Chap 22: Tình cờ cũng là do duyên!

126 9 1
                                    


Yoon Gi và Namjoon ngồi ở phòng khác, không gian im lặng đến lạ thường. Không biết có phải có luồng gió lạnh đi ngang qua hay không, nhưng Namjoon cứ ngồi đó run như cầy sấy. Anh liếc mắt nhìn Yoon Gi rồi lại quay đi vì sợ. Xong rồi! Cuộc đời anh sẽ chấm dứt chỉ cái hành động biến thái của cô em gái. Anh phải làm gì bây giờ? Yoon Gi đang rất nóng. Có nên nói gì không nhỉ?

Chần chừ một lát, anh liền mếu máo, làm vẻ mặt vô cùng đáng thương và nói

" Min Yoon Gi à, con bé không phải cố ý đâu..."

" Thứ nhất, khi tôi gọi cậu thì cậu không xuất hiện. Thứ hai, là do cậu không quản em mình để nó ra ngoài uống rượu rồi làm chuyện bậy bạ... Nói chung, là do lỗi của cậu....". Yoon Gi đưa mắt lườm anh, khuôn mặt lạnh lùng như băng. Yoon Gi nói mà chẳng ăn nhập với cái câu của Namjoon chút nào.

Namjoon tiếp thục mếu máo, tay đưa lên giả bộ lau nước mắt.

" Vậy cậu muốn tớ phải làm sao?"

" Cậu nghĩ xem, bây giờ cậu phải làm sao để đền bù thiệt hại cho tôi?''. Yoon Gi nghiến răng nói.

" Cậu muốn tớ làm gì cũng được, miễn là đừng giết tớ thôi..."

Yoon Gi đột nhiên đập tay xuống bàn, anh nói mà như đang gào trong tuyệt vọng

" Cậu nghĩ cậu có thể làm gì cơ chứ? Nụ hôn đầu của tôi, tôi đã giữ hơn 20 năm trời, vậy mà... "

Namjoon bĩu môi

" Cậu cứ làm như bị mất thứ gì quý giá lắm vậy"

Vừa dứt lời, Yoon Gi đã quay sang lườm hắn một cái, thế là im thin thít. Căn phòng lại trở lên lạnh lẽo, cho đến khi Min Yoon Gi bỏ về. Anh vừa mới bị khủng hoảng nặng nề, không biết khi nào mới hết. Anh đi rồi, Namjoon lại bò ra đó mà kêu giời kêu đất dù biết làm vậy chẳng giải quyết được gì.

" Kim Jennie, em giết anh rồi!!!!"


Tại một địa điểm khác vào lúc này, Jungkook đang ngó đông ngó tây để xem Yoon Gi đang ở đâu. Nhưng anh đâu thể biết anh ta đã trở về nhà từ khi nào rồi. Anh bắt đầu bực mình, liền quay xe bỏ đi. Bỗng nhiên, anh ngó đầu ro khỏi xe, nheo mắt lại như để nhìn rõ hơn. Rồi anh liền lái xe rời đi.

______

Về đến nhà, anh liền vào phòng của Yoon Gi. Thấy anh ta cứ ngồi thừ ra đó, hai má đỏ ửng, đã thế còn in đầy nốt bàn tay nữa. Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Jungkook đặt câu hỏi. Vẻ mặt của anh ta cũng đang tố cáo rằng bản thân vừa gặp chuyện. Jungkook gõ cửa, nhưng hình như  Yoon Gi không để ý, Jungkook liền bước vào và hỏi

" Ây, cậu gặp chuyện gì à? Sao vẻ mặt như đang muốn giết người vậy?"

Yoon Gi đưa mắt nhìn anh rồi lại liếc đi chỗ khác. Anh ta cũng không thèm trả lời luôn. Jungkook liền ngồi xuống bên cạnh, nói 

" Đừng nói là giận tôi chuyện hồi nãy à nha..."

Yoon Gi vẫn lạnh lùng không thèm đáp lại. Có vẻ tình hình không ổn. Jungkook lại nói đùa một câu, ai ngờ nó lại là sự thật

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ