Chap 50

148 16 1
                                    

Lisa từ từ mở mắt, cô lập tức bị ánh đèn điện làm cho choáng. Xung quanh cô là những bức tường màu trắng, mùi thuốc sát trùng nồng nặc xộc thẳng vào khoang mũi. Cô đưa tay lên day day cái đầu đau nhức của mình, yếu ớt lên tiếng.

"Mình đang ở đâu vậy?"

"Trên giường bệnh đấy". Jungkook nhàn nhạt lên tiếng.

Cô ngạc nhiên, quay sang thì thấy anh đang ngồi gần đó. Hình như anh không được thoải mái cho lắm, vẻ mặt vừa giận vừa thương. Cô thấy vậy nhưng không muốn nói nhiều chút nào. Nhớ hồi lúc này mới đến một nơi thật kinh khủng khiến bản thân sợ chết ngất, đến giờ vẫn còn thấy nổi da gà. Bỗng, cô nghe thấy cái giọng điệu trách móc của anh.

"Sao tự dưng đến đây?"

"Chaeyoung gọi em đến". Cô mệt mỏi đáp lại.

"Thế sao tự dưng lại theo anh đến nhà xác làm gì?"

Cô tặc lưỡi

"Em mà biết chỗ đó là nhà chứa xác chết thì cho tiền em cũng không thèm đến đâu. Chỉ là vô tình đi tới đó thôi cũng chẳng phải đi theo anh đâu nên đừng có ảo tưởng"

Anh cười nửa miệng, đưa tay lên cốc nhẹ vài cái vào cái trán sân bay của cô và nói.

"Vẫn còn múa mép được à? Nếu không phải đi theo anh chắc em rảnh nên mới đi thám hiểm lung tung như vậy nhỉ?"

"Đau!!!"

 Cô nhăn mặt đau đớn, lấy tay giữ cái trán sưng đỏ mình lại nhìn anh đầy bực bội. Cô bỗng dưng gằn giọng

"Không đi theo sao biết anh dẫn người ta vào đó tình tứ?"

Jungkook dở khóc dở cười. Anh hơi bực mình nhưng cũng có chút gì đó vui vui. Cô nói câu đó xong là tỏ vẻ giận dỗi, đến nỗi không thèm quay mặt lại nhìn anh nữa chứ. Cái bộ dạng đó của cô làm anh thật sự không nhịn được cười. Cô biết anh đang cười mình nhưng vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, anh có lay người cô bao nhiêu lần cô cũng mặc kệ.

"Này... Em thôi đi được không?"

"Bỏ tay ra!"

"Em thấy có ai lại hẹn hò ở nhà xác không?"

Cô im lặng.

"Nếu em thích thì chúng ta đi". Anh nói rồi nắm tay cô lôi dậy.

"Anh điên à?". Cô suýt nữa thì la toáng lên. "Tính hù chết em mới chịu sao?"

Anh nhướn mày, không nói gì mà cười đầy khiêu khích. Cô tức đến nỗi muốn lao đến cắn cho anh mấy phát. Thấy vậy, anh lại quay ra dỗ dành cô mèo đang xù lông kia.

"Anh đùa thôi! Đừng dỗi nữa..."

"Đi làm việc đi!". Cô lạnh lùng lên tiếng.

"Còn em?"

"Đi về chứ sao? Có gì tối về em sẽ nói tiếp"

Anh làm bộ dạng buồn chán, đưa đôi mắt buồn rầu nhìn cô.

"Thế hả? Không ở lại với anh một chút sao?"

"Anh còn việc của mình mà. Em ở lại chỉ tổ vướng chân anh"

[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ