'Sau lưng người đàn ông thành công là một người phụ nữ đảm đang, còn sau lưng người phụ nữ thành công thì là một người đàn ông kém cỏi'. Từ lâu và rất lâu, Lisa đã cho rằng như thế. Trong mắt cô, đàn ông chỉ là một đám người thích 'hành hạ' phu nữ, họ chỉ muốn thoả mãn nhu cầu bạn thân mà thôi.
Cô nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng cô vẫn cảm thấy bản thân có gì đó không đúng. Cô vẫn mong Chae Young với người mình yêu được hạnh phúc.
Có lẽ, cô không muốn người bạn thân nhất của mình bị tổn thương. Nhưng cô vẫn thường thấy những cặp đôi khác hạnh phúc, cô tự dưng thấy mình vui lây. Nói thẳng ra, lắm lúc cô chẳng hiểu nổi mình đang nghĩ gì nữa.
" Cứ tỏ ra mình trong sáng, ngây thơ, nói đàn ông thế này thế nọ. Có khi chính cô mới là người nghĩ đến chuyện đó đấy". Câu nói này cứ lởn vởn trong đầu cô. Cô cảm thấy đầu mình đang muốn nổ tung. Chỉ nghĩ đến cái bản mặt đó, cô đã muốn nổi điên rồi nói chi câu nói kia...
"Ahhhhhh... Đồ đáng ghét!!!!! "
Lisa đang băm thịt nấu bữa tối, đột nhiên kích động hét lên, tay cầm dao chém mạnh xuống thớt một cái.
Tạ ơn chúa!!! Cái thớt vẫn chưa nứt làm đôi sau nhát chém kinh hoàng ấy.
Cô thở dồn dập, miệng lại buông một câu:
"Đàn ông đúng là một đám khốn nạn... "
Sắc mặt cô nhanh chóng thay đổi, nó bỗng trở nên khốc liệt hơn, cô lại chém 'phập' con dao xuống thớt, răng nghiến 'ken két'...
" Jungkook à??? Nỗi 'oan' này không trả lại, tôi thề sẽ sống chết với anh... "
****
'Hắt xì....!!! '
Jeon Jungkook ngồi ở ban công đang trầm tư suy nghĩ. Đột nhiên hắt hơi một cái. Ai đang trù ẻo anh ư??? không, có khả năng trời hơi lạnh.
"Anh, anh đang làm gì vậy??? "
Chae Young nhẹ nhàng bước vào phòng anh, khẽ lên tiếng hỏi.
Anh quay ra nhìn cô, nở một nụ cười nhẹ nhàng. Giọng nói trầm bổng, dịu dàng khác hẳn so với hồi chiều.
"Anh đang suy nghĩ thôi. Cậu về rồi sao??? "
"vâng, chuẩn bị xuống ăn tối thôi.... "
Nhỏ bước tới gần cầm cánh tay anh kéo anh đứng dậy.
" ... Lát nữa anh xuống được không??? "Anh tỏ vẻ lười nhắc không muốn đứng dậy, cố ngồi thêm chút nữa.
Chae Young cau mày, hỏi anh :
" Tại sao phải "lát nữa"??? Tính ở đây đến khi cả nhà ăn tối xong luôn sao??? "
"Không, anh đang suy nghĩ một chút... "
Nhỏ dẩu môi lên. Cô có thể đoán được anh đang suy nghĩ cái gì nên cũng chẳng thèm hỏi. Cô chỉ nói bằng giọng nhí nhảnh:
"Sao anh cứ phải nghĩ nhiều làm gì??? Cảm thấy tội lỗi chồng chất à???"
"Tiểu nha đầu nhà em, đừng có đoán mò nội tâm của anh như thế. Quá lệch rồi... "Anh chau mày nói, cảm thấy hơi khó chịu một chút.
"Người ta thường nói "không biết là không có tội", anh hiểu chưa...?"
Anh khoanh tay nói:
"không biết thì đừng có đoán mò. Em đâu phải chuyên gia tâm lý..."
"ừ, ừ.. đúng thế!!! Nhưng Lisa thì phải đấy. Có cần em gọi...."
Đôi mi anh đột nhiên khép lại, cặp lông mày nhíu sâu hơn. Anh đưa tay đỡ trán, giọng ỉu xìu:
"Tự nhiên nhắc đến cô ta làm gì??? Đau cả đầu... "
" gớm!!! Đừng có giả bộ nữa, em biết thừa rồi. "
Jungkook im lặng không nói gì. Nhỏ lại tiếp tục:
"Anh chớ lo, xin lỗi cô ấy là được mà... "
Anh vẫn cứ im lặng mãi, khuôn mặt đăm đăm chiêu chiêu ngẩng lên nhìn trời.
"Lúc nãy em nói " không biết thì không có tội"....anh không biết nên anh không có tội. Chắc không cần xin lỗi đâu nhỉ...????" Một lát sau, anh mới nói.
"Anh, sao anh lại nghĩ thế chứ??? " Chae Young chau mày, hai tay chống sườn nói.
Anh đột nhiên đứng dậy. Anh quay người bước đi và nói:
"Chính em nói vậy mà. Với lại, cô ta cũng đâu có vừa, cũng nói anh như đúng rồi.... "
"Anh, em nói rồi còn gì??? "
" nhưng đàn ông đâu phải ai cũng như thế???? Phụ nữ đúng là rắc rối thật... "
Cô bực bội bước theo anh, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Anh nói người ta thì hay lắm đấy....bản thân mình có khác đâu. "
Jungkook đứng lại quay lại nhìn cô em.
"Nói cái gì??? "
"Không hiểu sao??? IQ của anh tận 270 mà..." Cô tỏ vẻ ngơ ngác nói, mắt nhìn vu vơ.
Anh thở mạnh một cái cứ nhìn Chae Young, bắt cô phải nói. Cô nhún vai, nói:
"Anh cũng vì gái bám theo quá nhiều nên nói con gái rắc rối... "
"Đúng quá con gì!!!!! "
Cô đột nhiên cười một cách man rợn, các khớp ngón tay kêu "rắc rắc", nghe vô cùng kinh dị.
" Thế ý anh nói em cũng rắc rối à??? "
Anh gật đầu lia lịa và nói: "Vì em cũng mê trai đẹp, đẹp như anh chẳng hạn."
"Anh buồn cười thật!!! Con gái thì chả thích trai đẹp...nhưng không phải ai cũng vậy nhá... Như Lisa chẳng hạn... "
Anh đột nhiên ngẫm một lát rồi thốt là một câu:
"Cô ta liệu có vần đề gì về giới tính không nhỉ? "
Mặt Chae Young tối sầm lại. Ơn trời, Lisa không có ở đây, không là cái mặt đẹp trai ấy phải đi chỉnh lại rồi.
"Hừm, anh nói mà sao không nghĩ đi. Con gái đâu phải đều như anh nói. Mà anh cũng không thích con gái chứng tỏ giới tính của anh cũng là giới tính thứ 3..."
Jungkook nghe cô em nói vậy không thể không tức giận. Anh đưa tay lên véo tai cô và nói:
"Nha đầu to gan!!!! "
Cô đau quá, la lên thảm thiết. Cô lùi nhanh về phía sau, cau có mặt mày nhìn anh, nói:
"Anh nhớ đấy! Em sẽ bảo Lisa " làm thịt" anh cho anh biết đời... "
Jungkook thản nhiên quay người bước đi, ra vẻ ta đây không sợ, lại còn thách thức:
"Cứ việc!!!! Em nghĩ anh sợ cô ta chắc.... "
Nhỏ lè lưỡi một cái. Đợi anh đi xa rồi cô mới nói:
" kẻ ghét phụ nữ, người ghét đàn ông... gặp nhau một hôm liệu chiến tranh thế giới thứ ba có xảy ra không nhỉ? "Chắc vẫn còn thiếu muối dữ lắm!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BANGPINK]- [lizkook ] Khi Ta Chìm Trong Tình Yêu
RomantikYêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời....? Một câu hỏi vừa hỏi người vừa hỏi ta. Trước giờ đều chưa từng yêu,không biết tình yêu vô cùng đẹp. Nhưng khi biết mình yêu, lòng vẫn tự hỏi có nên hay không. chẳng lẽ, khi ta chìm trong tình yêu...