúng ta phải mạnh dạn một chút. Dù không biết kết quả sẽ ra sao nhưng chúng ta nghi ngờ thì không có lý do gì khiến chúng ta  không thử... Anh thấy đấy, nếu như  tôi không vào nhà anh thì liệu bây giờ anh còn ở đây không?"

Taehyung cười trừ

" Cô nói cũng đúng!"

Hai người họ lại im lặng một lúc, rồi Taehyung lại hỏi

" Mà bố tôi bảo rằng cô không biết nấu ăn, nhưng sao nhưng món cô đem sang cho tôi toàn đồ ngon không vậy?"

Lisa không hề xấu hổ mà còn thẳng thắn thừa nhận. Cô nhún vai, lấy tay chỉ chỉ người đang ngồi ở đầu bên kia và nói

" Là hắn nấu! Tôi chỉ phần cho anh một ít... Tất nhiên hắn không có biết..."

Taehyung nghe vậy, mặt liền biến sắc. Hóa ra anh ăn đồ tên kia nấu sao? Bây giờ biết thì cũng chẳng thể nôn ra được. Đáng ghét! Ông trời tính trêu đùa anh hay sao? Taehyung liếc xéo Jungkook một cái, đúng lúc anh đang nhìn họ. Taehyung nhếch mép cười. Căn bản cái mặt của Jungkook lúc này chẳng khác gì đứa trẻ bị cướp mất đồ chơi và đang dằn mặt vậy. Jungkook vẫn bình thản đối mặt với hắn. Anh giơ ngón cái lên rồi chiếu thẳng xuống đất. Hai người này trước giờ vẫn thế, cái gì cũng đối đầu với nhau. Nhưng đừng có nói vì ai đó mà cũng vậy...

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ